(1)
Sắc trời tối tăm, đen nghìn nghịt mây đen bao phủ lên đỉnh đầu phía trên, mười mấy quần áo hoa lệ nam nữ dẫn theo kiếm đi ở rừng cây, ánh mắt không được mà hướng khắp nơi xem.
Trong đó nhiều tuổi nhất tay trái cầm lộ dẫn pháp khí, đi rồi mấy bước sau ngừng lại, "Các vị sư đệ sư muội, yêu thú cấm địa liền ở phía trước."
Nói chuyện chính là Thiên Thủy Tông Nhất Chỉ Phong Đại sư huynh Ngô Khoáng Bách, lần này hắn phụng sư mệnh mang đồng môn sư đệ, muội tới tham gia 5 năm một lần khế yêu sẽ.
Mỗi lần tham gia khế yêu sẽ tu sĩ không tính số ít, bởi vì ở khế yêu sẽ thượng bọn họ có thể cùng một con yêu thú kết thành khế ước. Một khi kết thành khế ước, bọn họ tương lai tu đạo chi lộ chỉ biết càng thêm phương tiện.
Khế yêu sẽ sẽ khai một trăm thiên, tại đây một trăm thiên lý, mọi người có thể tùy ý ở bên trong tìm kiếm chính mình thích yêu thú, nhưng người đều là lòng tham, cấm địa không thiếu cấp thấp chưa khai trí yêu thú.
Không đề cập tới tinh lực cùng thời gian, loại này yêu thú cho dù hảo hảo bồi dưỡng, tư chất cũng hữu hạn. Hơn nữa một khi cùng một con yêu thú kết thành khế ước, về sau rốt cuộc vô pháp tham gia về sau khế yêu sẽ, cho nên mọi người tại đây một trăm thiên thời gian nội đều sẽ tận khả năng tìm kiếm tư chất cao trân thú.
Đương nhiên không phải tất cả mọi người có thể tham gia, mỗi lần khế yêu sẽ cho các tông môn danh ngạch hữu hạn, có thể tới đều là môn trung ưu tú đệ tử, không ưu tú tới nơi này cũng là chịu chết.
Thiên Thủy Tông làm thiên hạ đệ nhất tông, danh ngạch mới so người khác nhiều một chút, trong đó Nhất Chỉ Phong năm nay có thể tới có mười bảy người.
Mọi người nghe được cấm địa liền ở phía trước, trên mặt hưng phấn cùng khẩn trương giao tạp, nếu muốn cùng yêu thú khế ước, tự nhiên cũng muốn trả giá, không ít tiền bối vào cấm địa liền không còn có ra tới, thậm chí liền thi cốt đều không có.
Ngô Khoáng Bách là lần thứ hai tới, lần đầu tiên tới thời điểm, hắn vận khí không tốt, dạo qua một vòng cũng chưa đụng tới cái gì yêu thú, cuối cùng tay không ra tới, lúc này đây hắn hạ quyết tâm muốn mang một con yêu thú trở về.
Ở bọn họ này đoàn người thật cẩn thận tiến vào cấm địa thời điểm, có một đôi mắt chính nhìn bọn hắn chằm chằm. Một lát, một con thân ảnh nho nhỏ từ dưới tàng cây nhảy xuống dưới, bay nhanh mà hướng bên trong chạy.
Nếu có người khác nhìn đến, liền sẽ phát hiện đó là một con tuyết địa sóc, kia chỉ sóc động tác thoăn thoắt, một đường không đình, cuối cùng chui vào một cái sơn động.
Trong sơn động có một trương giường đá, mà trên giường đang nằm một con hồ ly, kia hồ ly rất lớn, cho dù oa thành một đoàn, cũng cơ hồ mau chiếm đầy chỉnh trương giường, mà nó kia chín cái đuôi, hai điều ở trong ngực, ba điều ở sau người, dư lại toàn bộ rớt tới rồi dưới giường.
Tuyết địa sóc theo Cửu vĩ hồ cái đuôi bò đi lên, còn không có bò đến cùng nơi đó, nho nhỏ thân mình đã bị một con đại trảo cấp ấn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RomanceTác giả: Đông Thi Nương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1