Từ hôm đó sana cứ tưởng dahyun sẽ tránh mặt mình nhưng sana không ngờ dahyun không tránh mặt mà còn chủ động nhắn tin hỏi thăm, rồi bảo cô ăn cơm hay chưa quan tâm trông sóc các kiểu điều đó làm sana hạnh phúc muốn chết.
Ở trường của sana có tổ chức một buổi cấm trại, nên trước khi đi dahyun đã liệt kê những thứ cần thiết còn giúp sana thu dọn hành lí để đi chơi còn dặn dò đủ thứ
"Sana à, trong rừng nhiều muỗi lắm, nhớ thoa thuốc chống muỗi nha"
"Đừng ham chơi mà quên bữa đó"
"À sana à.....nhớ đội nón nữa nhé, kẻo bị bệnh, đừng để bị trầy xướt nữa nhé"
........................
Nhiều lúc sana cũng tự hỏi là bản thân giống trẻ con lắm sao mà dahyun dặn tới dặn lui.....hoặc có thể là do dahyun quá kĩ tính nên mới lo như vậy.
Vào ngày xuất phát dahyun đã tiễn sana ra tới bến xe, rồi đưa cho sana cả đống đồ ăn vặt nhưng mà cô đâu có ăn đâu, chưa kịp ăn thì lũ bạn của cô đã càn quét hết haizzz......nghĩ tới mà buồn.
Nhưng trước khi đi sana đã kịp hôn lén lên má dahyun rồi chạy lên xe, sau khi ngồi ngay ngắn vào chỗ sana vẫn còn thấy dahyun đang bất động miệng vẫn còn hả to, trông rất đáng yêu.
Đã 3 ngày không được gặp dahyun, sana nhớ muốn chết đi sống lại nếu như trong rừng có sóng thì bây giờ cô đâu có nhớ nhung người kia đến nỗi đang lúc cấm trại chỉ muốn chạy về, nhưng đời đâu như mơ vừa mới đi được mấy bước đã bị đội trưởng nắm đầu lại.
Hôm nay là ngày kết thúc buổi cắm trại, cả đám đang trên đường trở về sana cứ nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại chỉ chờ đến lúc cột sóng xuất hiện là sana lậo tức ấn vào số điện thoại kia.
"Alo....."- giọng nói bên đầu giây kia vang lên làm tim sana bật nhảy liên hồi
"Sao không trả lời chị vậy"
"Dạ....dạ...em đây"- sana trả lời ngại ngùng
"Em đang làm gì vậy"
"Em đang trên đường về"
"Vậy hả, em đi chơi có vui không có ăn uống đầy đủ không"
"Em đã ăn rất no còn chơi rất vui nữa"
Sana háo hức kể lại mọi thứ mà mình đã trải qua lúc trong rừng, còn than trách vụ mất sóng không điện thoại được còn đầu dây bên kia thì cứ cười ha hả ra.
"Em biết rồi, lát gặp nha"
"Chị nhớ em"
Vừa nghe thấy dahyun nói vậy sana không tự chủ được mà bật cười
"Lát chúng ta gặp nhau đúng không"
"Chị cúp máy đây"
"Lát có gặp nhau hay không? Trả lời em?"- sana giở giọng trách yêu dahyun
"Hẹn gặp lại"
"Lát nữa gặp nhau đúng không, nếu không gặp thì biết tay em"- sana lên giọng mắng dahyun nhưng người bên kia thì cứ cười hô hố
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaiDa] Perhaps Love
Romansa"Chẳng lẽ đó là tình yêu Chẳng lẽ tôi không còn cô đơn nữa? Nghiêm trọng rồi đây, tôi không muốn để tuột mất người Có lẽ đó là tình yêu Tôi phải làm sao đây khi cứ muốn gặp anh suốt Người đó, đồ gian lận, người đã lén lút bước vào trái tim tôi rồi ...