PLEASE READ

3.4K 88 109
                                    

Author's note

[Sad news ahead.]

Okay so, I know I'm talk shit dahil sinabi ko na tataposin ko na ang libro (sayang nga patapos na eh) kaso di ko inaasahan na kumuha pala ng tickets si mudra para magbakasyon kami sa probinsya.

I was like, "Ma may covid ngayon!"

Sabi nya, "Sayang naman yung ticket di marefund tsaka kung iresched naman hanggang August 30 lang pinaka last date for the ticket," kaya ito kami ngayon magbabakasyon sa probinsya...

...and ang masmalala pa, WALANG INTERNET SA PROBINSYA NAMIN. The last time I visited my lolo and lola was last year and 2 months kami dun nagstay...lemme tell you, talagang kahit isang bar ng signal wala dun! Kaya no choice ako dahil wala ako magawa kundi ang magbunot ng damo :')

Anyway, kakatapos lang namin magimpake kahapon and the time I published this chapter probably nasa airport na kami. Isang month ata bakasyon namin and uuwi kami siguro one week before start of the class?

Nagdownload nako ng mga isang katotak na offline games and books from the internet kaya READY FOR BATTLE nako HEHEHEHE

Sorry talaga, im going to mark my works as complete [Haitus], further then tsaka ko na itutuloy uli pag nagkaroon na ako ng time pagkabalik namin.

I'm sorry talaga kung di ko matutuloy ang mga story ko nang matagal.

And to be honest, medyo nawawalan nako ng inspirasyon para pa ipagpatuloy ang mga story ko dahil masyado na akong na addict sa mga computer games. HI NGA PALA SA MGA LOL, PALADINS AND OVERWATCH PLAYERS DYAN ADD NYO KO---> kokumichikatsu

Dahil nga sa computer games, medyo nawawalan nako ng time sa wattpad, but nagbabasa parin ako ng mga libro sa Quotev (kasi ang gaganda ng story dito UwU) pero wattpad? Nah sorry guys haitus muna ang story, I'm not even sure if I can continue my career as a writer (naks career XD) kasi tulad nga ng sinabi ko, I've been writing my stories at my free time, but since naaddict na ako sa gaming....mawawalan na ako ng time sa wattpad.

(Di ko nga alam kung papano ako makakapaglaro ng online games sa probinsya the torture! :< buti na lang may offline games kahit papano oof)

To all of my readers out there, I am very sorry for failing you guys, sorry talaga lalo na yung mga naghihintay sa mga updates ko pati na rin sa mga nagustohan ang stories ko. Sorry po talaga, (sisihin nyo yung mga online games XD).

To sum it all, 50/50 po ako kung matutuloy ko pa ba ang mga stories ko in the future or not. Ayokong paasahin kayo guys pero kung may milagrong nangyare at nagsawa ako sa mga online games baka magsulat ulit ako agad pagkagaling namin sa bakasyon sa probinsya.

Again, I am very sorry for failing my job as a writer. Sa lahat ng mga readers ng storyang to, thank you for being part of this journey, sabi nga nila "hindi lahat nagtatapos sa happy ending" kaya I'm very sorry kung di ko man matutuloy ang mga story ko.

Taos puso akong nagpapasalamat sainyo dahil hindi ko aakalain na makakaabot sa gantong reads ang mga stories ko dahil trip ko lang talaga ang pagsusulat (di ko nga alam kung maganda at tama ba ang pinagsusulat ko XD)

Muli, ako si DepthInsanity na humihingi ng paumanhin at nagpapaalam sainyo.

- Abs cb---Depthinsanity, now signing off.

Rise of the Kings (ReverseHarem) | DISCONTINUEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon