Chương 7

731 44 0
                                    

Jeon Jungkook dạo gần đây rất hay mệt mỏi, cả người lúc nào cũng trong tình trạng lơ mơ lúc nhớ lúc quên, đôi khi còn quên mất bản thân đang làm gì, cứ như vậy đứng ngây người một hồi lâu mới nhớ ra. Seok Jin năm lần bảy lượt ép cậu đi khám bác sĩ, cuối cùng được kết luận là do căng thẳng quá độ dẫn đến stress, nên đi đâu đó để khuây khỏa đầu óc. 

" Cậu Jeon, cậu vẫn uống thuốc thường xuyên chứ ?"

Seok Jin vừa ra ngoài lấy phiếu thuốc, vị bác sĩ đầu hai thứ tóc đã vội níu tay Jungkook hỏi nhỏ. 

" Đúng vậy, có điều thuốc đã sắp hết nên tôi đã giảm liều lượng xuống để đợi có dịp thích hợp."

Jungkook cảm thấy có chút đau đầu liền lấy tay day day trán.

" Như vậy không được."- Vị bác sĩ bỗng đập mạnh xuống bàn khiến cậu giật nảy mình." Cậu phải nhớ cậu là Omega, có thể phát tình bất cứ lúc nào, việc uống thuốc ức chế là điều mà cậu cần phải cực kì cẩn thận, không thể tùy tiện thế được."

" Tôi biết rồi, ngày mai tôi sẽ đi lấy thuốc."- Jungkook hiểu rõ vấn đề của mình hơn cả, nếu không phải vì có nhiều chuyện quan trọng xảy ra cùng lúc, cậu nhất định sẽ không buông lỏng như vậy. Điện thoại rung lên một nhịp hiển thị tin nhắn được gửi tới, ánh mắt vừa lướt qua đã nhanh chóng tối lại, vội vã đứng dậy rời khỏi bệnh viện.

...

" Đến khu nhà XXX, nếu muốn giữ mạng sống cho tên Beta thì hãy biết điều đi một mình.''

Trong đầu Jungkook lúc này chỉ có một ý nghĩ duy nhất, Seok Jin bị bắt cóc rồi, hơn nữa còn không rõ mục đích và chủ mưu là ai. Seok Jin đã bên cạnh cậu từ lúc nhỏ đến tận bây giờ, nếu anh xảy ra chuyện không may, cậu nhất định sẽ không thể sống nổi. Càng nghĩ cậu lại càng gia tăng tốc độ, mặc kệ tiếng ồn ào của các xe xung quanh, Jungkook vẫn không giảm tốc, ngược lại còn lợi dụng mọi khoảng trống để vượt lên khiến nhiều xe bị gián đoạn. 

Jungkook dừng lại trước một khu nhà cũ kĩ đổ nát, chỗ này cách xa với quốc lộ và bệnh viện, chắc hẳn là đã có sự tính toán từ trước. Một tên Alpha mặt mày bặm trợn từ đâu xuất hiện chặn đường cậu, hất hàm ý chỉ hãy đi theo hắn. Jungkook cau mày bởi mùi Alpha nồng nặc của tên đó, nín nhịn đi vào khu nhà. 

" Xem ai đến kìa!"

Jungkook đưa mắt nhìn người đang nói, khóe môi khẽ cong lên. Hóa ra là hắn, đúng là tiểu nhân.

" Won Ok Wang, anh vẫn không thay đổi nhỉ ? Đưa Seok Jin ra đây."

" Bình tĩnh đi nào Jeon thiếu, chúng ta đã lâu không gặp, có phải nên bàn bạc chút chuyện xưa không ?"- Won Ok Wang tỏ vẻ cợt nhả nhìn cậu, vẫy tay cho người bên cạnh mang ghế ra cho cậu.

" Quan hệ của tôi với anh đâu phải là loại quan hệ có thể nói chuyện hòa bình, muốn gì thì nói ra đi."- Jungkook thật sự mất kiên nhẫn, cậu muốn biết bây giờ Seok Jin ra sao.

" Đúng là rất thẳng thắn ! Đơn giản thôi, cậu chỉ cần nhường lại hợp đồng mà cậu đã cướp của Kim gia lần trước cho tôi, tên Beta đó sẽ được thả.''- Ok Wang khoanh tay phía trước, dò thử phản ứng của Jungkook.

[Tạm Drop]( Taekook-fanfic- ABO) Come OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ