"T-tama n-na po..." Nanghihinang bulong ko napasinghap ako ng hawakan niya ang bewang ko.
"Hindi ako magsasawang tikman ang labi mo, My sweet Sophia." Bulong niya sa tenga ko nagbigay kiliti sa buo kung sistema.
"T-tumigil ka nga!."
Nakakaasiwa kasi dahil magkalapit ang katawan namin dalawa.
"Nakakagigil ka, honey!" at nanggigigil na nilamutak niya ako ng halik.
"U-uhh"
Kinagat niya ang leeg ko tapos sisip-sipin, napatingala ako dahil ginawa niya. Hindi ko mapigilan mapa ungol habang nakapikit.
"T-tigil...."
Malakas ko siyang naitulak nakakahiya nasa loob pa naman kami ng kotse niya tinignan ko driver pero wala naman itong pakialam sa amin dahil nasa daan ang tingin.
Napatingin ako kay Sebastian ngumiti lang ito ng nakakaloko saakin na parang nanalo ng luto.
"S-saan mo ako dadalhin.."
Pilit kung itinatago ang panginginig ng boses. Napakagat labi ako kailangan kung makaisip ng paraan para makatakas sakanya.
"Robert, idaan mo sa head quarter may dadaanan akong papilis."
Baritong boses ni Sebastian.
"Copy, boss." Sagot ng tauhan niya.
Tila nagdiwang naman ang kalooban ko. Tumigil ang sinasakyan naman sa harap ng malaking building kulay white at black ang pintura ng gusali masasabi kung maganda ang building. Kaya lang demenyo ang may-ari.
"Stay here, honey may kukunin lang ako sa loob."
Napaiwas ako ng akma niya akong hahalikan. Lumubas na ito at kinausap ang mga tauhan na naka paligid sa kotse na sinasakyan namin. Shit, Paano ako nito makakatakas.
Mag-isip ka Sophia!
"A-ahm Kuya matagal pa ba si Sebastian" Napakagat labi ako muntik na ako mautal.
"Mabilis lang po yun, Ma'am." Sagot nito.
"N-naiihi na kasi ako hindi ko na kayo pigilan nasaan ba ang CR dito."
"Eh, Ma'am hintayin niyo nalang po si Sir pabalik na ho yun." Napakamot pa ito sa ulo.
"Eh naiihi na nga ako!" Hindi ko napigilan bulyawan ito.
Napangisi ako ng makitang natakot ito saakin at mabilis na sumunod.
"A-ah ma'am siguruhin niyo po na hindi kayo tatakas, Kami po ang malalagot kay boss." Nakayukong sabi nito.
Pakialam ko ba.
Iginaya ako nito sa loob ng building.
"Diyan kalang." Sabi ko dito at nagmamadaling pumasok sa CR.
Nagmamading inilock ko ang pinto napahinga ako ng malalim at inilibot ang tingin sa kabuuwan nito.
Shit, kailangan kung makatakas dito!
Nagmamadaling binuksan ko cubicle ng cr. Napa-buga ako ng hangin ng makita ang maliit na bintana. Nasisiguro kung magkakasya ako ron.
Diyos ko! Ang taas naman nito! Aniya sa isipan ng hindi naman siguro ako mapipilayan nito dahil mga halaman naman ang babagsakan ko.
Hindi na ako nag-aksaya ng oras at tinalon ang bintana. Nagmamadaling tumakbo ako palayo roon.
Hingal na hingal na napahawak ko sa isang puno.
"Akala mo matatakasan mo ako."
Napasigaw ako dahil sa gulat.
Walang iba kung hindi si Sebastian kasama ng mga tauhan nito.
"P-please p-parang awa muna ano ba ang kailangan mo saakin?"
Pilit na itinatago ko takot.
Nginisihan lang ako nito. "Dahil akin, Akin kalang Sophia walang pwedeng umangkin sayo kundi ako lang!"
Sa isang iglap ang pinangko ako nito.
"A-ano ba!"
"T-tulong!"
Sigaw ko at pilit lumalayo sa sakanya pero anong laban ko sakanya malaki siyang tao at marami pa siyang tauhan.
"T-tulong."
Wala akong nagawa kundi umiyak ng umiyak at nagmakaawa sakanya. Pero tila isang bingi ito dahil hindi manlang nakikinig saakin.