"Hai vị khách"
Hôm nay đi học lại, nhưng đi chung Kicm không phải là bốn chàng trai trong nhóm King mà là Jack, Kicm và Jack bước xuống xe mọi người trong sân trường nhìn theo, mọi người ai cũng bàn tán và ai cũng không khỏi tò mò từ khi nào thủ lĩnh King lại thân mật với hotboy trong trường.
- Venn: ê, thằng quỷ
- Kicm quay lại: tụi bây dám không qua rước tao đi học báo hại tao tự lái xe, tụi bây biết là tao không thích lái xe không hả?
- Roy: thông cảm nha hôm nay tụi tao có việc đột xuất nên không đón mày được.
- Dylan: nó giả bộ đó, tụi mình không qua rước nó còn mừng thầm trong bụng, tụi mình qua chỉ để làm kỳ đà haha
- Kicm giơ nắm đấm lên: mầy muốn thử không?
- Venn: thôi nó đùa đó, sáng ra ba tao có cuộc họp nên tao phải đi một chuyến nên không qua chỗ mầy được.
- Kicm khoát vai Venn: thôi đi vô lớp, gần tốt nghiệp rồi tụi mình cùng cố gắng không làm mất mặt King được.
- Roy, Dylan kéo Jack: đi ông, tụi nó bỏ tụi mình rồi
Trong lớp học mọi người trò chuyện rôm rã, bỗng cô giáo bước vào.
- Cô: hôm nay cô giới thiệu với các bạn một bạn sinh viên chuyển trường về, nhìn về phía Cindy: vào đi em
- Cindy: mình là Cindy, chào các bạn
- Venn, Roy, Dylan, Eric ngạc nhiên: Cindy!
- Venn quay qua Kicm: Cindy về khi nào vậy mậy?
- Kicm: em ấy về được mấy hôm rồi
- Dylan nói nhỏ với Eric: lần này sắp có chuyện lớn nữa rồi
- Eric: im lặng nào, ông muốn chết không mà nói bậy
- Roy quay qua nhìn Jack, mà gương mặt Jack vẫn tỉnh bơ: ê ông...
- Jack ngước lên: sao ông?
- Roy: à thôi học bài đi, không có gì
- Jack: ờ
- Cindy bước qua chỗ Kicm ngồi kéo ghế ngồi cạnh Emi: hi bạn
- Emi: chào
- Cô: các bạn im lặng, cô xin thông báo với các bạn một chuyện, năm nay trường chúng ta có tổ chức một đêm dạ hội hóa trang trước khi chúng ta làm lễ tốt nghiệp, do nhóm King có thành tích học tập rất tốt cũng được các bạn tin tưởng cho nên việc này cô giao cho nhóm King phụ trách, trong buổi họp trường sắp tới nhóm King hãy đưa ra bản kế hoạch cho trường. Nhóm có ý kiến gì không?
- Venn: vâng thưa cô, tụi em sẽ cố gắng
- Cô: vậy được rồi, các bạn tiếp tục học đi.
Cuối cùng thì cũng thi tốt nghiệp, gần ngày làm lễ ra trường, mọi người náo nức chuẩn bị cho đêm hội hóa trang, đây cũng là dịp mà mọi người được tụ tập đông đủ với nhau, cũng là tiệc chia tay trước khi tốt nghiệp, ai cũng bùi ngùi xúc động, ai cũng không nở, buổi tiệc tập hợp cho sự hỷ nộ ái ố của một thời sinh viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒI ỨC NĂM CŨ
ФанфикHỒI ỨC NĂM CŨ * Author: Nguyễn Giàu * Rating: G * Category: Hiện đại * Pairing: Jack & KICM and others... Đây là câu truyện do Au nghĩ ra, vẫn là chân dung hai nhân vật chính của chúng ta, các nhân vật khác có trùng tên ai xin mọi người thông cảm bỏ...