Chương 71
“Hảo, nghe ngươi.”Dư Sanh Yên khóe miệng hiện lên một cái nhàn nhạt ý cười, cấp Kỳ Thường An lấy quá notebook sau, vẫn đứng ở tại chỗ, cười nhìn Kỳ Thường An.
Kỳ Thường An kết quả notebook sau, ngồi xuống, thấy Dư Sanh Yên còn chưa đi, liền ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
“Làm sao vậy?”
Dư Sanh Yên vẫn là đang cười, mỹ nhân cười mà không nói, Kỳ Thường An lại dẫn đầu đỏ mặt…
Kỳ Thường An cân não vừa chuyển, mặt thiêu đến lợi hại, nhưng là nàng lại như cũ lộ ra một mạt cười xấu xa, nói: “Còn không đi, chẳng lẽ là muốn goodbye kiss?”
Dư Sanh Yên sau khi nghe xong, ý cười nhanh nhẹn, nhìn Kỳ Thường An ánh mắt càng thêm ôn nhu.
“Ta nói là, ngươi sẽ cho ta sao?”
Dư Sanh Yên dứt lời, mặt không đỏ khí không suyễn, ngược lại là Kỳ Thường An đỏ một khuôn mặt, xem cũng không dám xem Dư Sanh Yên…
Tuy rằng là mùa đông, Kỳ Thường An lại cảm thấy trên trán nhiệt đến toát ra hãn… Trong lòng thầm nghĩ: Tuyệt đối không thể làm người này ở trong lời nói lại chiếm thượng phong.
“Cấp.”
Kỳ Thường An đứng lên, Dư Sanh Yên tươi cười bất biến, lại lui về phía sau một bước, nói: “Nói giỡn, ta sinh bệnh.”
Dư Sanh Yên nói xong, đang muốn xoay người về phòng thời điểm, há liêu vòng eo căng thẳng, Kỳ Thường An lại là đem chính mình eo ôm dùng sức lôi kéo, Dư Sanh Yên trọng tâm không xong, chân tiến lên trước một bước, cả người dựa vào Kỳ Thường An thân thượng, đôi tay theo bản năng mà dựa vào Kỳ Thường An trên vai, giương mắt hết sức, Kỳ Thường An môi đã dán đi lên, mũi gian giữa môi đều là Kỳ Thường An mùi hương…
Trong lúc nhất thời, Dư Sanh Yên cảm thấy chính mình say…
Hai người nhắm hai mắt, lẫn nhau môi lại không tự giác mà đang run rẩy, lại như cũ không chịu yếu thế thử ở đối phương trên môi trằn trọc một chút.
Dư Sanh Yên lòng đang kinh hoàng, trên môi mềm hương làm nàng luyến tiếc buông ra, lại không thể không buông ra, nàng nhẹ nhàng đẩy ra Kỳ Thường An, nói: “Ngươi cái này goodbye kiss quá dài.”
Kỳ Thường An: “…”
Dư Sanh Yên từ Kỳ Thường An trên người lui về phía sau một bước, nàng lúc này mới phát hiện chính mình chân ở nhũn ra, cả người đều là tê dại…
“Ta sinh bệnh… Sợ lây bệnh ngươi.”
Kỳ Thường An: “…”
Dư Sanh Yên thấy Kỳ Thường An như cũ ở sững sờ, cười cười, không hề nói cái gì, liền xoay người về tới trong phòng đi…
Kỳ Thường An thấy trước mắt người không thấy, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, sau đó nặng nề mà ngồi ở ghế trên…
Thiên a… Thiên a! Ta cư nhiên hôn Dư Sanh Yên!
Hơn nữa nàng cư nhiên không có cự tuyệt!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập Miêu
Roman d'amourTác phẩm: Quãng đời còn lại thường an Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 72 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4316 Văn chương tích phân: 94,117,76...