Royal Trouble Maker 6

131 6 1
                                    

A/n: If you hate conyo then skip this Chapter. This chapter is full of conyo words because of Brianna.

Chapter 6

~~~~

Brianna POV

  I was just following my crush when i suddenly nabangga this boy na di tumitingin sa way nya.

"Are you Boron Oxygen Boron Oxygen ba? Why are you not looking at your way ba?" Inis na question ko sa boy.

He's getting into my nerves.

"Sorry what?"

"Nevermind, just say Sorry nalang para ma end na to."sabi ko.

"Wait what? I'm not going to say sorry, its nit my fault ikaw ang di tumitingin sa daanan mo." Nanlaki ang mga eyes ko sa sinabi ng boy.

"You ugly sperm how dare you!" Inis na sabi ko.

"Maka sperm to." Sabi niya at natawa.

"Stop Laughing its not Flourine Uranium Nitrogen Nitrogen Yttrium, You dumbass." Sabi ko.

"Naka kain ka ba ng Chart ng Elements?" Tanong niya.

"You mean table of elements?"i asked.

I raised my kilay. "Well I'm not a Tanga naman to do that." Sabi ko at make irap sa kanya.

"Can you just say sorry nalang you Dumbass."

"Okay human elements, SORRY." I make irap and then make lampas to him.

Ugrhh! Where are they na ba? Nawala tuloy sa eye sight ko ang crush ko! That dumbass kase eh!

Nag mamartsa akong nag walk away from that place. I made labas my phone and dial my twin's number.

"Hey where are you?"

( Nasa isang restaurant katabi ng Mcdo.)

"I'm going there na, wait for me."

I ended the call and made lakad papunta sa restaurant na sinabi ng brother ko.

When i arrived at the restaurant na sinabi niya, i already saw him standing and tried to hide. I made taas my kilay, what's meron?

I stopped walking when i saw him hiding at the back of the restaurant logo, i made tago din when i saw out dad na kakalabas lang ng restaurant with a girl.

I made kunot my nuo when i saw them.

"What are they doing here? Is daddy cheating to our mom?" I asked my self.

"Ano ang iyong ginagawa?" Napa lingon ako, i saw Kizzo beside me staring at me like i doing weird.

"Come here daddy might see us." I said and make hila his cloth.

"Huh? Nandito din ang ating ama?" He asked.

"Yes, i saw him with my two eyes, he's with a girl."i said and turn back my eyesight to daddy.

He's talking to the girl. I made tingin to my twin and i saw him trying to escape at the back of the logo of the restaurant.

I grabbed my phone and dial his number.

"Hey! I saw you, I'm with Kizzo,  we're here hiding at the back of McDonalds statue." I said. He made tingin to our place. I made kaway to him.

"Paalis na sila." I looked at daddy's place and i saw them walking away from us.

We're made labas to our hidden place and made lapit to my twin.

"Is Daddy cheating to our mom?"i asked.

"Grabe ka naman sa pag bibintang. Malay mo ay katrabaho lamang iyon ng ating ama." Kizzo said.

"Really? Eh they eat nga here eh only two of them." I said and cross my arms.

"Wag muna tayo mag sumbong kay mom." I looked at Jason for what he said.

"What?"

"Malay mo tama si Kizzo, malay natin kung ka officemate ni Daddy yun or ka meeting niya." Jason said. I rolled my eyes and made tingin to them.

"Okay then, I'll going to shut my mouth unless napatunayan naten na daddy is cheating to our mom." I said.

"Sus, mahal ng ating ama ang ating ina. Malabo pa sa malabo  mangyare na mangaliwa si Ama."Kizzo Said.

"Should we go home na? I want to take a shower na, my mission here is not successful because of a dumbass." I said and made irap.

This day is so very nakakapagod. I think lumalabas ang eyebugs ko dahil sa stress.

Bryan POV

"Sorry I'm late." Sabi ko pag kapasok na paka pasok ko palang sa bahay. Agad akong pumunta sa tabi ni Mitch at hinalikan siya sa pisngi.

"May isusumbong ako Mitch ko." Sabi ko at nag pout.

"Oh?" Taas kilay nyang tanong.

"Yung bago nating business partner, sa tingin ko type niya ako." Sabi ko habang naka pout.

"Sino doon?"tanong niya.

"Yung Lacanlale." Sabi ko at niyakap siya.

"Alam mo ba pauwi na ako kanina ng niyaya niya ako kumain kasama siya,  sabi niya kase after non di niya na ako kukulitin kaya pumayag ako." Sumbong ko. Lumingon siya sa akin.

"Then?"taas kilay nyang tanong.

"Sabi ko may asawa na ko sabi niya I don't care. Mitch ko nakakatakot siya ang creepy niya."sabi ko.

"May tiwala ako sayo."sabi niya. Ngumiti ako at hinalikan ang nuo nya.

"Hindi ko sisirain ang tiwala mo Mitch ko. Kahit sinong babae pa yan. Isa lang maganda sa paningin ko."sabi ko. Nakita kong napangiti siya.

"Lalayuan ko na yung babaeng yun, ang creepy niya Mitch ko. Alam mo ba habang nag uusap kami kinikikabutan ako. Pakiramdam ko nag kakasala ako sayo kapag may kinausap akong ibang babae."sabi ko.

"Sus, Bryan ako lang to." Natawa ako sa sinabi nya.

"Nasa likod ng bahay sila Hyuna, mag palit ka na ng damit pupuntahan ko lang sila." Sabi niya. Tumango ako at nag lakad paakyat sa kwarto namin ng asawa ko.

~~~

Tweet me @redious_in
Facebook: Arline Laure ll
Instagram: rediousinpaper
Tiktok: rediousinpaper
YTC: Arlina Laure

Royal Trouble Maker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon