"Tình yêu sâu đậm"
Sau khi về nhà tịnh dưỡng mấy hôm chân Jack cũng khỏi hẳn, hôm nay Kicm chở Jack qua chỗ mẹ nuôi chơi, ngồi ngoài vườn nhâm nhi trà sen thơm lừng mẹ hỏi.
- Mẹ: dạo này thị trường âm nhạc cũng không ồn ào như lúc Jack mới nổi, công việc cũng ổn định dần, mẹ cũng ít sắp lịch cho Jack đi diễn, cho hai đứa thời gian làm việc nghỉ ngơi, hai công ty của tụi con kinh doanh sao rồi?
- Jack: dạ công ty của con cũng đi vào quỹ đạo rồi mẹ, cho nên con giao cho trợ lý thân cận của ba quản lý, lâu lâu con chỉ xem lại hồ sơ thôi mẹ.
- Kicm: công ty của con thì cũng vẫn vậy mẹ, phòng trà, quán bar cũng có quản lý con chỉ đi xem khi cần thôi mẹ.
- Mẹ: vậy cũng ổn, thấy hai con cực mẹ cũng xót quá đi, rồi chuyện hai đứa đến đâu rồi.
- Kicm: tụi con định sẽ kết hôn đó mẹ, con cũng có gọi cho ba mẹ ở bên Nga biết rồi mẹ.
- Mẹ: được vậy thì mẹ vui quá, nhưng không phải ban đầu con không đồng ý sao? Bây giờ đổi ý nhanh thế?
- Jack: nhờ con đó mẹ, mẹ thấy con có giỏi không?
- Mẹ vuốt tóc Jack trìu mến: giỏi, con giỏi lắm, chỉ có con trị được tính cách ngang bướng của Kicm mà thôi.
- Kicm liếc nhẹ Jack: không biết ai bướng bỉnh hơn ai nữa đó mẹ ơi, hayzzz.
- Jack lườm Kicm: ông hối hận rồi chứ gì?
- Kicm: tui có nói gì đâu.
- Mẹ: thôi, mẹ xin, rồi hai đứa tính chuyện kết hôn như thế nào?
- Kicm: tụi con cùng nhóm King sẽ tổ chức hôn lễ ở Nga, không báo chí, phóng viên sau đó tụi con sẽ trở về Việt Nam.
- Mẹ: nhóm King cũng kết hôn à?
- Jack: dạ mẹ, bọn con làm chung cho vui đó.
- Mẹ: vậy cực cho gia đình tụi trẻ quá, bay đi bay lại.
- Kicm: dạ, tại bọn nó muốn đó chứ mẹ, tụi nó muốn rủ tụi con kết hôn chung thì phải làm theo cách của con thôi, chứ ở đây ồn ào quá không tốt cho Jack.
- Mẹ: ừ, con tính vậy cũng phải, ở đây sợ phản ứng của mọi người ảnh hưởng đến hình tượng của Jack, vậy cha mẹ Jack cũng bay qua đó hả con, ba mẹ con có nói gì không?
- Jack: dạ, ba mẹ con sẽ bay qua Nga ạ, ba mẹ con không nói gì đâu mẹ, từ nhỏ ba cũng biết con thích cậu bé tên Bảo Khánh kia nên hiểu con mà mẹ.
- Kicm nghe Jack kêu tên cũ của mình nên nhìn: lâu quá không ai kêu lại tên này của tui đó ông.
- Jack: vậy ông nhớ tên của tui không?
- Kicm: không.
- Jack giận dỗi đi vào nhà: mẹ, con đi ngủ trước nha mẹ.
- Mẹ: ừ con, ngủ ngon nha.
- Jack: dạ mẹ ngủ ngon ạ.
- Kicm quay qua mẹ: mẹ, trời khuya rồi ngồi đây gió lạnh, mẹ vào nhà nghỉ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒI ỨC NĂM CŨ
FanfictionHỒI ỨC NĂM CŨ * Author: Nguyễn Giàu * Rating: G * Category: Hiện đại * Pairing: Jack & KICM and others... Đây là câu truyện do Au nghĩ ra, vẫn là chân dung hai nhân vật chính của chúng ta, các nhân vật khác có trùng tên ai xin mọi người thông cảm bỏ...