xử lý cái kia đại minh tinh

1.6K 41 12
                                    

(1)

Sắc trời bắt đầu tối, cuối cùng một chút màu cam hồng hoàng hôn bị cắn nuốt.

Trên đường phố trống rỗng, hai bên cửa hàng môn mở rộng ra, bên trong thương phẩm càng là hỗn độn mà phóng, như là đã bị vứt đi thật lâu.

Đột nhiên một chiếc xe jeep từ phương xa khai lại đây.

Xe jeep ở một nhà tiệm thuốc ngừng lại, cửa xe mở ra, từ phía trên xuống dưới một cái cao cái nam nhân.

Kia nam nhân đặng một đôi giày da, từ trên xe sờ soạng một khẩu súng, liền hướng tiệm thuốc bên trong đi. Thực mau, hắn liền cầm một ít đồ vật ra tới, nhanh chóng mà trở lại bên trong xe sau, lái xe rời đi này đường phố.

Chỉ là rời đi này phố phía trước, hắn đem mũ lưỡi trai hướng lên trên nâng nâng, ánh mắt dừng ở cao lớn nhất lâu quảng cáo phúc.

Quảng cáo phúc là một người nam nhân cầm hàng hiệu nam sĩ nước hoa ảnh chụp, lúc này nếu có kẻ thứ ba tồn tại, hắn liền sẽ phát hiện quảng cáo phúc thượng nam nhân cùng trong xe nam nhân có được cùng khuôn mặt.

Người nam nhân này kêu Thiệu Qua, mấy tháng trước, hắn vẫn là a quốc nhất hồng một đường nam minh tinh chi nhất, tùy tiện một cái quảng cáo Weibo bình luận đều có thể phá mười vạn. Làm đoàn thể xuất đạo hắn là đội nội nhất hồng một cái, công ty quản lý vốn dĩ chuẩn bị làm hắn năm nay cuối năm liền đơn phi, nhưng không nghĩ tới, so với đơn phi, mạt thế tới muốn càng mau.

Bốn tháng trước, hắn cùng đội nội một người đi tham gia một bên ngoài tổng nghệ, liền lục hai ngày, quay chụp địa điểm là một cái cổ trấn.

Ngày đầu tiên thời điểm, hết thảy còn thực bình thường, nhưng tới rồi vào lúc ban đêm, đoàn phim kết thúc công việc, Thiệu Qua cùng trợ lý hồi khách sạn thời điểm, phát hiện trên đường có chút người biểu tình rất kỳ quái, đi đường càng là lung lay.

Nhưng Thiệu Qua không có tưởng nhiều như vậy, làm minh tinh hắn không thể bên ngoài lưu lại lâu lắm, cho nên hắn nhanh chóng trở về khách sạn, thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng rời giường thấy được sáng sớm tin tức.

Ở tin tức thượng, hắn nhìn đến người cắn người cảnh tượng, này cùng hắn đã từng xem qua tai nạn phiến giống nhau như đúc.

Hắn lập tức bát đánh trợ lý điện thoại, điện thoại đánh không thông. Thiệu Qua đành phải thay quần áo, đi ra cửa trợ lý phòng, ở trên đường, hắn gặp phải hắn đồng đội.

Đồng đội vẻ mặt đã chịu kinh hách biểu tình, tiến lên liền bắt lấy Thiệu Qua tay, "Bọn họ không thấy, đều không thấy."

Thiệu Qua bất động thanh sắc mà kéo xuống đối phương tay, bình tĩnh mà nói: "Ngươi nói rõ ràng, ai không thấy?"

Đồng đội so Thiệu Qua thức dậy sớm hơn, bởi vì hắn muốn tìm tiết mục tổ nói một chút có thể hay không bổ chụp ngày hôm qua một ít màn ảnh, hắn cảm thấy không phát huy hảo. Mà khi hắn đi tiết mục tổ trụ kia một tầng, lại phát hiện cửa phòng đều là mở rộng ra, bên trong một người đều không có. Hắn ngay từ đầu còn tưởng rằng là che dấu camera, mà khi hắn chạy đến khách sạn trước đài, phát hiện trước đài cũng một người đều không có, mới ý thức được không đúng.

(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ