(1)
Thân Giác là bị đau tỉnh, giống như hắn cả người đều bị hỏa nướng, kia hừng hực liệt hỏa thiêu hắn xương cốt, kịch liệt đau đớn làm hắn không thể không mở mắt ra.
Mà vừa mở mắt, hắn trước nhìn đến chính là cởi sắc bích hoạ, trên trần nhà bích hoạ đã nhìn không ra ban đầu nhan sắc, chỉ có thể mơ hồ nhìn ra mặt trên họa nhân vật, các loại mày lá liễu anh đào môi kiều nhu mỹ nhân, mà mỹ nhân nhóm chân ngọc hạ dẫm lên tất cả đều là bạch cốt.
Bạch cốt chồng chất, như một tòa thi sơn. Mỹ nhân cùng bạch cốt, loại này phối hợp nhìn qua thật sự là tươi đẹp thả cổ quái. Thân Giác bình tĩnh nhìn một hồi, nâng lên tay bưng kín chính mình ngực, đau đớn làm hắn cơ hồ vô pháp bình yên nằm, hắn thở dốc lật qua thân, mặt khác một con gần như xanh trắng tay gắt gao nhéo dưới thân đệm giường, tái nhợt trên mặt đồng thời lộ ra thống khổ biểu tình.
Cái này cảnh......
Hắn thành một con hoạ bì quỷ, hoạ bì quỷ từ trước đến nay ái mĩ, ở cái này cảnh, hắn cũng không ngoại lệ, thế gian rất nhiều mỹ nhân, cho nên hắn tham luyến thế gian, không muốn đi đầu thai, bởi vì chưa bao giờ hại người, quỷ khí nhược, đảo không đưa tới quỷ sai cố ý tiến đến tróc nã hắn.
Rốt cuộc thế gian ác quỷ đã đủ nhiều, những cái đó quỷ sai quang bắt ác quỷ đã lo liệu không hết quá nhiều việc, làm sao có thời giờ cố ý tiến đến tróc nã Thân Giác.
Cho nên Thân Giác tại đây thế gian trốn đông trốn tây, đảo lưu lại một trăm năm hơn. Này một trăm năm hơn quỷ sinh sớm bảo hắn đã quên tiền đồ chuyện cũ, hắn nhớ không rõ chính mình kiếp trước là người nào, nhân cái gì mà chết, chỉ một lòng ái mộ sắc đẹp. Hắn suốt ngày đi thế gian tìm kiếm mỹ nhân, nếu là tìm được một cái, sau khi trở về liền đem chính mình họa thành đối phương bộ dáng, đứng ở trộm tới gương đồng trước õng ẹo tạo dáng, thưởng thức chính mình trộm tới gương mặt kia.
Nhưng trộm người khác mặt, tổng hội xảy ra chuyện.
Thân Giác có một lần đồng thời gặp hai cái mỹ nhân, kia hai cái mỹ nhân lân thủy mà trạm, cơ hồ mỹ thành một bức họa. Hắn trước nay chưa thấy qua lớn lên như vậy đẹp người, còn đồng thời xuất hiện hai cái, lúc ấy liền xem ngây người. Hắn tránh ở thụ sau, si ngốc ngơ ngác mà nhìn chằm chằm, chờ hai cái mỹ nhân sau khi rời đi, hắn mới lưu luyến không rời thu hồi tầm mắt.
Sau khi trở về, hắn liền chạy nhanh đem chính mình tân họa da sửa lại, mà khi hắn đem kia trương thanh bạch da nằm xoài trên án trên bàn thời điểm, lại do dự. Bởi vì hắn cũng không biết nói nên họa thành ai bộ dáng, bên trái cái kia mỹ nhân đẹp, bên phải cái kia cũng đẹp, như là hắn lòng bàn tay thịt cùng mu bàn tay thịt, nào một khối đều khó có thể dứt bỏ.
Hắn cắn ngòi bút suy nghĩ thật lâu, cuối cùng quyết định luân tới. Một ngày họa thành bên trái cái kia mỹ nhân bộ dáng, bên trái cái kia mỹ nhân tướng mạo thanh tuyển, mặt mày như núi thủy thoải mái, mi như núi, mắt như nước; một ngày họa thành bên phải cái kia mỹ nhân bộ dáng, bên phải mỹ nhân tướng mạo nùng lệ, chỉ sợ thược dược chờ quyến rũ hoa đều không thể cùng hắn sánh bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RomansaTác giả: Đông Thi Nương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1