xử lý cái kia Trạng Nguyên lang

2.3K 55 25
                                    


(1)

"Ngoan ngoãn nhi, ngươi là muốn mẫu hậu cùng ngươi cùng đi sao? Ngươi liền nhẫn tâm ném xuống mẫu hậu lẻ loi một người sống một mình sao?"

Thân Giác bên tai vẫn luôn có nữ nhân khóc tiếng la, quá mức ồn ào, làm hắn không thể không mở mắt ra.

Vừa mở mắt liền đối thượng một đôi khóc đến đỏ bừng mắt phượng.

Mắt phượng chủ nhân nhìn đến hắn mở mắt ra, biểu tình đột biến, ai da ai da mà kêu to, càng thêm đem Thân Giác đem chính mình trong lòng ngực ôm.

"Ngoan ngoãn nhi, ngươi quả nhiên vẫn là luyến tiếc mẫu hậu." Nữ nhân quay đầu liền hô, "Thái y, mau tới đây, cấp ai gia Giác Nhi bắt mạch."

Đương thái y tiến lên bắt mạch khi, Thân Giác nằm ở trên giường, ý thức dần dần rõ ràng, đã là minh bạch chính mình nơi cảnh.

Ở cái này cảnh, hắn là một vị mọi người đòi đánh bạo quân, mỗi người đều tưởng hắn chết, trừ bỏ hắn mẫu hậu Đồng Mộng Nhi.

Đồng Mộng Nhi cũng không phải gì đó đứng đắn quan lại gia nữ nhi, bất quá là một giới cung nữ, lại bò lên trên long sàng, còn sinh hạ long tử. Nàng tuy rằng gia thế hèn mọn, lại sinh một trương xinh đẹp khuôn mặt cùng thất khiếu linh lung tâm, nhất am hiểu đó là gió chiều nào theo chiều ấy, cho nên này hậu cung chủ nhân cuối cùng thành nàng, mà con trai của nàng Thân Giác thành đời kế tiếp hoàng đế.

Cho dù văn võ bá quan toàn bộ phản đối năm đó lập hậu nghi thức, nhưng tiên đế chính là quyết tâm. Ở Đồng Mộng Nhi nhậm vì Hoàng Hậu mười năm, hậu cung nữ nhân không có con, đừng nói long tử, liền vị công chúa đều không có, cho dù có hoài thượng dựng, cuối cùng đều hoạt thai, hoặc là chính là sinh sản ngày đó, một thi hai mệnh.

Văn võ bá quan đối này thượng rất nhiều tấu chương, chờ lệnh phế đi Đồng Mộng Nhi, nhưng tiên đế hoàn toàn thờ ơ, đến lâm chung trước, còn đem đại thống truyền cho Đồng Mộng Nhi nhi tử Thân Giác.

Ngay lúc đó Thân Giác bất quá mười lăm tuổi, mà hắn mặt trên vài vị hoàng huynh đều đã gần quan, nhưng cố tình ở hắn đăng cơ sau ba năm, kia vài vị hoàng huynh chết chết, điên điên, thế nhưng không một người đến miễn.

Hiện tại Thân Giác đã kế vị mười lăm năm, dân gian tố có ca dao châm chọc hắn cùng Đồng Mộng Nhi, nói bọn họ là bạo quân cùng yêu hậu, là phải vì họa này Đại Ngụy giang sơn.

Có lẽ là trời cao cũng không quen nhìn bọn họ đôi mẹ con này, Thân Giác từ ra từ trong bụng mẹ khởi, liền thân thể suy yếu, tới rồi đông hàn là lúc ngày, thế nhưng sẽ mười ngày nửa tháng khởi không tới giường.

Như vậy thân thể lại lên làm hoàng đế, văn võ bá quan lòng có câu oán hận, lại bó tay không biện pháp.

Tuy rằng Thân Giác thân thể không tốt, nhưng Đồng Mộng Nhi thân thể thập phần khoẻ mạnh, nàng mười lăm tuổi liền sinh hạ Thân Giác, hiện tại bất quá 44 tuổi, nhìn qua lại chỉ có 30 xuất đầu, mỹ mạo như cũ.

Tự Thân Giác đăng cơ khởi, Đồng Mộng Nhi liền khống chế triều chính, cho dù Thân Giác bệnh nặng khởi không tới giường, Đồng Mộng Nhi cũng như cũ sẽ buông rèm chấp chính. Các đại thần tuy rằng đem tấu chương đều là đưa đến Thân Giác cư trú Thừa Đức Điện, nhưng thực tế xem người đều là Đồng Mộng Nhi.

(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ