"Jungkook, giúp anh..."- Thiếu niên Omega thương tích đầy mình ôm lấy chân Jeon Jungkook cầu xin, nước mắt chảy dài trên gương mặt thanh tú.
" Jimin hyung, anh đứng dậy đi đã. Em đã gọi cho Yoongi hyung, một lát nữa sẽ đến ngay."- Nhìn người anh hơn mình hai tuổi ủy khuất như vậy, làm sao cậu chịu nổi đây.
Đám đông hỗn loạn, mùi thuốc súng nồng nặc khắp nơi, chắc chắn sẽ có đổ máu. Jungkook lợi dụng không ai để ý kéo Jimin về hướng ra quốc lộ, một nhỏ một lớn cứ thế chạy đi. Cho đến khi nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của người kia mới dừng lại, cậu trao tay Jimin cho người kia:
" Yoongi hyung, hãy bảo vệ anh em thật tốt."
Nhận được cái gật đầu của người kia cùng nụ cười hạnh phúc đã rất lâu mới xuất hiện trên mặt anh trai cậu khiến Jungkook an tâm rời đi. Vừa quay lại đã bị bao vây ở mọi phía, từng mũi súng đều chĩa vào ba người.
Ngày đại hôn của hai gia tộc bỗng chốc biến thành tang thương và chiến tranh khi Alpha Kim Yoongi và Omega Jeon Jimin bị bắn chết. Cả hai gia tộc điên cuồng lao vào nhau, người sống dẫm lên người chết mà tiếp tục, máu nhuộm đỏ cả một khu vực. Cho đến khi tất cả chỉ còn lại lác đác vài người đã kiệt sức mới hoàn toàn chấm dứt. Không khí tang tóc bao trùm mọi nơi, có đau thương, có thù hận nhưng đều không kịp nữa rồi.
" Jeon Jungkook tôi hận cậu. Cậu cũng giống như chú của cậu vậy, hung hăng và tàn bạo. Cậu đã giết chết anh trai tôi, tháng ngày về sau cậu đừng mong được hạnh phúc."
....
Jeon Jungkook hoảng sợ bật dậy, đưa tay lau mồ hôi trên trán. Khuôn mặt hận thù của Kim Taehyung vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí cậu suốt tám năm qua, giống như một sợi dây buộc chặt mà cậu không thể gỡ bỏ. Điện thoại kêu lên báo hiệu ngày quan trọng đã đến, ngày mà cậu tham gia cuộc thi giữa các Alpha ở mọi gia tộc, người chiến thắng sẽ có thể lấy một phần đất bất kì của lãnh thổ gia tộc kia làm thuộc địa. Jungkook lục tìm vỉ thuốc trong ngăn bàn, lấy hai viên rồi nhắm mắt để thứ thuốc đắng ấy có thể nuốt xuống dễ dàng. Hình như thuốc lại sắp hết rồi, đợi mấy ngày nữa rồi đi lấy vậy. Jungkook thở dài một hơi, lấy lọ nước hoa đặc trưng của Alpha xịt lên người rồi bước ra ngoài.
Vì là cuộc thi quan trọng nên ngay từ lúc sớm đã có rất nhiều người đến giành chỗ thuận lợi nhất, nếu không chỉ có thể đứng ngoài nghe tiếng hò reo để đoán diễn biến cuộc thi như nào thôi.
Ngay khi các Alpha chính xuất hiện, tiếng hò reo gần như muốn thủng màng nhĩ người nghe, không khí trở nên nóng nực hơn bao giờ hết. Được ban giám khảo sắp xếp vị trí từ trước, mọi Alpha đều nhanh chóng ổn định để khởi động chuẩn bị cuộc thi.
" Này, Jeon Jungkook!"- Người thiếu niên bên cạnh vỗ vai cậu, thì thầm gọi." Cậu có nhìn thấy Kim Taehyung không ? Tôi ghét cái bộ dạng ngạo mạn đó của hắn, cậu có muốn hợp tác cùng tôi khiến hắn nếm mùi thất bại không ?"- Nói rồi còn kết hợp đưa mắt cười đểu về phía Kim Taehyung đang đứng.
" Cậu ngậm miệng lại đi !" - Jeon Jungkook hất cánh tay đặt trên vai mình xuống.
" Không phải cậu cũng ghét hắn ư ? Chỉ cần cậu hợp tác với tôi, chúng ta một nhất một nhì không phải sẽ có lợi cả hai sao ?"
" Khiến hắn thất bại chính là mong muốn của tôi, nhưng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng bằng thực lực chứ không phải dùng cái kế tiểu nhân như cậu"- Jungkook xoay xoay nắm tay nhìn vẻ mặt khó coi của tên Alpha kia.
Tên đó còn muốn nói gì nữa nhưng tiếng súng nổ báo hiệu vòng đầu tiên đã bắt đầu khiến hắn chỉ có thể đem một cục tức ôm vào bụng.
" Jeon Jungkook, để tôi xem cậu chiến thắng bằng cách nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop]( Taekook-fanfic- ABO) Come On
FanfictionJeon thiếu là một Alpha nhưng cũng là một Omega. Vì sao lại như vậy ? " Alpha trưởng tộc của Jeon gia lại là một Omega trá hình, đúng là tin sốc." " Jeon Jungkook, tôi yêu em, không phải vì em là Alpha hay Omega, tôi chỉ đơn thuần là yêu em"