Toi đã bảo các bác add fb toi đi mà, lâu lâu gãnh toi hay up story spoil chap mới lắm đóoo
.
Hai mắt cậu nhập nhèm vì thứ ánh sáng trắng xóa đột ngột đánh ập đến, cổ tay bị siết chặt rồi cưỡng chế kéo đi. Đôi chân loạng choạng va phải chiếc tủ khiến cả cơ thể bổ nhào về trước. Người đàn ông kia có chút khựng lại, hắn xoa lấy đôi bàn chân nhỏ rồi lại kéo mạnh cả người cậu đến phòng ngủ.
Không mở đèn, thứ ánh sáng duy nhất lúc đó chỉ là vệt mờ từ màn hình điện thoại chiếu đến, nó thậm chí còn chẳng thể soi rõ được khuôn mặt hắn.
Điều đáng nói ở đây là Phương Tuấn đã vạch sẵn trong đầu một vài hình ảnh đáng sợ. Tỉ như cậu sẽ bị hắn đánh đập, bị bắt cóc, hoặc hành hạ rồi giết chết. Chỉ mong nếu thật sự như vậy, chi bằng hắn hãy ra tay thật nhanh, vì cơn ám ảnh ngày đó vẫn còn nguyên vẹn, chưa một lần buông tha cho cậu.
Nỗi đau tinh thần sẽ dễ dàng giết chết cậu hơn cả nỗi đau thể xác.
Nhưng mọi thứ diễn ra trước mắt hoàn toàn chẳng ăn nhập gì cả. Chợt thứ gì đó ẩm ướt chạm đến vành tai, trượt nhẹ xuống vùng cổ thanh mảnh. Từng đợt gai ốc kéo nhau trải dài khắp cơ thể.
Ngay lúc cậu sắp phát điên lên . . .
Một giọt nóng hổi rơi xuống, loang ra rồi trượt vào chiếc áo thun đẫm mồ hôi. Vai hắn rụt lại, cậu có thể cảm nhận được lồng ngực hắn căng ra khi cố hít lấy làn da trơn nhẵn của mình.
"Để tôi xem, tôi nhớ mùi hương của em"
Hai mắt đột nhiên trợn trừng.
". . . Bảo ?"
"Sao lại nhận ra tôi chậm như vậy ?"
Chẳng biết có phải do sợ hãi quá độ mà sinh ảo giác không, nhưng rõ ràng cậu nghe được tiếng thở dài kín đáo lẩn trong cái vẻ lạnh lùng kia của hắn.
Ghê tởm !
Hắn ngẩng mặt, nhìn thẳng vào đôi mắt sợ hãi kia. Vòng tay ôm chặt lấy eo cậu, từng tiếng thì thầm khe khẽ bao lấy đôi tai, cứ thế đánh vào trí óc, hệt như một loại bùa mê lẩn quẩn xung quanh chẳng cách nào xua tan đi được.
"Tôi biết em hiện giờ không phải là Phương Tuấn, nhưng điều đó không quan trọng, được không ?"
Hắn ôm chặt hơn, cảm nhận được hơi thở gấp gáp bên tai.
"Em có thể lặp lại cho tôi nghe không ? Gọi tên tôi được không ?"
Cậu nuốt khan, cố bật ra khỏi miệng cái tên tựa như xa lạ nhưng điều đó là quá đỗi khó khăn. Chưa thể nhớ rõ ràng mọi thứ, nhưng linh cảm mách bảo rằng người đàn ông này chẳng mang đến điều gì tốt đẹp cho cậu cả.
Cậu muốn vùng vẫy, muốn phản kháng, cho hắn một cú đấm vào giữa sống mũi.
Nhưng ánh mắt hắn chạm đến cậu, đôi tay trượt đến chiếc cổ gầy đang ngày càng siết chặt. Nước mắt cậu rơi xuống khi việc hít thở mỗi lúc một trở nên khó khăn hơn.
Bàn tay nhỏ yếu ớt bấu chặt lấy cánh tay kia, bờ môi tái nhợt khẽ run rẩy.
". . . đừng, không thở . . . được"
BẠN ĐANG ĐỌC
bkhanh × phtuan [ DID ]
Fanfic"Cậu ấy mắc chứng Rối loạn đa nhân cách" Thất bại lớn nhất cuộc đời tôi là không thể loại bỏ hoàn toàn căn bệnh đó cho em. Còn thành công lớn nhất? Có lẽ là việc tôi đã vô tình làm cho tất cả những nhân cách đó của em . . . mù quáng yêu tôi. _ Mộc.