Chương 51
“Kia bang nhân tra…”Kỳ Thường An hận đến ngứa răng, như thế nào sẽ có người như vậy ác liệt, nàng giương mắt nhìn về phía Tiền Ngải, hỏi: “Học tỷ, vì cái gì Giả Ngọc Oánh muốn như vậy đối Dư sư tỷ?”
“Ghen ghét bái! Hơn nữa lúc ấy Giả Ngọc Oánh yêu thầm đối tượng đối Sanh Yên thập phần mê luyến, toàn giáo đều biết cái kia nam sinh thích Sanh Yên, cho nên Giả Ngọc Oánh liền muốn đem Sanh Yên cấp diệt trừ.”
Kỳ Thường An chỉ cần là nghe, đó là muốn hận đến ngứa răng, huống chi là Tiền Ngải tự mình cùng Dư Sanh Yên trải qua quá như vậy chuyện này?
Lúc ấy Dư Sanh Yên cũng là thật vất vả đỉnh lại đây, kia sự kiện sau, vốn dĩ liền thái độ lãnh đạm Dư Sanh Yên liền càng thêm lạnh, hơn nữa lãnh trung còn mang theo thứ, phòng vệ sâu đậm, ai muốn tới gần, đó là muốn đâm bị thương ai, duy độc cái này Kỳ Thường An, Tiền Ngải cũng không nghĩ tới, Dư Sanh Yên đối nàng như vậy đặc biệt.
Đại khái là Kỳ Thường An thật sự rất giống năm đó nàng…
Chẳng qua… Dư Sanh Yên đối Kỳ Thường An quan tâm, cũng thật là so người bình thường đều nhiều, thậm chí so với chính mình đều nhiều…
Bất quá… Chính mình đảo không có gì chuyện này yêu cầu Dư Sanh Yên lo lắng.
“Những người đó ngồi tù ra tới còn có thể hay không tìm Dư sư tỷ phiền toái a?”
Kỳ Thường An bắt đầu lo lắng chuyện sau đó, rốt cuộc những người này lại không phải quan cả đời, chỉ cần ra tới, khả năng liền sẽ tìm Dư Sanh Yên báo thù tới.
“Sẽ không, bọn họ biết Tiền gia che chở Sanh Yên, bọn họ tự nhiên không dám xằng bậy.”
Tiền Ngải đối cái này vẫn là có tin tưởng, rốt cuộc Tiền gia ở thành phố B thế lực vẫn là rất lớn, thị trưởng cũng muốn cho bọn hắn vài phần bạc diện, huống chi là này đó tiểu lâu la?
“Vậy là tốt rồi…”
Kỳ Thường An thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là chính mình bỗng nhiên có chút vô lực, cảm giác chính mình cái gì đều không giúp được Dư Sanh Yên.
“Bất quá… Nếu là Minh Huyên muốn hộ một người, người kia liền có thể ở thành phố B quá đến bình yên vô sự, ngươi cho rằng mẹ ngươi là ăn chay?”
Tiền Ngải nửa trêu ghẹo nghiêm túc nói, Kỳ Thường An cười cười, nàng tự nhiên không cho rằng chính mình lão Phật gia là ăn chay, nhưng là tiền đề cũng là muốn Minh Huyên muốn che chở người này mới là.
“Kia… Cái kia thích Dư sư tỷ nam sinh đâu?”
Kỳ Thường An bỗng nhiên có điểm để ý…
“Hắn bị Sanh Yên vô số lần cự tuyệt lui về phía sau học, đi nước ngoài, ngươi đừng lo lắng…”
Tiền Ngải nói xong, lộ ra một mạt ái muội tươi cười, làm Kỳ Thường An không cấm muốn né tránh ánh mắt của nàng…
“Ta thật sự… Ai! Dư sư tỷ cư nhiên phát sinh quá loại sự tình này…”
Kỳ Thường An có chút uể oải, ở Dư Sanh Yên thống khổ nhất thời điểm, chính mình cư nhiên không có thể bồi ở bên người nàng, này cảm giác vô lực làm chính mình thập phần uể oải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Quãng đời còn lại thường an Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 72 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4316 Văn chương tích phân: 94,117,76...