Chương 101 phiên ngoại
Kỳ Thường An hôn sau, liền cùng Dư Sanh Yên ở chung, hơn nữa sinh hoạt thập phần hạnh ~ phúc mỹ mãn.
“Thường An… Chậm một chút…”
Dư Sanh Yên thở hổn hển, tay chặt chẽ bắt lấy khăn trải giường, cắn chặt môi dưới chút nào không nghĩ làm kia mắc cỡ thanh âm trút xuống mà ra.
“Sư tỷ, thân thể của ngươi không phải nói như vậy.”
“Ngươi cái này… Tiểu hỗn đản!”
Dư Sanh Yên nhịn không được mắng Kỳ Thường An, người này…
Thật sự quá nhiều ô ngôn uế ngữ!
Đương hết thảy vũ nghỉ phong đình sau, Dư Sanh Yên nằm ở trên giường mệt đến cũng không muốn nhúc nhích, mà Kỳ Thường An cầm khăn lông ướt cấp Dư Sanh Yên rửa sạch sạch sẽ sau, nói: “Sanh Yên, còn có thể động sao?”
“Ân…”
Dư Sanh Yên chỉ là dùng giọng mũi lên tiếng, Kỳ Thường An cười khẽ, nói: “Không đổi khăn trải giường nói, ngủ không hảo nga.”
Kỳ Thường An ôn nhu nói, Dư Sanh Yên lúc này, rốt cuộc nâng lên mắt, nhìn về phía Kỳ Thường An, cặp kia trong mắt tràn ngập hờn dỗi.
Nhịn xuống vòng eo cùng giữa hai chân bủn rủn, Dư Sanh Yên ngồi dậy, sau đó đang muốn đứng lên thời điểm, Kỳ Thường An liền nói: “Muốn hay không ta ôm ngươi?”
“Không cần, ta… Đi tắm rửa một cái.”
Dư Sanh Yên đỏ mặt đi đến phòng tắm, mà Kỳ Thường An lập tức xuống tay đổi khăn trải giường, chờ Dư Sanh Yên ra tới thời điểm, Kỳ Thường An đã đem hết thảy đều thu thập hảo.
Hai người nằm ở cùng nhau, Kỳ Thường An kéo Dư Sanh Yên tay, nhìn trên tay nàng kia chiếc nhẫn, nhẹ nhàng mà ở mặt trên hôn một chút, giống cái thành kính giáo đồ.
“Làm sao vậy?”
Dư Sanh Yên nhìn Kỳ Thường An kia nghiêm túc biểu tình, liền chậm rãi mở miệng hỏi.
“Chỉ là cảm thấy có ngươi thật sự quá hạnh phúc.”
Kỳ Thường An giương mắt nhìn về phía Dư Sanh Yên, khóe miệng đều là hạnh phúc ý cười.
“Có ngươi, ta cũng thực hạnh phúc.”
Dư Sanh Yên cũng kéo Kỳ Thường An tay, hôn lên nàng mang nhẫn ngón áp út.
“Thường An.”
“Ân?”
“Ngươi có nghĩ tới muốn một cái hài tử sao?”
Dư Sanh Yên hỏi, Kỳ Thường An trầm mặc vài giây, nhìn Dư Sanh Yên, khóe miệng ý cười càng ngày càng thâm, nói: “Có.”
“Ta đây…”
Dư Sanh Yên còn chưa nói xong, đã bị Kỳ Thường An cắt đứt câu chuyện.
“Ta sinh.”
Dư Sanh Yên đầu có điểm chỗ trống, nàng không có nghĩ tới muốn Kỳ Thường An hài tử, nàng nghĩ là làm nàng sinh…
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomantizmTác phẩm: Quãng đời còn lại thường an Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 72 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4316 Văn chương tích phân: 94,117,76...