Chapter 06

2K 23 0
                                    

Napahinga ng malalim si Sophia akay parin siya sa bewang ng gwapong si Sir Sebastian.

"Are you sure you're okay sweetheart?"

Nagaalalang tanong nang lalaki sakanya hindi alam ni Sophia kung bakit siya nito tinatawag na honey na Sophia naman ang kanyang pangalan.

"A-Ahm okay lang p-po ako salamat sa pagtatanggol saakin"

Nayuko si Sophia pilit tinatago ang pamumula ng pisnge. Napakurot ng daliri si Sophia habang nakayuko ayaw niya tumingin kay Sir Sebastian dahil naasiwa siya sa paninitig nito na parang hinihigop ang kanyang kaluluwa.

"T-Thank you po talaga sir sa pagtatanggol saakin."

Nahihiyang pasasalamat ulit kay Sir Sebastian.

"Honey, you're blushing, And please can you stop using the word “sir” and “po” when you're talking to me. I'm not that old. " Seryosong sabi niyo sa kanya.

Hindi mapigilan ni Sophia na matigilan sa bawat lumalabas na salita sa bibig ng lalaki.

"O-Okay p- S-sebastian"

Nahihiyang nayuko ulit si Sophia ewan niya ba nagiging habit na niya ang pagyuko kapag kaharap niya si Sebastian nagiinit ang magkabila niyang pisnge dahil sa paninitig nito sakanya.

Nagtagpo ang mata ni Sophia at Sebastian sobrang pamumula nang mukha ni Sophia nang mahuli niyang nakatingin ang gwapong si Sebastian nahihiyang ngumiti si Sophia sa lalaki at pilit tinatago ang pamumula.

"God honey, you're blushing" Napangiti si Sebastian ng makitang namumula ang dalaga kaya kinindatan niya to.

Na nagpabilis naman ng tibok ng puso ni Sophia napahawak siya sa tapat ng dibdib, mabilis ang pintig ng puso niya.

Ramdam niya ang bilis ng tibok ng puso niya napailing si Sophia mukhang kailangan na niya mag pacheck-up sa espesyalista baka may sakit siya sa puso.

Owned By Him (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon