Ngoại truyện 3 Yên bình

73 4 0
                                    

Chỉ cần bên nhau

Mới sáng sớm mà cái điện thoại của Kicm đã không cho anh được yên, đang ngủ mà nó cứ reo liên tục, đưa tay qua bàn lấy cái điện thoại vừa ngồi dậy xoa xoa cái thái dương vẫn còn đau ê ẩm "tác dụng phụ của việc uống quá nhiều đêm hôm qua đây mà", vẫn còn mơ màng thì giọng nói của Venn vang lên làm cho Kicm suýt rơi điện thoại.

- Venn: a lô thằng quỷ, tao gọi cả chục cuộc sao không nghe máy hả?

- Kicm trưng cái giọng mệt mỏi ra: mầy vừa phải thôi nha, đêm qua hành tao uống muốn chết, mới sáng sớm còn gọi điện phá tao, mầy không cho tao được ngủ yên một chút nào hả.

- Venn: giờ này mà còn ngủ, sắp xảy ra chuyện lớn rồi kìa.

- Kicm: chuyện gì, Eric nhà mầy có thai à.

- Venn: giỡn kiểu đó tao tán mầy bây giờ, Eric làm sao mang thai được hả?

- Kicm: vậy chứ còn chuyện gì lớn hơn Eric nhà mầy nữa.

- Venn: mầy mở báo buổi sáng ra mà xem, hình của mầy và Jack đầy khắp các mặt báo kìa.

- Venn vừa dứt câu thì Kicm giật mình tỉnh hẳn, anh cúp máy vội rồi giở điện thoại ra xem thì thôi rồi "Ca sĩ Jack và CEO công ty âm nhạc của mình có quan hệ tình cảm", Kicm vỗ tay vào cái tráng của mình nhớ lại rồi lẩm bẩm: thôi chết tui rồi...?

Kicm nhớ lại chuyện xảy qua đêm qua, chẳng phải đêm qua Jack không có show diễn nào cho nên cả đám kéo nhau đi ăn uống rồi đi xem phim, xong cả nhóm lại vào quán karoke hát đến lúc đi ra thì Jack va phải một người đàn ông suýt ngã, theo phản xạ tự nhiên Kicm kéo Jack vào lòng mình, miệng thì xin lỗi người đàn ông đó, xong quay ra hỏi Jack "ông có sao không?", Jack lắc đầu, vẫn là cái vòng tay ấm áp đó, rồi cách quan tâm đó, Jack và anh ôm nhau một hồi lâu mà quên đây nơi công cộng rồi chuyện gì đến cũng đến, hôm nay là bài báo này đây. Kicm ngồi bần thần suy nghĩ thì Jack cũng ngủ dậy, vươn tay chân ra đạp trúng Kicm làm anh té xuống giường, Jack giật mình.

- Kicm đang suy nghĩ bị đạp bất ngờ không giữ được thăng bằng nên té đau, anh lồm cồm ngồi dậy: ui da.

- Jack: ôi mẹ ơi, ông có sao không?

- Kicm: đâu để tui thử đạp ông té coi ông có sao không há?

- Jack: haha, tui đau có ngu.

- Kicm: công nhận ông ngủ có nết dễ sợ há.

- Jack cười trừ: thôi tui xin lỗi mà, lỡ chân thôi.

- Kicm: ờ, hay quá mai mà chỉ lỡ chân, ông mà cố tình chắc tui bay ra cửa sổ luôn quá.

- Jack cười ôm lấy eo Kicm: haha không có đá thật đâu mà.

- Kicm nhìn Jack cười nhưng lòng anh rối cười không nổi:...

- Jack ôm Kicm mà thấy anh không nói gì: Kicm, ông... Jack quơ tay trước mặt Kicm, Kicm vẫn không phản ứng, giơ tay đập vào vai Kicm một phát: nè, mới sáng ra suy nghĩ gì vậy, bộ mặt tui dính gì hả?

- Kicm cười: dính hai con mắt như hạt mè kìa, bình tĩnh đi tui cho coi cái này.

- Jack: dám nói mắt tui vậy hả, nhìn lại mắt ông coi có giống mắt tui không? Coi cái gì vậy ông?

HỒI ỨC NĂM CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ