Xử lý cái kia Alpha

3.7K 74 74
                                    

(1)

"A Giác, chuyện này ta cảm thấy không thể trách Già Dư, hắn rốt cuộc tuổi còn nhỏ, rất nhiều sự còn không hiểu, lần này hẳn là chỉ là không cẩn thận. Ngươi hiện tại cũng không có việc gì, liền tha thứ hắn đi, hắn đã vài thiên không dám tới gặp ngươi, sợ ngươi trách cứ hắn...... A Giác, ngươi còn đang nghe sao? A Giác? A Giác?"

Thân Giác đem bên tai di động lật qua mặt đặt ở trên giường, đứng dậy trấn cửa ải khẩn cửa sổ mở ra.

Bên ngoài đã hạ khởi tuyết, lại quá nửa tháng chính là tân niên.

Hắn giương mắt nhìn không ngừng rơi xuống bông tuyết, nhịn không được đem bàn tay ra ngoài cửa sổ.

Lại là một cái tân cảnh.

Hắn tỉnh lại đã có ba ngày, ba ngày, hôm nay hắn mới nhận được cái thứ nhất điện thoại, là hắn hảo bằng hữu Sở Hách đánh, bất quá điện thoại nội dung cũng không phải quan tâm hắn thương thế, mà là cấp một người khác đương thuyết khách.

Cái này cảnh cùng Thân Giác phía trước phá cảnh đều không giống nhau, ở chỗ này, không chỉ có chỉ có nam nữ giới tính chi phân, còn có Alpha, beta, Omega ba loại đại giới tính.

Alpha ở cái này cảnh có trời sinh ưu thế, vô luận là trí lực vẫn là thể lực, bọn họ phảng phất là trời sinh người lãnh đạo, sinh ra chính là thống lĩnh thế giới này, mỗi một cái đều là thiên chi kiêu tử, Alpha nhân số không nhiều lắm.

Nếu nói Alpha là thiên chi kiêu tử, như vậy Omega còn lại là nhà ấm hoa hồng, bọn họ thường thường có được giảo hảo khuôn mặt, mềm mại thân thể, còn có được trời ưu ái năng lực sinh sản. Bọn họ sinh ra đã bị mọi người truy phủng, không ai không yêu Omega, bọn họ nhân số so Alpha còn thiếu, thật thật là hi thế trân bảo.

Mà beta còn lại là kẹp ở hai người trung trong suốt người, bọn họ tuy rằng nhân số nhiều nhất, khả năng lực nhất bình thường, tựa như từng con ong thợ, ngày đêm không ngừng công tác, mà Ong Hậu cùng ong đực đạp lên bọn họ trên đỉnh đầu hưởng thụ thế giới này tốt nhất tài nguyên.

Trong đó Alpha, Omega trên người đều có tin tức tố, bọn họ cũng có thể ngửi được đối phương trên người tin tức tố, thậm chí vì này phát cuồng, lại kết hợp ở bên nhau.

Thân Giác ở cái này cảnh là một cái nam beta, nhưng hắn đã xem như phi thường ưu tú beta, không đến 30 tuổi, đã ngồi trên thời trang công ty tổng giám đốc vị trí, bản bộ đổng sự nhóm đều đối hắn thực vừa lòng, thậm chí còn thường xuyên ước hắn cùng nhau đánh golf.

Hơn nữa Thân Giác còn có một cái Alpha vị hôn phu, này ở người ngoài xem ra, quả thực là thập phần may mắn sự tình. Giống nhau beta chỉ có thể cùng beta kết hôn, rất ít có thể cùng Alpha hoặc Omega kết hôn.

Thân Giác Alpha vị hôn phu là ở hắn ở nước ngoài đọc nghiên cứu sinh thời điểm nhận thức, khi đó đối phương phi thường thưởng thức Thân Giác năng lực, hai người lẫn nhau lưu liên hệ phương thức, cho dù Thân Giác học tập kết thúc, về nước sau hai người đều không có chặt đứt liên hệ. Năm kia đối phương về nước, bọn họ xác định quan hệ, cũng ở năm trước thời điểm đính hôn.

(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ