💕💕💕💕💕💕💕
*_ABIN CIKIN RUHINA_*Written by (mrs bb)
Mom muhseen ce
*بسم الله الرحمن الرحيم*
*____________________________________**🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
*____________________________________*22.
Dafe kai yayi yana jin kan nashi yana sarawa,ruwa ya bud'e ya d'auko cikin frig mai sanyi yashiga shafa mata ga fuskarta,wata ajiyar zuciya na sauke mai nauyi.......lumshe ido yayi yana sauke tashi ajiyar zuciyar.....tashi nayi nafice ban sake mai magana ba,harna wuce bangaren maah nadawo don nasan munyi da ita zamuyi magana.Ta na ta shirin kwanciya don Abbu sai yakwana biyu yaje wani taro libiya,idasa shiga nayi na zauna gefen gadon,idona rufe ajiyar zuciya kurun nake,ina mamakin yadda nakejin tsoronsa har cikin yan cikina,abun yana d'aure man kai......."lafiyar kalau."
Bud'e idona nayi nace"maah tsoron da nakewa yah Areef yana ban mamaki,inhar zan kusanci inda yake jinake kamar zan sik'e,maah bansan dalili ba tun ina ganin abun ba komi ba maah yanzu yana ban mamaki,yanzu fa zuwa nai kurun na tambayeshi idan yabarni nakoma hostel,amman karkiso kiga yadda jikina yake b'ari,karshe kan nafito har suma nai nadawo."
Kallona take tana nazarina tsawon lokaci,kafin ta girgiza kai kurun tace"akwai wani abun,Aman kibar hakan cikin ranki zanyi wani abu akai,sannan kinyi sanyi da azkar dinki khairat,ki zama jaruma akoda yaushe karkibari wani yaga rauninki Addua takobin muminice kizage dayinta,sannan duk sanda zaki kusanci inda yake ya zamo kina karanta hazbunallahu wani imal wakil......kiyita nana tawa har kurabu understand."
D'aga mata kai nayi ta cigaba da shirinta,nace"maah shikenan."
Have"aa,saurin me kike."
Shiru nai inajiranta don dajin maganar tana da matukar muhimanci.
Saida ta gama ta hau gadon sannan tace man,
"Salma taje ta samu Inna tagaya mata komi akan yayanku,harda soyayyarsu sannan ta k'ara dacewa ita bata son karatun aure takeson yanzu ayi mata."
Kallon maah nake kamar itace innar ko salmar......gaba d'aya nayi huking,salmar da kanta tafadi wannan maganar,
"shin wai me salma keson zama shin meyashiga kanta,anya wannan tunaninta ne kuwa maah."
Murmushi tayi tace"maganarki abun dubawa ce wannan ba tunaninta bane,karanta mata akai,ita kuma tahau ta zauna,salma data sha nonona zubarwa tayi,don banyi zaton hakanba Amman nasan mezanyi."
"Maah karkice nafadi haka saboda kishi ko har yanzu inason yah,Anya salma ta dace da yah Areef,maah kar azo abubuwa su dagule."
Gyara zamanta tayi takallan tace"kema ai Auren takeson aimaku kudukan ku harda shidah......."
Zaro dara daran manyan ido na nai ina kallon maah,murmushi tayi tana kallona"maida idon karsu fad'o,wannan maganar bamai yuwu wa bace khairat kwantar da hankalinki,itadai dakeson auren za,ai mata amman ba d'anaba saidai tanemo wani,duk abunda yarinyarnan take ciki khairat wlh i know,I know everything about her."
Jinjina kai nake kamar kadangaruwa,lallai mutun mugune duk da bansan me maah take nufiba,naji ajikina salma ba alkairi take shiryawa ba,cikin karyewar murya nace"maah me mukai mata,bamuyi mata komi ba,yadda kowa yake da yanci cikin gidannan haka takeda,akan me salma zatai haka."
"Come down my angel,don't mind her,everything will be Alright."
Ganin dare yayi tace inzo yau tare zamu kwanta,dadi yakamani,yau zan kwana jikin maah d'ina after long time.
Naje na canzo kayana nazo na kwanta tayi mana Addua tashafemu mukai baccinmu.💕💕💕💕💕💕💕
Washe gari inada class 7:00 am. Tun wuri maah ta tasheni nashirya taje ta hadoman break dakanta,wani jidani take sosai nikuwa kamar na tashi sama don dadi,Annie tashigo ta ganmu tace"yau kuma shan nono ake,na b'oye ina dariya hira mukai tayi har nagama,yah meenah sai 4:00 pm takeda ita,don yanzu mawiyaci ne mufita tare,hka ma wajen dawowa.......yah jahid ne ya lek'o yace"ko my dear ta shirya zan sauketa makaranta."
Nai saurin tashi nace" muje yah jahid."
Muka fito ina yiwa yah meenah saita taho......muna dosar motar naji gabana ya fad'i rasss,jikina ya fara rawar da yasaba na kalli yah jahid ya girgiza man kai,adduar da maah tace nayi nacigaba da yi,harda karin wata yana zaune kujerar zaman banza,na shiga baya na zauna cikin kwarin guiwa yah jahid yatada mukatai.
Saida nayi jarumta sosai sannan nace"yah Aree ina kwana."
Bai juyoba yace"lafiya lau."
Har mukaje bai ce komiba kad'an kad'an yah jahid ya jani da hira har mukaje school d'in.
Fitowa nai inayi masu sai anjima harna juya naji yace"kayanki fah."
Sororo nayi ina kallonsu murmushi yah jahid yayi yafito yana bude but,kayana nane kuwa wad'anda na had'a.....bansan sadda wani k'ayataccen murmushi nayi har dumful dina duka biyin suka bayyyana,kallona naga yanayi kamar ya samu tv,na sadda kai nace"thank u yah Areef."
Wayata na fiddo cikin d'oki nakira husna tazo ta tayani d'aukar kayana.
Sunanan har ta iso muka kwashi kayan sai hostel,ranar inacikin farin ciki sosai,munfito break nakira maah na gaya mata, tace ai tasani kin gaya man tayi,nasiha sosai tayi mani maishiga jiki,sanan tace inri'e ibadata da azkar dina,idan na kwana biyu zata kawo man ziyara,aikuwa naita jin dadina.*(YANZU WASAN ZAI FARA,MASOYANA KUBIYONI DON JIN YADDA LAMARIN ZAI KASANCE.)*
Zama na hostel tare da husna ba k'aramin dadi yake man ba,gashi karatunmu yana kara zurfi,komi yana kara gaba sai inyi wata banje gidaba wani zubin saidai Annie da maah su suzo su ganni,saboda munfara zama busy tsakanina da yah Areef kuwa zan iya cewa ni hakan ma yafiye man kwanciyar hankali,duk da yanzu alhamdulillah tsoron da nakeji nashi yayi mugun raguwa,duk da ba had'uwa mukeba amman sometimes yana kirana yaji ya karatun,ya kuma jaman kunne akan wasa da karatun,daga haka shikenan sai muyi sallama,rabona dashi tun randa suka kawoni,yah jahid ne duk weekend zaizo ya d'aukemu nida husna muje yawo,wani zubin kuma muyita fira har yamma sannan yatai.
Yah meenah ma takusan dawowa hostel din,sai dady ya dawo idan yabari zata zo d'akinmu muhadu mu uku.
Salma kuwa zuwa yanzu bansan wace take ciki ba,saboda koda wasa ban taba ganin ta kawo man ziyaraba,kuma konaje gidan bana ganinta......Anty shidah tadawo sunyi graduation,yah shahid ma yadawo,gidan yanzu gwanin sha,awa.
Husna duk ta rud'e da ganinshi yayinda shi baisan ta nayiba, zanso ace had'in yayuwu saidai yah shahid ba,amai cusu irin wannan bakke ince zan mashi maganarta,amman inanan ina tsara plan dina,don nasan yah zaiso ta kodan bata rasa komiba husnar.Akwai wani abu guda dake faruwa dani,tsakanina da DR MK mutumin duk school d'inan yawancin yanmatan dake ciki bawacce bai burgeta,cikinsukuwa hardani eh sosai Dr yana burgeni ta b'agarori da daban daban,kamar natsuwarsa kamewarsa daga kula yanmata,rashin maganarsa,tsaftarshi gayunshi da kuma tsayuwa akan ra,ayunshi........tun bayan da maah ta rabani da yaj Areef nayi jinyata na warke sainaji kamar anzareman sonshi dake cikin zuciyata,ko miskala zarratin banajinsa irin yadda nakejinsa dacan,inamashi kallon danakewa yah shahid.......Tun bayan dawowata hostel na kula da wani abu,DR mk lectura mune yana d'aukarmu course biyu,baya kula kowa amman ni sai yazamar mashi kamar jiki idan bai kulaniba,bakuma kulawa irin magana cikin mutane ba,koyace insamai office aa ba haka ba.
Idan yashigo class idonshi akan sit dina,idan yafara darasi bayafara tambayar kowa saini,dana san ansa da ban saniba, inharkuma banganeba bayagajiya zai tuso darasin tundaga farko harsai nace nagane,idan na makara zaita kallona harsai ni dakaina nafad'i dalilin makarar,inkuwa nasake nayi fashin zuwa class nabani duk da bazai mun maganaba amman fa ranar danazo bazai barmu mutashi ontime ba,duk abunda akai ban nan sai ya maimaitashi,bayajin komi.
Wannan abun dayake yasaka husna ankarewa kuma ta isheni da maganarsa,hakika nima nasan something behind,Amman kamar mekenan bansaniba nakanji babu dadi duk randa bamuda lecture dinsa,saboda gaskiyar magana Dr ya iya koyarda mutun yagane,kokai kwalwar kifine dakai dole zaka fahimci wani abu ko baka gane duka ba.
Yah Areef bai tab'a zuwa wajena ba kuma nima ban tab'a mashi complain din hakanba,kwana biyu banjin dadi kokadan masassara nake fama da ita saidai husna tayiman atendance,yau da yamma tadawo daga class bayan tayi man sannu tace"khairat kitashi fah yau wlh DR yayi magana akan rashin zuwanki,don bayan anfito yakirani yace ince maki kuhad'u *sahad guiden* 5:30. Anjima."Kallonta nake na kasa cewa komi,
Zama tai kusadani tace"khairat inhar maganar soyyyace yazo maki da ita pls,don't reject,bance karkija ajinkiba amman karki nunamai wulakanci yacancanci asoshi baida wata mummunar halayya ."Wayata tayi vibration ina dubawa sunan yah Areef ne text ne yayoman.
Budewa nai naga yasa.*meet me in sahad guiden 5:30pm*
Kallon juna muke dandanan naji masassarar ta bar jikina,husna ta d'auki wayar tana duba sak'on.Kallona tayi ganin na buga tagumi.
"Nikuwa khairat ban tab'a kokarin sanin wani abu dangane da yan gidankuba amman kiyi hkr yau inason sanin ya kuke da wannan yayan naki Areef."Maimakon na bata ansa sai kurun natashi nashige barth room.
Mrs bb ce👌🏻
YOU ARE READING
ABIN CIKIN RUHINA
Romancelove story labari kan tsantsagoron soyayya sa hakuri,juriya da cin amana karku bari labari