"Yeji, dậy đi, đến giờ phải đi rồi""Ừ...hmm..."
"Có dậy được không?"
"Ư, cho chị ngủ thêm 5 phút được không?"
"Đau đầu lắm hả?"
"Hơi đau chút, ư..."
"Nhưng đến giờ rồi, chị cố ngồi dậy, em nấu cho chị canh giá rồi, đợi chút em bê vào"
"Ừ"
Ryujin ra bếp múc một bát canh và một bát cơm mang vào phòng
"Yeji, nào uống một chút đi. Ăn một vài miếng cơm rồi em lấy thuốc cho uống"
"Ryujin."
"Huh? Sao vậy?"
"Chị yêu em"
"Đồ ngốc này, lần sau uống ít thôi, chị còn uống như thế là lần sau em kệ chị đấy"
"Ừ, không có lần sau đâu..."
"Đưa đây em bón cho"
"Thôi, chị làm được, em chuẩn bị đồ đi"
"Ngoan, chị cố ăn được càng nhiều càng tốt, thuốc đây, chị ăn xong uống đi nhé, em chuẩn bị đồ cho"
"Ừ."
Đầu đau như búa bổ, hơi men vẫn phảng phất quanh khoang miệng dù Yeji có ngậm tạm một viên kẹo nhưng vẫn chẳng khá hơn. Hôm nay là stage cuối, hết hôm nay là nhóm có tận nửa tháng được nghỉ, chỉ cần hôm nay không xảy ra chuyện gì là được.
"Yeji, em lên công ty với chị, còn mấy đứa còn lại về kí túc xá trước đi" cả nhóm diễn xong vừa bước vào phòng chờ thì nghe chị quản lý nói vậy, cả 5 người đều thắc mắc nhưng không dám hỏi lại điều gì. Yeji ngạc nhiên vì đến công ty cô đã bị triệu tập thẳng lên phòng riêng của Park Jinyoung, quản lý bỏ lại cô ở một mình với ngài Park
"Yeji đến rồi à? Ngồi đi em"
"Dạ...có chuyện gì vậy ạ?"
"Em nhớ tối hôm qua em đi đâu không?"
"Tối qua nhóm em diễn xong nên có đi ăn"
"Còn chuyện gì nữa không?"
"Dạ...em có uống một chút..."
"Còn nữa?"
"Em có uống hơi nhiều nên..."
"Em nhìn đi"
Park Jinyoung đưa chiếc điện thoại cho Yeji, mắt cô mở to nhìn bức hình trong điện thoại, môi tính mấp máy nói gì đó nhưng không dám cất lên
"Em biết là nhóm còn trẻ tuổi, tôi đã nói rất nhiều lần với các em là phải cẩn thận, giữ hình tượng, phải cẩn thận với paparazi, tại sao có thể uống rượu đến mức không nhớ nổi bản thân đã làm gì như vậy?"
"Em..."
"Tôi biết là chuyện cấm yêu đương chỉ là hợp đồng miệng chứ không có ghi trong giấy tờ nhưng em phải cẩn thận trong chuyện đó, tại sao lại để chụp được cả bức ảnh hôn nhau như vậy?"
"Dạ, em...xin lỗi"
"Dù lần này bị chụp ảnh nhưng vì người em hôn là con gái nên báo sẽ không lên bài và cũng may không bị lộ ra việc em uống rượu, công ty cũng tốn rất nhiều để mua lại bức ảnh này, chắc chắn hơn thì tôi muốn đề nghị em nên chia tay nếu không thì em nên chuẩn bị tinh thần dọn đồ ra khỏi kí túc xá đi."
"Dạ..."
"Em đủ tuổi uống nhưng hãy giữ chừng mực, khi nào nhóm em có hậu bối thì chuyện uống rượu này mới thoải mái hơn và đừng để chuyện như vậy xảy ra một lần nào nữa."
"Em xin lỗi..."
"Được rồi, em về đi, nhớ những lời tôi dặn"
"Vâng, em chào thầy"
Yeji thẫn thờ bước ra khỏi phòng, đầu cô vẫn còn choáng váng vì rượu giờ gặp chuyện này lại càng thấy đau hơn. Nhưng cũng may bức ảnh chỉ rõ mặt của cô, còn em thì bị cô che mất, chỉ lộ tóc nếu không có lẽ em cũng sẽ bị như cô rồi. Cô thoả thuận với các anh chị quản lý không nói với nhóm, dù sao thì chuyện này là lỗi của cô không kiểm soát nổi mình.
"Yeddeong, về rồi hả? Có chuyện gì mà lên tận công ty vậy?" Vừa bước chân vào cửa kia túc xá thì Ryujin đã chạy ra hỏi
"Không có gì đâu, bàn một chút về đợt vừa rồi thôi, à với cả lần này được nghỉ dài nên PD nim cho nhóm về nhà"
"Cuối cùng cũng được nghỉ, nhưng em vẫn phải học online huhu" Yuna trề môi oán trách, các chị tốt nghiệp hết rồi, còn mỗi em thôi. Yeji không còn tâm trí để ý đến ai, bước vào phòng vứt túi xách qua một bên ngả lưng xuống chiếc giường của Ryujin.
"Yeddeong, còn đau đầu à?"
"Không sao, chị đỡ rồi. Em tính bao giờ về nhà?"
"Chắc ngày kia em về, mai phải ngủ một giấc cho đã đời đã. Chị có muốn về nhà em vài ngày không?"
"Lần này không được rồi, lâu lắm chị không về nhà..."
"Vậy thôi, để lần khác vậy. Chị tính bao giờ về?"
"Chắc mai chị về luôn"
"Sao gấp vậy? Hôm nay còn mệt vậy mai lại đi xe nữa sao chịu nổi?"
"Chị ổn mà, đỡ nhiều rồi." Yeji nhìn đau đáu vào mắt em, nếu chia tay chắc sẽ tốt hơn đúng không, chúng ta còn quá trẻ, sự nghiệp không phải đứng đầu hay sao...
"Yeddeong! Sao nhìn em vậy?"
"Không có gì, nằm xuống đây với chị đi" Yeji giơ tay muốn ôm em vào lòng, Ryujin hiểu ý liền chui vào vòng tay kia, tay em xoa cái má bánh bao của chị
"Ryujin, chị yêu em~"
"Ừ, em biết mà"