Chương 31
Tiệc tối kết thúc ngày hôm sau là cuối tuần, Kỳ Thường An hôm nay cực kỳ không có đi thần chạy, trong khoảng thời gian này quá mệt mỏi, hơn nữa thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, nàng hiện tại chỉ nghĩ oa trong ổ chăn ngủ.Triệu Viện rời giường thời điểm, phát hiện Kỳ Thường An còn ở ngủ, tuy rằng cảm thấy có chút cực kỳ, nhưng là khó được hôm nay cái này muộn khởi, chính mình cũng liền hầu hạ nàng một hồi đi!
Chờ đến Kỳ Thường An tỉnh lại thời điểm đã là 9 giờ, lần đầu tiên ngủ đến tự nhiên tỉnh cảm giác thật đúng là…
Quá tuyệt vời!
“Tỉnh lạp? Ta cho ngươi mua bữa sáng.”
Triệu Viện mở ra notebook, tựa hồ ở vội thư viện sự tình, Kỳ Thường An nhìn đến trên bàn bánh mì cùng sữa bò, không cấm có điểm cảm kích lưu nước mắt, nàng Viện bảo bối quả nhiên là thực tri kỷ.
“Tạ lạp Viện bảo bối!”
Kỳ Thường An đi rửa mặt một phen sau, trở về ăn cái bữa sáng, Kỳ Thường An liền lười biếng mà nằm ở trên bàn, mang tai nghe nhìn một ít video, khó được có nhàn thời gian, nàng chỉ nghĩ giải trí giải trí, không nghĩ chạm vào việc học cùng công tác thượng đồ vật.
Lúc này, di động chấn động, Kỳ Thường An lấy qua di động, nhìn đến 【 đệ 20 giới kinh tế hệ học sinh hội 】 đàn tổ có người phát tới tin tức.
Thượng Quan Trăn: 【 có xe nhân sĩ Trần Khải cùng Chu Nam đại lão ước cơm trưa đi dạo phố, có người muốn đi sao?” 】
Dung Cảnh Thần: 【 ta ta ta! 】
Trương Tố Tố: 【 tính ta một cái, cuối tuần quá nhàm chán. 】
Ôn Uyển: 【 ta. 】
Lý Đản: 【 chờ ta cạo cái râu, lập tức! 】
Lương Tịch: 【 chờ ta tẩy cái đầu. 】
Kỳ Thường An nhìn một lần, mọi người đều là giây hồi, nhưng duy độc không có Dư Sanh Yên bóng dáng, người kia… Hẳn là sẽ không đi đi!
Kỳ Thường An: 【 ta cũng đi! 】
Đi người tổng cộng liền chín người, Thượng Quan Trăn nói một giờ sau Chu Nam cùng Trần Khải sẽ từng cái ký túc xá đi tiếp người, làm đại gia chuẩn bị chuẩn bị.
Liền ở Kỳ Thường An chuẩn bị đi xem muốn chuẩn bị xuyên cái gì quần áo thời điểm, di động lại chấn động.
Dư Sanh Yên: 【 tính ta một cái đi. 】
Thượng Quan Trăn: 【!!! 】
Trần Khải: 【!!! 】
Chu Nam: 【!!! 】
Ôn Uyển: 【!!! 】
Dư Sanh Yên: 【… Không chào đón? 】
Thượng Quan Trăn: 【 tự nhiên là hoan nghênh! 】
Trần Khải: 【 gần nhất Sanh Yên hảo sinh động a! 】
Chu Nam: 【 có điểm kinh ngạc. 】
Ôn Uyển: 【 ngươi thật là Dư Sanh Yên? 】
Dư Sanh Yên: 【….】
Kỳ Thường An xem sau, bỗng nhiên cảm thấy bên tai đều ở nóng lên, Dư Sanh Yên cư nhiên muốn cùng đại gia cùng đi ăn cơm đi dạo phố! Một loại kêu hưng phấn cảm xúc ở ngực trung vòng qua một vòng, hóa thành cực nóng độ ấm, từ cổ đốt tới gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Quãng đời còn lại thường an Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 72 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4316 Văn chương tích phân: 94,117,76...