(1)Không đếm được là lần thứ mấy đứng ở kiếp trước kính trước, Thân Giác nhìn kiếp trước kính cảnh tượng nhanh chóng biến hóa, chậm rãi chuyển khai đầu. Hắn đảo mắt nhìn về phía chung quanh, nơi này là âm tào địa phủ, hắn mỗi lần nhập tân luân hồi phía trước tất đi vào địa phương.
"Thân Giác tiên quân, tiên quân." Xa xa tới đoàn người, cầm đầu người là mặt đỏ râu dài, cầm trong tay nửa người cao phán quan bút nam nhân, "Chúc mừng tiên quân, lần này cuối cùng là luân hồi kết thúc, hiện nay tiên quân là chuẩn bị ở chỗ này lưu lại mấy ngày, vẫn là trực tiếp hồi thiên đình đâu?"
Thân Giác nhận ra người này là ai, một vị họ Hứa phán quan.
"Ta trực tiếp hồi thiên đình, sư phụ ta tới sao?" Thân Giác hỏi.
Hứa phán quan gật đầu, "Nhanh, lão tổ thư từ đã đến, nói là lại làm tiên quân chờ một chén trà nhỏ công phu."
Rõ ràng ngàn năm thời gian đều chờ thêm, này một chén trà nhỏ thời gian vào lúc này xem ra lại vô cùng dài lâu, dài lâu đến Thân Giác tâm đều nhảy nhanh một ít. Hắn biết hắn đem làm cái gì, mà hắn làm hết thảy vô luận thành công cùng không, đều sẽ liên lụy sư phụ của mình cùng sư môn, cho nên hắn yêu cầu trước làm một chuyện.
Một chén trà nhỏ thời gian trôi qua, Xích Viêm lão tổ còn chưa tới, Thân Giác biểu tình không khỏi đổi đổi. Bên cạnh hứa phán quan vừa thấy, lập tức ở bên cạnh hoà giải, "Có lẽ là trên đường có chuyện trì hoãn, tiên quân đừng vội."
Lại qua một nén nhang, Thân Giác rốt cuộc nhìn đến hình bóng quen thuộc. Xích Viêm lão tổ vừa rơi xuống đất, liền vỗ vỗ Thân Giác bả vai, "Sư phụ đã tới chậm, không trách sư phụ đi?"
"Không trách." Thân Giác đối Xích Viêm lão tổ nói xong, tầm mắt chuyển tới đứng ở mặt sau một bước thanh niên trên người, "Sư huynh."
Thanh niên sinh đến mặt trắng tuấn lãng, nghe được Thân Giác kêu hắn, lập tức gật đầu, "Sư đệ, chúc mừng ngươi trở về, mấy năm nay sư huynh vì ngươi tìm không ít thứ tốt, mỗi một năm sinh nhật lễ vật đều không có rơi xuống, ngươi mau trở về nhìn xem."
Thân Giác nghe vậy chỉ là câu môi dưới, cũng không có đáp lời, hắn một lần nữa nhìn về phía sư phụ của mình, "Sư phụ, ta không trở về Dịch Già Vân sơn."
"Đồ nhi, ngươi nói cái gì mê sảng?" Xích Viêm lão tổ tựa hồ đoán được Thân Giác muốn làm cái gì, lập tức tưởng ngăn lại, nhưng Thân Giác đã hô bên cạnh phán quan.
"Hứa phán quan, làm phiền ngươi cho chúng ta làm một cái chứng, ta Thân Giác tự nguyện rời đi sư môn, về sau không bao giờ là Dịch Già Vân sơn người." Thân Giác nói, hai đầu gối quỳ tới rồi trên mặt đất, "Sư phụ, không, lão tổ, ta tự nhận đạo tâm đã hủy, không xứng lại đương lão tổ đệ tử, không xứng lại đương Dịch Già Vân sơn người, còn thỉnh lão tổ phóng bất hiếu đồ rời đi."
Ở bên sư huynh lập tức đối hứa phán quan nói: "Hứa phán quan, ta mang theo một bầu rượu xuống dưới, không bằng chúng ta uống xoàng hai ly?"
Hứa phán quan không phải kẻ ngu dốt, thấy một màn này tự nhiên biết bọn họ muốn nội sự muốn xử lý, liền một ngụm đáp ứng, mang theo phía sau quỷ sai cùng sư huynh cùng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RomanceTác giả: Đông Thi Nương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1