11-20

2.5K 82 11
                                    

Chương 11

Đây là cái gì thần tiên nhan giá trị…?

Kỳ Thường An trong óc cũng chỉ dư lại cái này ý niệm…

“Ôn Uyển, Thường An.”

Dư Sanh Yên chủ động đã đi tới, ngữ khí bình thản, cặp kia mắt đẹp hơi hơi cong lên, cười như không cười, như là một con mèo, động nó kia móng vuốt nhỏ cào ở trong lòng.

“Dư sư tỷ.”

Kỳ Thường An cung kính mà nói một câu, eo bối đĩnh đến lão thẳng, đôi mắt trừng đến đại đại, chút nào không nghĩ bỏ qua Dư Sanh Yên bất luận cái gì một cái thần sắc.

“Sanh Yên, ngươi còn ở vội?”

Dịu dàng ngữ khí như nhau nàng tên, dịu dàng đến cực điểm, Dư Sanh Yên chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu.

“Ta còn có chút việc, đợi chút hội nghị không cần chờ ta, các ngươi trực tiếp bắt đầu đi.”

Dư Sanh Yên nói xong, ánh mắt dừng ở Kỳ Thường An thân thượng, người này trừng mắt một đôi mắt đẹp nhìn chính mình, liên tục chớp chớp, lại một chút không có phát hiện chính mình hiện tại bộ dáng cực kỳ giống một con ngốc manh thỏ con.

“Thường An.”

Dư Sanh Yên nhẹ nhàng gọi nàng một tiếng, phảng phất là dung ở đầu lưỡi tên, ở Kỳ Thường An nghe tới làm như có vài phần triền miên chi ý, rồi lại tiêu tán đến cực nhanh.

“Là, Dư sư tỷ!”

Kỳ Thường An lập tức thu hồi nàng kia hoa si, ngạch, không, thưởng thức ánh mắt, đem eo bối đĩnh đến lão thẳng, thoạt nhìn thập phần tinh thần.

“Cố lên.”

Dư Sanh Yên nói xong, làm một cái xin lỗi không tiếp được tư thế, liền xoay người rời đi, mà Kỳ Thường An còn chưa tới kịp tinh tế phẩm vị Dư Sanh Yên lời nói, liền thấy người nọ dưới chân sinh phong mà rời đi.

“Thường An?”

Kỳ Thường An đầu như cũ ở đường ngắn trung…

“Thường An?”

“A? Làm sao vậy, Ôn Uyển sư tỷ?”

Kỳ Thường An cuối cùng là hồi hồn, vừa rồi Kỳ Thường An tưởng, như vậy một cái băng sơn mỹ nhân, vì cái gì nàng tổng có thể ở nàng mặt mày chi gian nhìn đến nhè nhẹ ấm áp…

Chẳng lẽ là chính mình suy nghĩ nhiều quá?

“Ngươi thực thích Sanh Yên?”

Ôn Uyển cười khẽ, Kỳ Thường An hô hấp bỗng nhiên cứng lại, nghĩ thầm nói: Lợi hại như vậy một người, ai không thích?

[BHTT] [QT] Dư Sinh Thường An - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ