"Addy!" Nagulat si Nigel nang makita niya ang dalaga sa kanyang opisina pagkabukas nito nang pinto.
"Nigel" umiiyak itong dali daling lumapit sa kanya kaya mabilis siyang tumayo at sinalubong ito nang yakap.
Ghad! How she miss him so much. Halos ilang araw din siyang hindi makapagconcentrate sa trabaho dahil laman ng isip niya si Addy at hindi siya mapakaling hindi nakikita ang kalagayan nito.
"What's wrong?" Aniya, sinuklay niya ang malambot nitong buhok, umiling lang ang dalaga at mas lalo pa nitong isunubsob ang ulo sa kanyang dibdib.
"I miss you Nigel"
"I miss you too Addy" pagkatapos ay hinawakan niya ang mga balikat nito upang iharap ito sa kanya.
"How can you go out to your home?" Dagdag niya pang tanong rito at nagsalubong ang kanyang kilay.
"I escape to my home with the help of my sister-in-law" she explained after that, she hug him again.
"Hindi na mahalaga kung anong paraan pa ang ginawa ko para lang makatakas, ang mahalaga nakita kita ngayon" humigpit naman ang yakap ni Nigel dito. Habang malayo sa dalaga ay inayos niya ang lahat, kinausap niya ang mga magulang niya ukol sa relasyon nila ni Addy and as usuall to he's mom, sobra itong excited na makilala si Addy at ang kanyang ama ay lubos na nagalak lalo pa't pinaalam niya rin sa mga ito na buntis ang babaeng mahal niya. Panay ang kulit ng kanyang ina na dalhin na ang dalaga sa kanila ngunit sinabi niya ang totoong dahilan. Ngayong araw sana niya gustong kausapin nang masinsinan ang ama nito, ngunit hindi naman niya inaasahan ang pagdating nito.
"Nigel a-ayokong umuwi sa mansyon, lalo kaming masstress don ng anak mo at hindi pa rin kami nagkakabati ni dad" she said. He felt guilty, dahil sa kanya ay nagkaaway ang mag-ama.
"Then let's go my home. Gusto kang makilala ng parents ko" nakangiti niyang sambit rito, bahagya namang nagulat ang dalaga sa narinig dito
"They know me?" Tumango si Nigel rito
"I tell them about you"
"P-pero i'm not ready" anito. Kinakabahan ang dalaga, marahil ganito din ang nararamdaman ni Nigel noong ipinakilala niya ito sa kanyang mga magulang. What if hindi 'rin siya matanggap ng mga parents nito? What if mas malala ang maranasan niya kaysa kay Nigel.
"Kung iniisip mong hindi ka matatanggap ng parents ko, then you're wrong Addy. The truth is, they excited to see you" nakangiting sambit sa kanya si Nigel. Hindi niya alam kung pampalubag loob lang ito ni Nigel ngunit napangiti siya kahit papano, sana nga totoo ang sinasabi nito.
Bago sila tuluyang magpunta sa bahay ni Nigel ay nagsuggest muna siyang dumaan sa kanyang condo upang magpalit ng damit, dahil nakapambahay lang siyang tumakas sa kanilang bahay. Wala pang isang oras nang makarating sila sa condo niya.
Akmang papasok na sana siya sa kanyang kwarto nang matigilan siya dahil napansin nyang umupo ito sa sofa sa may salas.
Tumingin ito sa kanya "I'll wait you here, just take a bath and change your clothes" napangisi naman siya. Batid niyang ayaw nitong pumasok sa kanyang kwarto dahil umiiwas ito sa pakikipagtalik sa kanya, sa oras na pumasok sila sa loob ay di malabong may mangyari sa kanilang dalawa.
Too late Addy miss him so much!
"Hindi mo ba ako sasabayan" nagsalubong naman ang kilay nito
"For what?" Sagot pa nito
"Bath me Nigel" at malawak na ngumiti rito
"Addy!" Suway nito sa kanya na siyang ikinahalakhak niya, umiwas lang ito ng tingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Seducing the Third Party [R-18] Completed
RomansaIsang araw bigla na lang brineak ng long time boyfriend niya si Addyson Sullivan, sa kadahilanang pagod na ito sa kanya at hindi na rin siya nito mahal. Sa una, hindi siya naniniwala sa bulok na rason na ibinigay sa kanya nito dahil para sa kanya ga...