"Ryujin, dạo này sao nhìn mày lạ lắm ấy."
Ryujin nhìn vào điện thoại rồi cười tủm tỉm suốt nãy giờ khiến Chaeryeong vô cùng thắc mắc, còn tự hỏi cái con bạn này của cô bị gì hay sao, dạo này nó cũng vui vẻ bất thường nữa.
"Có gì đâu, đọc mấy cái fan viết trên twitter đó"
Ryujin trong lòng giật nảy, đưa đại ra một lý do để chống chế
"Có thật không đấy? Dạo này thỉnh thoảng lại thấy mày cứ tủm tỉm một mình, chẳng giống mày gì cả."
"Aish cái con này, có gì đâu, mấy lần trước là tao xem show đấy chứ, phải xem để nâng cái trình độ đi show lên, chứ không toàn bị chê nhạt"
"Hứ, sao không học tập cái người trước mặt của mày đây này, một rổ muối luôn nhé"
Chaeryeong nhanh chóng cuốn theo chủ đề mà Ryujin nói, quên bẵng đi cái sự bất thường của người trước mặt
"Xuỳ, mày phải học tao ấy, tao mới là người nhiều muối nhất nhóm đây này"
Cả 2 cứ chành choẹ nhau, Ryujin 1 câu, Chaeryeong một câu, cho đến khi có tiếng mở cửa và giọng ai đó cất lên
"Chị về rồi mấy đứa~"
"Ohhh Yeddeong~ chị về rồi"
Ryujin nhìn Yeji cười híp cả mắt, bỏ luôn "cuộc chiến" ngớ ngẩn của cô và Chaeryeong
"Ừ, chị mua ít bánh mì cho cả nhà này. Ryujin, hôm qua em bảo thèm ăn bánh mì mocha, chị mua rồi nè"
"Yêu chị nhấtttt"
"A, Yeji unnie, chị chỉ để ý đến Ryujin thôi~huh"
"Gì chứ, cả 4 đứa chị đều chăm sóc mà, tại tối qua tự nhiên Ryujin bảo thèm bánh mocha nên chị mua cho nó thôi"
Chaeryeong chỉ chọc chị cả một chút thôi chứ Yeji tốt lắm á, thỉnh thoảng lại mua đồ ăn, hay mua đồ cho nhóm dù chẳng có dịp đặc biệt gì, Yeji thấy đáng yêu hay thấy hợp với ai là sẽ mua à.
"Sau này chắc bạn trai chị phải sướng lắm đó, đến em còn muốn làm người yêu chị nữa mà~"
Chaeryeong cầm mấy chiếc bánh chocolate thủng thỉnh đi vào phòng, vừa xem một bộ phim, vừa ăn bánh, trời ơi còn gì sướng hơn nữa, vì mải mê với suy nghĩ đó mà không để ý có người vừa bỏ một miếng bánh vào miệng đã ho sặc sụa vì câu nói của cô.
"Ăn từ từ thôi, có ai giành của em đâu mà lo"
Yeji vừa vuốt lưng vừa đẩy cốc nước qua bên cạnh cho Ryujin uống
"Yeji, hình như dạo này Ryeong nó cứ để ý em hoài, nãy tự nhiên nó bảo em dạo này trông lạ"
"Huh, nãy em làm gì mà để Ryeong nó nói thế?"
"Thì...nãy lúc chị nhắn tin bảo sắp về đến nhà đó..."
"Aww, Ryuddaeng~ chị nhắn vậy mà em hạnh phúc thế cơ á?"
"Nào, vấn đề không phải chỗ đó mà, nhỡ Ryeong nó biết thì sao..."
"Không sao đâu, tụi mình cẩn thận hơn là được mà"