81-90

2.2K 49 13
                                    

Chương 81
“Ngươi là ta muốn quý trọng người.”

Kỳ Thường An nói xong, Dư Sanh Yên khóe miệng rốt cuộc lộ ra tươi cười, nàng ôn nhu nói: “Cho nên ngươi hiện tại là ở hướng ta thông báo sao?”

Kỳ Thường An vừa nghe, tim đập chợt nhanh hơn, sắc mặt ửng đỏ, vừa rồi nói ra câu nói kia đã cổ đủ nàng sở hữu dũng khí, nàng đã nói được như vậy uyển chuyển, chính là vì không nghĩ quá mức trắng ra biểu lộ chính mình tâm tư, người này khen ngược, trực tiếp đem chính mình chọc thủng.

“Ngươi tưởng bở, mới không có.”

Kỳ Thường An không chịu thừa nhận, dù sao thông báo việc này, nhất định phải là Dư Sanh Yên trước làm, ai làm nàng rời đi chính mình ba năm, một câu đều không có lưu lại, chuyện này nhi khẳng định không có dễ dàng như vậy liền xong rồi!

Đối mặt miệng chê nhưng thân thể lại thành thật Kỳ Thường An, Dư Sanh Yên bật cười, cảm thấy như vậy Kỳ Thường An thập phần đáng yêu, thậm chí nhịn không được muốn đem nàng xoa tiến trong lòng ngực, chỉ là hiện tại ở lái xe, Dư Sanh Yên chỉ có thể bất đắc dĩ mà đánh mất cái này ý niệm.

Tới rồi Hàn Quốc nhà ăn lúc sau, hai người muốn cái ghế lô, ngăn cách bên ngoài ầm ĩ.

“Hảo đói a…”

Kỳ Thường An từ bên ngoài đi vào tới thời điểm đã nghe thấy được thịt nướng vị, nàng đã mau nhịn không được muốn ăn thịt, hôm nay vội một ngày, cơm trưa cũng là qua loa giải quyết, nàng hiện tại thật là đói bụng.

“Chờ một lát đi, thực mau liền tới rồi.”

Dư Sanh Yên hống, Kỳ Thường An bĩu môi, giống cái hài tử giống nhau, bất đắc dĩ gật gật đầu.

Thịt thực mau liền tới rồi, người phục vụ vì hai người cẩn thận mà phục vụ, Kỳ Thường An ánh mắt liền vẫn luôn nhìn chằm chằm thịt, chỉ kém chảy ra nước miếng tới, ở một bên nhìn Dư Sanh Yên muốn cười, nhưng là ngại với có người khác ở, nàng lại không buồn cười ra tới, đến cấp Kỳ Thường An lưu một chút mặt mũi.

Thật vất vả vòng thứ nhất thịt nướng đã nướng xong rồi, người phục vụ sau khi rời khỏi đây, Kỳ Thường An lập tức lấy rau xà lách bao khởi thịt hơn nữa một ít xứng đồ ăn, chỉ là chiếc đũa phóng tới đồ chua trước mặt khi, lại dừng lại.

“Yên tâm ăn đi, lần trước cùng Tiền Ngải tới ăn qua, nơi này đồ chua không thế nào cay, ăn rất ngon.”

Nhìn ra Kỳ Thường An băn khoăn, Dư Sanh Yên liền lập tức nói nơi này đồ chua không cay, Kỳ Thường An cũng an tâm mà kẹp đồ chua để vào chính mình thịt thượng.

Kỳ Thường An rất lớn cắn một ngụm, kia tinh xảo trên mặt cổ lên, giống một con tham ăn sóc, cái này làm cho Dư Sanh Yên phát hiện nàng khác loại đáng yêu.

Hai người một bên ăn, mỹ thực làm Kỳ Thường An quên mất vừa rồi ở trong xe quẫn bách, cũng đã quên hôm nay ở văn phòng như thế nào khinh bạc Dư Sanh Yên, hiện tại nàng mãn nhãn đều là thịt nướng, thật sự là đói lả.

Lúc này, người phục vụ mở cửa tiến vào thời điểm, ngoài cửa lại có cái đi ngang qua nam nhân ngó tiến vào, sau đó dừng lại thân hình, nói: “Sanh Yên?”
Dư Sanh Yên nghe thấy có người kêu chính mình, liền giương mắt nhìn về phía ngoài cửa, mà Kỳ Thường An cũng đồng thời nhìn về phía ngoài cửa, liền thấy một cái lớn lên rất tuấn tú, trắng nõn sạch sẽ cao cao nam sinh người mặc một thân chỉnh tề tây trang đi đến.

[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ