Chapter 2

487 20 0
                                    


"HUWAG ka naman magalit, oo alam ko at handa ako maghintay kung kailan mo ako mamahalin!" Hinabol nito ang binata na palabas ng silid at niyakap ng mahigpit mula sa likuran. Sobrang mahal niya ito at kaya niyang ibigay ang lahat dito kahit buong pagkatao.

"Alam mo na ayaw ko sa lahat ang iiyakan ako!" Napabuntong hininga na wika niya at hinarap ang dalaga.

"Sorry na, hindi na maulit!" May pagsusumamo na turan ng babae at yumakap dito.

"Huwag ka na kasi magdrama at nawawalan ako ng gana." Makahulogan niyang turan sa babae na may kasama pang kindat.

Nakuha naman ni Rhea ang nais ng binata. Nakangiti na ikinawit sa batok ng binata ang kanyang kamay at patingkayad na inabot ang mukha nito upang maabot ang labi na sabik mahalikan.

Parehong agresibo na dinama ang katawan ng bawat isa kahit na may saplot pa. Naglalabanan ang labi at maging ang dila ay nag-iispadahan sa loob. Panay ang ungol ng babae sa sarap kahit magkahinang ang kanilang mga labi dahil ipinasok niya ang kamay sa suot nitong blusa at dinama ang malusog nitong bundok. Pinisil at nilaro ng kanyang daliri ang nasa ituktok ng kayaman nito.

Hinayaan niya na ang babae ang unang magpaligaya sa kanya. Sumandal siya sa ding-ding at pinanuod ito na dahan-dahan hinubad ang suot na damit hanggang sa kahuli-huliang saplot. Napangisi pa siya dahil kita sa korona nito na naninigas ang pagkasabik sa kanya. Hinubad na rin niya ang suot niyang t-shirt, iniwan ang pantalon at hinayaan na ang babae ang maghubad niyon sa kanya.

Mula sa leeg ay bumaba ang halik ni Rhea sa matipunong dib-dib ng binata. Nilaro ng dila iyon at bumaba pa ang halik pababa sa kanyang puson. Napapikit siya at ninamnam ang sensasyong dulot ng labi ng babae na ngayon at nasa bukana na nang kanyang sandata. Nahubad narin nito ang kanyang huling saplot, walang pag-alinlangan na sinapo ang kabuoan niya na naninigas na rin at isinubo.

"Ohhhh fuck!" Napamura siya ng isubo nito ng buo ang kanyang sandata. Magaling ito at alam kung paano siya paligayahin. Hinawakan niya ang buhok nito at inalalayan ang bilis ng paglabas masok ng kanyang nangangalit na sandata sa bibig ng babae.

"Enough!" Pinatayo niya ito at pinatalikod. Iyon ang pikagusto niyang posisyon na gustong gusto naman ng kaniig.

Bawat bayo ay napapaungol ang babae at humiling pa na ibaon niya at bilisan na kanya naman pinagbigyan. Hawak sa magkabilang balakang, sinagad niya ito na ikinaungol ng husto ng babae. Bago pa siya labasan ay binunot na niya ang kanyang sandata at pinakawalan ang malapot niyang katas sa binti ng dalaga.

"Thank you!"

Ngumiti lang si Rhea bilang tugon sa pasasalamat ng binata dahil nakaraos na ito. Matapos iyon ay nagpaalam na ito at maaga pa umano ang biyahe nito kinabukasan upang lumuwas ng Maynila.

Pagdating ng Maynila kasama si Ashton ay napasabak agad sila sa trabaho. Nakilala ng husto ang mga kasama at nagkapalagayan ng loob. Isang buwan lang ang lumipas ay muli sila napasabak at nagpanggap na bakla upang makapasok sa hukbo ng sindikato sa pamamagitan ni James na kasama din nila.

"Tanggala Bro, hindi ba ako makilala bilang tunay na ako kung may makakita sa akin sa hitsura kong ito ngayon?" Asiwa na tanong niya kay Ashton na nakapamaypay ang kamay sa mukha habang ang isang kamay ay nasa baywang. Kung hindi niya lang kilala ito ay baka isipin niyang bakla talaga ito.

"May naging babae ka na rin ba dito?" Nakatikwas ang isang kilay na tanong ni Ashton sa kaibigan. Ini-enjoy nalang niya ngayon ang papel bilang bakla upang hindi masira ang pustura habang hinihintay nipa si James.

"Sira-ulo ka talaga kausap!" Palatak ni Jeydon habang inaayos ang poam na nasa pang-upo at pakiramdam niya ay tumabingi iyon.

"Parang siya hindi!" Umiirap na sagot ni Ashton. "Curious lang ako Bro, kapag nasa kama ka ba kasama ang babae mo, nagseseryoso ka rin ba?" Nakangisi niyang tanong sa kaibigan.

My Possessive BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon