"Làm sao trọn vẹn"
Mới sáng sớm mà điện thoại của Kicm đã réo in ỏi, phản xạ tự nhiên là với tay lấy cái điện thoại để trên bàn, lại là đám quỷ đó, sáng sớm mà tụi nó đã tụ tập rồi sao? Nghĩ thế nên Kicm mở máy lên nghe mà quên đây là cuộc gọi hội nghị, cả đám thấy Jack vẫn nằm trên tay ôm Kicm ngủ liền mắt chữ O mồm chữ A, Kicm cũng quên mất đêm hôm qua Jack ngủ lại phòng của mình.
- Venn: trời ơi, mới sáng ra mầy đốt mắt tụi tao hả thằng quỷ.
- Roy: Jack ơi, dậy Jack ơi.
- Dylan: tao chụp lại quăng lên mạng cho mầy chết.
- Eric thì cười e thẹn: hai người chưa dậy nữa hả? làm phiền hai người rồi.
- Kicm giật mình khi nghe cả đám kêu Jack, nhìn xuống cánh tay thì Jack vẫn ngủ ngon lành, sợ làm ồn Jack, Kicm lên tiếng: tụi bây có nói nhỏ tiếng không? nếu không đừng có trách tao nha.
- Venn: sáng rồi mầy, kêu người yêu bé nhỏ của mầy dậy đi.
- Kicm: mới sáng tụi bây gọi tao có chuyện gì gấp hả?
- Roy: tụi tao có tin vui nè.
- Dylan: đi ăn mừng thôi thằng quỷ ở đó mà ngủ hoài.
- Kicm: có chuyện gì vui vậy hả?
- Jack nghe mọi người nói chuyện ồn ào nên cũng mở mắt ra nhìn, thấy cả nhóm King đang nói chuyện điện thoại lại còn nhìn mình nên thẹn mà úp mặt vô ngực Kicm, Venn: Jack ơi, mắc cở gì nữa, tụi tui thấy hết rồi, dậy đi tụi tui báo tin mừng nè.
- Jack nghe Venn gọi mình nên quay qua nhìn: chuyện gì vậy ông?
- Eric: cha mẹ hai bên cho hai đứa tui kết hôn rồi, ông chúc mừng hai đứa tui đi.
- Jack khẽ mĩm cười ngồi dậy dựa vào vai Kicm: chúc mừng hai ông nha.
- Venn: cám ơn ông nha.
- Kicm: rồi định khi nào tổ chức hôn lễ hả mậy.
- Eric: hai bên gia đình đang chọn ngày.
- Roy: hôm nay tụi mình ăn mừng đi.
- Dylan: phải đó, chuyện vui mà.
- Jack: vậy khi nào đến lược hai ông kết hôn?
- Kicm nhìn Jack, hôm nay mèo nhỏ của anh cũng biết trêu hai thằng quỷ rồi, Kicm: chuyện của hai đứa bây sao rồi Roy, Dylan.
- Roy: tao thì dễ lắm, cha mẹ tao có nói với tao miễn tao hạnh phúc là cha mẹ tao yên tâm rồi, nên tao nhờ ba mẹ tao qua nhà ba mẹ Dylan nói chuyện rồi.
- Dylan: ba mẹ tao cũng đồng ý rồi, cũng đang chọn ngày đó.
- Jack: vậy thôi bốn người làm đám cưới chung luôn đi.
- Venn: ờ há, Jack nói có lý đó tụi bây.
- Roy: Kicm mầy máu lạnh bao nhiêu thì người yêu mầy tâm lý bấy nhiêu vậy Kicm.
- Kicm ôm lấy tay Jack mà xoa xoa: rồi sao, tụi bây có ý kiến gì không? Tao thấy chuyện đó hợp lý đó, cả nhóm chơi chung kết hôn chung là chuyện vui lớn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒI ỨC NĂM CŨ
FanfictionHỒI ỨC NĂM CŨ * Author: Nguyễn Giàu * Rating: G * Category: Hiện đại * Pairing: Jack & KICM and others... Đây là câu truyện do Au nghĩ ra, vẫn là chân dung hai nhân vật chính của chúng ta, các nhân vật khác có trùng tên ai xin mọi người thông cảm bỏ...