'' Ây da, phải chờ đến chừng nào nữa đây ?"- Seok Jin vừa ăn bánh vừa than thở, nhìn đống vỏ bánh xếp bên cạnh mình ngày càng nhiều lại tiếp tục than thở." Cũng tại em đấy, sao lại đòi về sớm thế cơ chứ ? Báo hại chúng ta phải ngồi đây chờ mỏi cổ đây này !"
Người bị trách mắng bên kia tỏ ra không quan tâm cho lắm, ánh mắt vẫn chăm chú vào màn hình điện thoại, đến khi Seok Jin bực bội vì bị ngó lơ mà giả vờ nhào tới bóp cổ cậu mới khiến Jungkook rời tầm mắt.
" Anh nói gì cơ ?"- Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của cậu khiến anh thầm khinh bỉ, xua xua tay ý chỉ cậu cứ tiếp tục đi.Nguyên là do đột nhiên sáng nay Jungkook một hai đòi bay về Hàn ngay lập tức, thậm chí còn không thèm thu dọn đồ đạc mà chỉ xếp vài bộ quần áo vào vali rồi Seok Jin ra sân bay làm thủ tục. Kết quả thì sao, chuyến bay bị hoãn vì trục trặc kĩ thuật, hơn nghìn hành khách đành chịu cảnh chen chúc chờ đợi ở sân bay giữa thời tiết lạnh, trong đó đương nhiên còn có Jungkook và Seok Jin. Chính vì thế mà Jungkook bị anh than trách đến đau đầu, cuối cùng chỉ mặc cho anh nói mà chú tâm vào điện thoại. Cái mà cậu quan tâm, chính là người kia.
Kho trữ của Jeon gia được canh gác rất nghiêm ngặt, camera giám sát ở mọi nơi, hơn nữa người được giao nhiệm vụ bảo vệ đều là những lính đặc nhiệm được huấn luyện kĩ lưỡng, trong bóng tối cũng trang bị thêm ám vệ phòng trường hợp khẩn cấp. Nói chung đây có thể coi là nơi mà một khi đã lọt vào được, may mắn sẽ có thoát thân nhưng đa số đều là chưa chạm đến cửa đã không thể ra được nữa. Chỉ có trưởng tộc Alpha của họ Jeon mới có đặc quyền bước vào đây nhưng thời gian ở lại đếm trên đầu ngón tay. Bởi vì ở đây có trữ loại đá quý hiếm Painite và Gui-thứ có thể chữa được bách bệnh mà thế giới luôn lùng sục. Chỉ cần một lượng nhỏ Gui có thể bào chế ra thứ thuốc dạng cô đặc thành viên, sau khi uống khoảng hai ba viên sẽ có khả năng triệt tiêu mọi bệnh tật trong cơ thể con người, cho dù là trúng độc cũng có thể cải tử hoàn sinh. Còn loại đá Painite là khoáng chất cứng , nhìn từ nhiều góc độ sẽ khiến nó có nhiều màu sắc khác nhau cực kì đẹp đẽ, tương truyền nếu để trong nhà và bảo quản cẩn thận sẽ có thể đem đến may mắn vài tài lộc cho người nắm giữ nó. Chỉ với chừng đó cũng đủ để khiến kho trữ Jeon gia trở thành nơi bất khả xâm phạm mà nhiều người nhòm ngó, cũng là huyết mạch nuôi sống Jeon gia. Còn nói về việc vì sao Jeon gia lại có thể có được nó thì không ai biết, người đời chỉ truyền tai nhau rằng từ thời thế giới bắt đầu phân chia thành Alpha, Beta và Omega, người đàn ông tìm ra hai thứ quý hiếm này và đem về gia tộc ông ta giấu kín, mãi đến mấy trăm năm sau mới có thể tìm thấy và đưa vào kho trữ bảo quản từ thế hệ này qua thế hệ khác. Kim gia vì điều này mà luôn mang trong mình hận thù vô điều kiện với Jeon gia, họ cho rằng đất mà Jeon gia đang ở thuộc về Kim gia, và đương nhiên chính Jeon gia cũng đã cướp đi hai thứ quý hiếm đáng lẽ là của Kim gia. Cuộc đối đầu cứ thế diễn ra liên miên, chỉ cần một chất xúc tác nhẹ cũng đủ khiến nó bùng nổ.
'' Này, mày nghĩ Kim Taehyung có đến không ?"- Người đàn ông vừa ngoạm một chiếc đùi gà vừa nói.
" Xì, Kim Taehyung ranh mãnh như vậy , nếu đến thì não hắn bị chó tha mất rồi."- Một người Alpha khác ngay lập tức xùy miệng bác bỏ. Ai chẳng biết Kim thiếu đa nghi như thế nào, muốn lừa hắn, nằm mơ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop]( Taekook-fanfic- ABO) Come On
FanficJeon thiếu là một Alpha nhưng cũng là một Omega. Vì sao lại như vậy ? " Alpha trưởng tộc của Jeon gia lại là một Omega trá hình, đúng là tin sốc." " Jeon Jungkook, tôi yêu em, không phải vì em là Alpha hay Omega, tôi chỉ đơn thuần là yêu em"