Chap 7 Gặp nạn

61 3 0
                                    

"Ông không được có chuyện"

Hai mẹ con ôm nhau khóc, chợt Jack nhớ lại cuộc hẹn của Kicm hôm nay, trong lòng đầy bất an, mình mới tìm lại được Khánh không thể nào để ông ấy xa mình một phút nào, mình phải chạy đến bên ông ấy và nói với ông ấy là ông ấy quan trọng, rất quan trọng với mình. Nghĩ là làm Jack chạy đi trong sự ngỡ ngàng của mẹ.

- Mẹ: Jack... Jack... Jack... con chạy đi đâu vậy

- Jack vừa chạy vừa nói với mẹ: con đi kiếm Kicm

- Mẹ lắc đầu: thật không biết nói sao

Tại sân vận động bỏ hoang phía đông trường Quốc Tế R, nhóm của tên Galvin đã có mặt đông đủ, đúng như lời Kicm nói có sự chuẩn bị đầy đủ mới dám đến. 8h đúng, một chiếc 7 chỗ màu đen đỗ ngay giữa sân vận động, vẫn là 4 con người quen thuộc bước xuống.

- Galvin: đúng giờ thật, không hổ danh nhóm King.

- Venn: nói thừa

- Roy: tao không ngờ bố mày dám nhúng tay giúp cho mày.

- Galvin: hôm nay tao sẽ cho chúng mày bước vô được nhưng bước ra không được.

- Dylan: câu này là tao nói với mày mới đúng.

- Galvin: Kicm, hai chúng ta chỉ có một người được làm thủ lĩnh

- Kicm: mày có bản lĩnh cứ làm

Nói xong, Kicm tiến điến đập tên Galvin một gậy, thân thủ nhanh nhẹn làm tên Galvin không kịp trở tay, đồng bọn của Galvin thấy hắn bị đánh liền xong vô, lần lượt từng tên dính đòn của Venn, Roy và Dylan. Nhưng có sự chuẩn bị trước Galvin ra hiệu cho một nhóm nữa xong vào lần này trên tay mỗi tên có dao.

- Venn: mày muốn chơi

- Galvin chỉ vào Kicm hét: tao quyết định nhận thư khiêu chiến của tụi mày là tao nhất định phải giết cho được tên thiếu gia này

- Roy: mày có khả năng đó

- Kicm: nói thừa, mày lên đi giết được tao rồi tính

Roy, Dylan, Venn, Kicm nhìn mắt nhau cũng đủ hiểu tâm ý của nhau, họ ăn rơ trong các trận chiến lớn nhỏ để giành địa bàn, 4 người đứng dựa vào nhau ở giữa, 04 phía là người của tên Galvin, thủ pháp nhanh nhẹn Roy tiến tới xoay một vòng mấy con dao trên tay đám côn đồ rơi xuống đất, bắt lấy cơ hội Dylan quay người đá mỗi đứa một cái, Venn cũng nhanh nhẹn lao tới hất chân cả đám ngã chổng chơ, Kicm phi một phát đến ngay trước mặt Gavin, bẻ cổ tay hắn ra sau, chụp lấy con dao vứt ra đất, nhắm ngay chân đá hắn khụy xuống.

- Kicm: tao coi mầy giết tao như thế nào

- Venn vừa đánh vừa nói: mày tưởng danh hiệu King của tụi tao tự nhiên mà có à.

- Dylan không ngừng tay: lần này mày chọc sai người rồi.

- Roy mĩa mai: trước giờ tao chỉ có Kicm là lão đại, mày cao cao tại thượng tao không dám nhận, haha.

HỒI ỨC NĂM CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ