61-70

2.4K 56 30
                                    

Chương 61
Bang ——

Champagne bị mở ra sau, một trận tiếng hoan hô truyền đến, mọi người đều vì lần này khải hoàn mà về Kỳ Thường An mà cao hứng.

“Thường An, thật sự quá tuyệt vời!”

“Cư nhiên đi một lần liền nói xuống dưới!”

Kỳ Thường An bên tai đều là ca ngợi chi ngữ, chỉ là nàng tâm tình lại có điểm phức tạp, tuy nói chính mình chuẩn bị thực sung túc, nhưng là lúc này đây, Tiền Ngải hoặc nhiều hoặc ít vẫn là mang theo điểm tư nhân cảm tình, bằng không sự tình sẽ không như vậy thuận lợi.

Kỳ Thường An tiếp thu đại gia ca ngợi, nhất nhất ứng hòa, đại gia chúc mừng một phen sau, mới về tới từng người cương vị thượng tiếp tục công tác.

“Tiểu Thường An, ngươi tiến vào một chút.”

Luke gọi Kỳ Thường An đi vào, đương Kỳ Thường An tọa hạ sau, Luke mới tiếp tục mở miệng.

“Đại lão bản đối với ngươi biểu hiện thập phần vừa lòng.”

Nói lên Đại lão bản, Kỳ Thường An là cảm thấy người này thập phần thần bí, công ty giới thiệu thượng không có nàng bất luận cái gì tư liệu, chỉ là nghe Luke nói qua cái này Đại lão bản, đã biết chính là Đại lão bản là nữ.

“Đây là nàng làm ta cho ngươi lưu ngôn.”

Luke đem điện thoại đưa cho Kỳ Thường An, Kỳ Thường An liền nhìn đến di động thượng viết một hàng tự.

【Well done and keep it on.】

Kỳ Thường An cười, ý cười không đạt đáy mắt, đối với ca ngợi, nàng tựa hồ đã không có gì cảm giác, chỉ là tò mò, vì cái gì cái này Đại lão bản như vậy thần bí, đến nay cũng không có lộ quá mặt.

“Cảm ơn.”

Kỳ Thường An chỉ là nhàn nhạt mà trở về một câu, sau đó kéo ra một cái cười to dung, nói: “Luke, làm Đại lão bản cho ta thêm tăng lương, thêm thêm tiền thưởng đi!”

Kỳ Thường An cảm thấy này đó thật sự nhiều.

Luke vừa nghe, liền phá lên cười, nói: “Ngươi cái này nha đầu nhưng thật ra thật sự.”

“Có thể không thật ở sao? Ta liền một cái hèn mọn người làm công…”

Kỳ Thường An nói xong, Luke ánh mắt trở nên ái muội lên, nói: “Ngươi yên tâm, này hai dạng khác biệt tuyệt đối không phải ít ngươi.”

“Vậy trước cảm ơn Đại lão bản cùng Luke!”

Luke cười đến hoa chi loạn chiến, đối, là hoa chi loạn chiến, Kỳ Thường An tổng cảm thấy Luke có đôi khi hành động rất nữ tính hóa, bất quá đây cũng là hắn đặc điểm chi nhất, cái này làm cho nữ tính đều có thể yên tâm mà tới gần.

“Ngươi đừng kêu nàng Đại lão bản, nàng không thích như vậy, ngươi kêu nàng tổng tài thì tốt rồi.”

A? Chẳng lẽ tổng tài không phải Luke sao?

Kỳ Thường An đối với này đó cũng không để ý, dù sao tiểu công ty đều là như thế này, loại này giai cấp quan niệm không nặng.

[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ