Chap 10 Đừng giận

67 3 0
                                    

"Ông hãy tin tui"

Vẫn giữ thái độ khó chịu với Cindy, Jack đi vào bếp dọn cơm, bao nhiêu câu hỏi trong đầu Jack nhưng mà lại không thể hỏi Kicm ngay được.

- Jack: vô ăn cơm nè ông

- Kicm quay qua nói với Cindy: em ở lại ăn cơm với anh và Jack rồi hãy về.

- Jack: vô ăn cơm luôn em.

- Cindy: dạ, em cám ơn anh Jack ạ.

- Jack: ờ

- Kicm nhìn thấy thái độ Jack khác lạ kể từ khi Cindy xuất hiện, thoáng một nụ cười nhẹ trên môi nhưng không ai thấy: ngồi đi em.

- Kicm để Cindy ngồi kế mình và giới thiệu với Jack: đây là em họ của tui, mấy năm trước đi nước ngoài hôm nay mới trở về. Quay qua Cindy: còn đây là Jack, một người bạn từ thuở nhỏ của anh, tụi anh bị mất tin tức mới gặp lại nhau cách đây không lâu.

- Cindy thoáng buồn khi nghe Kicm giới thiệu mình là em họ của Kicm nên nhẹ chào: em chào anh Jack

- Jack: chào em

- Jack nhìn vào ánh mắt Kicm tìm câu trả lời về những gì Kicm nói lúc nảy có phải là sự thật, Cindy chỉ là em họ của Kicm gấp cho Kicm thức ăn bỏ vào chén: ông ăn đi rồi uống thuốc.

- Kicm hiểu ý Jack muốn hỏi mình cho nên khẽ gật đầu như trả lời: ừ ông

Sau khi mọi người ăn cơm xong, Jack lên phòng để tắm còn Kicm thì tiễn Cindy ra về, ra khoản khuôn viên của sân vườn, bất giác Cindy đứng lại.

- Kicm: em sao vậy?

- Cindy: anh à

- Kicm: sao em, trời tối rồi đó, mau về nhà đi, kẻo cậu mợ lo lắng cho em đó.

- Cindy quay lại ôm Kicm: thật lòng cho đến bay giờ anh vẫn xem em là em họ của anh thôi sao?

- Kicm bất ngờ với hành động của Cindy, khẽ đẩy Cindy ra: từ trước giờ em vẫn là đứa em gái ngoan nhất mà anh thương yêu, bảo vệ.

- Cindy: nhưng anh đâu phải không biết em yêu anh.

- Kicm nghiêm túc: Cindy à, anh nhắc lại lần nữa, anh vẫn rất thương em vì em là em gái của anh, cho nên chuyện này em đừng nhắc lại với anh nữa.

- Cindy bật khóc: nhưng chúng ta không có quan hệ huyết thống, em chỉ là con nuôi của ba mẹ thôi mà.

- Kicm giữ vai Cindy và nói: trong mắt của anh em chính là đứa em gái mà anh rất thương, anh không hề yêu em.

- Cindy: em không tin, bao nhiêu năm qua anh từ chối tất cả các cô gái khác không phải vì em sao?

- Kicm lắc đầu: không phải, chỉ vì anh không yêu ai hết và cũng không muốn yêu, trong tim anh có người khác rồi.

- Cindy: em không hề thấy anh quen bạn gái nào, anh nói dối em.

- Kicm: Cindy à, chuyện này trước khi đi nước ngoài em đã hỏi anh một lần rồi mà và anh chẳng phải đã nói với em rồi sao, em mãi mãi chỉ là em gái của anh.

- Cindy buông tay Kicm ra: em biết rồi, thôi em đi về đây, tạm biệt anh.

- Kicm: tạm biệt em, đi đường cẩn thận nha em

HỒI ỨC NĂM CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ