Chapter 07

1.9K 24 0
                                    

Nagpupunas ng table si Sophia alas kwuatro ng hapon at mamaya banda ay mag-oopen na ang bar kaya naglilinis sila.

"Sophia, kolaka ka girl!" Muntik ng mabitiwan ni Sophia ang basahan ng bigla nalang sumulpot si Mikay sa kanyang likod.

"Ano kaba, Mikay!" Singhal niya ng maka bawi siya sa pagkagulat.

"Sophiah kaya pala ayaw mo kay Mark may fafa Sebastian kana pala na hotie" Tudyo ni Mikay sakanya. Napailing nalang siya sa pinagsasabi nito porke tinulungan lang ay may gusto agad, parang magugustuhan naman siya ng isang Sebastian San Diego.

"Naku Mikay ikaw talaga tinulungan lang ako ng tao, Ano kaba." Sabi nalang niya at tinuloy ang pagpupunas ng lamesa.

"Sophia wag mung ideny nakita ko talaga!" Sabi ni Mikay sinundot sundot pa siya sa tagiliran.

Natatawang pinalo niya sa kamay si Mikay alam nitong may kiliti siya sa bahagi ng katawan.

"Sophia" Napatigil sila ng Mikay at napatingin kay Mark, hindi maipagkakaila na gwapo si Mark at malaki ang katawan.

"Hi Mark" Bati ni Mikay dito na nginitian lang ng lalaki.

"Sophia pwede ba kita makausap" Tanong ng lalaki kay Sophia.

"Oh, sige Sophia mamaya ah kwentuhan mo ako" Nakangiting sabi ni Mikay kaya tumango lang siya.

"Ahm anong pag-uusapan natin Mark?" Tanong niya rin sa lalaki.

"Narinig ko na boyfriend mo na daw si Sir Sebastian?" Deretsong tanong nito.

Natawa si Sophia ang mga tao talaga ngayong kung anu-anong chismiss ang ang kinakalat.

"Naku Mark paano ko naman magiging boyfriend si Sebastian eh hindi naman nangliligaw yun tao " Natatawa niyang sabi.

"Talaga hindi mo siya boyfriend" Paniguradong tanong ni Mark sa kanya.

Napahiyaw si Sophia ng bigla nalang bumulagta si Mark sa sahig.

"You fucking Asshole! " Sigaw ni Sebastian kay Mark na nakadutdot sa sahig at sumusuka ng dugo.

Nagaalalang nilapitan ni Sophia si Mark.
"Mark O-Okay kalang?"

Napaigik sa sakit si Sophia ng bigla nalang siya hilahin ni Sebastian.

"A-Aray Sir Sebastian bitiwan mo ako" Iwinaksi ko ang kamay, nakita ko naman ang pag-igting ng kanyang panga.

"Sir bitiwan niyo si Sophia nasasaktan na siya" Masama ang tingin ni Sebastian kay Mark.

"A-Ano ba ang problem niyo bakit niyo sinuntok si M-Mark" Bumaling ang tingin nito saakin nakita ko ang galit ng mata niya, bakit siya nagagalit wala naman kami ginagawang masama ni Mark nag-uusap lang kami ng tao.

"At pinagtatanggol mo pa ang gagong yan!" Sigaw ni Sebastian sakanya at bigla nalang siya binuhat na parang sako. Nagtitili siya dahil hindi niya alam kung saan siya nito dadalhin.

"Bitiwan niyo si Sophia!" Sigaw ni Mark pero biglang may humarang na mga lalaki dito.

"Sophia!" Sigaw ni Mark habang kumakawala sa mga body guards ni Sebastian ang mga kasamahan naman niya ay takot na nakatingin sa kanila at walang balak na tulungan si Mark dahil sa takot kay Sebastian.

Nag-sisigaw ako nang mailagay niya ako sa sasakyan niya.

"S-Saan mo ako dadalhin?" Galit kung tanong pilit tinatago ang panginginig dahil sa takot.

"Dadalhin na kita sa bahay at doon kana titira!" Napatingin ako sakanya ng sabihin iyon.

"A-Ano-"

Bigla niya hinawakan ang mukha ko at inilapit niya ang mukha niya saakin at maariin hinalikan sa labi na mapag-parusa, masakit ang paraan ng kanyang paghalik naiiyak si Sophia dahil nakuha nito ang first na sana sa kanyang migiging asawa niya.

"Shit, Sorry honey nagseselos lang ako pag may kausap kang ibang lalaki dahil akin kalang at ayaw kung may kahati pagdating sayo."malumanay na bulong nito nang hiniwalay ang mga labi nila. Idinikit ulit nito ang kanilang mga labi pero sa pagkakataong ito masuyo na ang paghalik sa kanya.

Napaungol nalang si Sophia ng ipasok nito ang dila sa kanyang bibig, Mupusok ang kanilang naging halik at halos kapusin sila ng hangin ng mag hiwalay ang kanilang mga labi.

Owned By Him (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon