(1)
"Tiểu Giác? Tiểu Giác? Ngươi tỉnh tỉnh!"
Thân Giác cảm giác được cả người một trận nhiệt một trận lãnh, nhưng vẫn luôn có người ở bên tai hắn nói chuyện, hắn có chút phiền, chỉ có thể miễn cưỡng mà mở mắt ra.
Người nọ nhìn đến hắn tỉnh, lại là tùng một mồm to khí.
"Tiểu Giác, ngươi rốt cuộc tỉnh, đại phu nói nếu ngươi hôm nay không thể tỉnh, sợ là......" Trước mắt người xoa xoa nước mắt, nín khóc mỉm cười, "Còn hảo ngươi tỉnh, có đói bụng không? Bếp thượng còn nhiệt cháo, ta đoan lại đây cho ngươi uống."
Hắn lải nhải nói chuyện, Thân Giác lại nhẹ nhàng ninh hạ mi, hắn lại nhắm mắt, hơn nửa ngày mới nói: "Ta...... Ta lại nằm sẽ."
Một mở miệng, thanh âm nghẹn ngào đến lợi hại.
Trước mắt người nọ lại cần nói, nhưng thấy Thân Giác mệt mỏi tái nhợt thần sắc, chiếp nhạ hạ, vẫn là ngồi ở mép giường giúp Thân Giác kéo kéo chăn.
Thân Giác nhân vừa tới đến tân cảnh, cả người ký ức đều có chút thác loạn, chờ hắn nằm một hồi lâu, lại dần dần nhớ tới hắn hiện tại là người nào, ở đâu cái cảnh.
Cái này cảnh nhưng thật ra rời xa triều đình, mà đến tới rồi giang hồ.
Này võ lâm chia làm danh môn chính phái cùng tà ma ngoại đạo, mà Thân Giác nơi môn phái chính thuộc về tà ma ngoại đạo, chẳng qua là một cái môn phái nhỏ. Bọn họ môn phái từ từ tiêu điều, môn chủ vì làm môn phái tồn tại đi xuống, liền tưởng nhập vào võ lâm đương kim đệ nhất Ma giáo —— Thập Tuyệt đảo dưới trướng, bất quá cũng không phải tưởng nhập vào là có thể nhập vào, cho nên môn chủ đem Thân Giác cùng một cái khác kêu Liễu Huyền người đưa đến Thập Tuyệt đảo.
Đưa bọn họ hai cái lại đây, là bởi vì Thân Giác cùng Liễu Huyền hai người là thiên la thể.
Thiên la thể loại người này luyện võ cực nhanh, nội lực đều sẽ so thường nhân thâm hậu, nhưng thiên la thể kỳ thật cũng phi thường nguy hiểm, bởi vì bọn họ tựa như cái bình khí, chứa đựng những cái đó nội lực, chờ đến bọn họ mười tám tuổi lúc sau, một khi có người theo chân bọn họ giao hợp, bọn họ nội lực liền sẽ tới rồi đối phương trên người đi, thậm chí trường kỳ dĩ vãng, cùng thiên la thể ở bên nhau người luyện võ tốc độ sẽ càng lúc càng nhanh.
Nhưng thiên la thể cũng không phải mỗi người đều có thể có được, bởi vì thiên la thể cả đời chỉ có thể xứng một người, chính là cái thứ nhất cùng thiên la thể giao hợp người, vô luận nam nữ. Cho dù kẻ tới sau tưởng chiếm đoạt thiên la thể, cũng vô pháp được đến thiên la thể tu luyện nội lực, cho nên trên giang hồ có chút người sẽ chuyên môn giết chết kẻ thù thiên la thể.
Thiên la thể ở trong chốn giang hồ thập phần thưa thớt, thậm chí có chợ đen âm thầm bán đấu giá thiên la thể. Ở trình độ nhất định thượng, thiên la thể đã bị trở thành đồ vật tới đối đãi. Cho dù thiên la thể tưởng che dấu chính mình thể chất cũng phi thường khó, bởi vì thiên la thể trời sinh mạo mỹ, vô luận nam nữ, đều có được một thân tuyết trắng đến hoảng người mắt làn da, càng miễn bàn cặp kia như ngọc bích giống nhau mắt lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RomanceTác giả: Đông Thi Nương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1