(1)
Lạnh băng nước sông vây quanh hắn, thân thể vẫn luôn đi xuống trầm, như là không có cuối. Nước sông lãnh giống như một chút chui vào hắn trong cốt tủy, đông lạnh trụ hắn máu,
Đột nhiên, hắn cảm giác được chung quanh dòng nước thay đổi phương hướng, như là có người phá thủy mà đến, phá hư thủy nên có chảy về phía. Thân Giác chậm rãi mở mắt ra, một đạo thân ảnh màu đỏ tiến vào trong mắt hắn.
Người nọ tóc dài ở trong nước tản ra, vạt áo như đuôi cá, triều hắn bên này nhanh chóng lội tới. Kia mạt hồng càng ngày càng gần, Thân Giác rốt cuộc thấy rõ người nọ bộ dáng. Người nọ như nước yêu giống nhau, khuôn mặt ở dưới nước như cũ tinh xảo, nhưng Thân Giác nhìn đến gương mặt này, phản ứng đầu tiên là xoay người, nhưng hắn thân thể cơ hồ mau bị nước sông đông cứng, du tốc độ xa không có đối phương mau.
Cho nên không một hồi, Thân Giác vòng eo liền nhiều một bàn tay, hắn phát giác đến đối phương ở dẫn hắn hướng lên trên du, lập tức giãy giụa lên, còn trở tay đánh qua đi. Lần này đánh vào đối phương trên cổ, Thân Giác bên tai nghe được một tiếng kêu rên.
Người nọ tuy rằng kêu rên một tiếng, còn là cố chấp mà ôm lấy Thân Giác, máu tươi từ triền ở hắn cổ chỗ lụa trắng mang hạ lộ ra tới, ở trong nước lan tràn khai.
Thân Giác tuy rằng đánh đối phương, nhưng cũng biết hắn lần này không đến mức đem đối phương đánh ra huyết, cho nên hắn sửng sốt một chút. Này sửng sốt, càng là nghe thấy được huyết hương vị.
Đối phương trên người có mùi máu tươi, vẫn là thực trọng mùi máu tươi.
Thân Giác nhìn về phía đối phương quấn lấy lụa trắng mang địa phương, nơi này miệng vết thương...... Hắn phía trước cùng Thiên Đế thời điểm chiến đấu, cũng ở cái này vị trí bị thương, cái này thương cũng cùng mặt khác thương giống nhau, thực mau liền biến mất.
Bất quá giây lát gian, bọn họ cư nhiên đã bơi tới mặt sông chỗ, Thân Giác cùng trước mắt người cả người đều ướt đẫm.
Thân Giác nhìn trước mắt người, hàng mi dài run hạ, tay đột nhiên duỗi hướng đối phương cổ chỗ lụa trắng bố, chỉ là hắn không kéo xuống, đối phương tay trước nhẹ nhàng mà bắt lấy cổ tay của hắn.
Cùng phía trước so, Thiên Quân lúc này sắc mặt thật sự có chút quá mức tái nhợt, liền cặp kia mắt phượng đều so ngày xưa muốn thiếu vài phần sáng rọi, nhưng hắn cố tình đối Thân Giác lộ ra một cái cười, còn nói: "Tùy tiện xả người quần áo không hảo đi?"
Thân Giác nhấp môi dưới, mới nói: "Vậy ngươi liền buông ta ra."
"Ta không nghĩ phóng." Thiên Quân trong giọng nói mang cười, nhưng trong mắt lại không có ý cười, hắn xem Thân Giác ánh mắt thật sự quá mức lưu luyến, lưu luyến ngoại có nói bất tận khổ sở, "Ta thả ngươi, ngươi lại muốn ly ta mà đi, ta cũng không biết đây là đệ mấy trở về, A Giác, ngươi đau đau ta hảo sao?"
Thiên Quân nói đã rõ ràng mà nói cho Thân Giác, hắn nhớ rõ cảnh trung hết thảy, nhưng Thân Giác không nghĩ hắn nhớ rõ. Đối với Thân Giác tới nói, cảnh hết thảy đều chỉ có thể là trừng phạt, cảnh trung người đều là giả, hắn vì phá cảnh mới giết những người đó, nhưng hiện tại trời cao nói cho hắn, cảnh trung người đều không phải là tất cả đều là giả, thậm chí cảnh trung người còn tìm thượng môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RomanceTác giả: Đông Thi Nương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1