Chương 41
Một hồi toạ đàm, Kỳ Thường An không biết là như thế nào kết thúc, nàng không dám nhìn trong đàn nháo đến hăng say nhi tin tức, càng không dám nhìn Dư Sanh Yên kia cười như không cười biểu tình, càng vô pháp đem giáo thụ toạ đàm nội dung nghe tiến trong tai, cảm giác một cái buổi chiều…Nàng cảm xúc đều bị Dư Sanh Yên ở đàn tổ ném xuống cái kia bom cấp nổ bay…
Chờ đến người tán tịch, Dư Sanh Yên tiến lên cùng kia giáo thụ bắt chuyện thời điểm, Kỳ Thường An mới thoáng phục hồi tinh thần lại.
“Thường An, hỗ trợ kiểm tra một chút có hay không rác rưởi để sót.”
Nghe được Trần Khải nói, Kỳ Thường An đánh lên tinh thần, chỉ là ánh mắt lại thường thường nhìn về phía Dư Sanh Yên nơi đó, nàng cùng Thượng Quan Trăn đang cùng vị kia giáo thụ chuyện trò vui vẻ, lời nói chi gian, toàn là hào phóng cùng ưu nhã, không thể bắt bẻ.
Chờ hết thảy đều thu thập hảo sau, Dư Sanh Yên cùng Thượng Quan Trăn cũng đã đem giáo thụ cấp tiễn đi, đại gia ăn bữa cơm sau liền tan vỡ, rốt cuộc khảo thí kỳ tiếp cận, đại gia nửa điểm thời gian cũng không dám rơi xuống.
Kỳ Thường An trong ký túc xá vùi đầu khổ đọc, một bên Triệu Viện cũng là vùi đầu khổ đọc, hai người đọc mệt mỏi thời điểm, liền sẽ trò chuyện, sau đó lại tiếp tục ôn tập.
Chạng vạng thời điểm, Kỳ Thường An cùng Triệu Viện đi nhà ăn ăn cơm chiều, đang chuẩn bị trở về tiếp tục ôn tập thời điểm, lại gặp Hồng Tư Tư cùng một cái nam tử lôi lôi kéo kéo.
Kỳ Thường An gặp qua cái này nam tử, đó là viện học sinh hội phó chủ tịch Trịnh Cường, không… Hiện tại hẳn là trước phó chủ tịch mới đúng.
“Buông ta ra!”
Hồng Tư Tư ném ra Trịnh Cường tay, đang muốn hướng ký túc xá đi, nhưng là Trịnh Cường lại một phen đem Hồng Tư Tư giữ chặt, nói: “Ngươi lợi dụng xong ta liền tưởng ném ra ta sao!”
“Ta không biết ngươi đang nói cái gì.”
Hồng Tư Tư cau mày muốn ném ra Trịnh Cường, chỉ là cũng không có như nguyện, Trịnh Cường đem nàng kéo đến chính mình trước người, trợn mắt giận nhìn.
“Thường An…”
Triệu Viện lôi kéo Kỳ Thường An ống tay áo, Kỳ Thường An nhắm mắt lại, quay đầu, nói: “Đi thôi!”
Kỳ Thường An không phải bạch liên hoa, đối với này đó thương tổn quá chính mình người, nàng làm không được lấy ơn báo oán, huống hồ, lấy Hồng Tư Tư bối cảnh cùng thủ đoạn, muốn ném ra một cái Trịnh Cường, đều không phải là việc khó.
Kỳ Thường An nghe không được bọn họ lúc sau nói chút cái gì, nhưng là Kỳ Thường An lại đoán được, điều tra kinh tế hệ học sinh hội tài trướng, đó là Hồng Tư Tư hạ độc thủ, mà Trịnh Cường bị đương thương sử, dùng cái gì thủ đoạn, Kỳ Thường An cũng vừa xem hiểu ngay.
Ở Q đại diễn đàn làm người hắc chính mình là □□, không thể tưởng được chính mình lại là cái không hơn không kém 999 ngàn đủ vàng ròng kỹ nữ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập Miêu
DragosteTác phẩm: Quãng đời còn lại thường an Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 72 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4316 Văn chương tích phân: 94,117,76...