Third Person's POV's
"at sino ka para hawakan ang kamay ko ha?gusto mo rin ba ng gulo?"galit na anya ng lalaki."tsk!Ayoko ng gulo.darren?bakit lasing si angel?"malamig na tanong ng binata.
"uminom kami,kuya clark"sagot ni darren.mabilis na binuhat ni clark si angel.medyo nagulat naman si angel."hey?bakit moko binuhat?ibaba moko!"lasing na saad ni angel.
"stop stupid girl!dadalhin na kita sa kwarto mo"saad ni clark."and you darren?bumalik ka na sa bahay mo"dugtong pa nito at naglakad palabas ng clubhouse.
**************
"Ano ba?ibaba mo nga ako!"iritadong saad ni angel.napatigil na lang si clark ng nasa kwarto na sila ng kwarto ni angel.mabilis nyang binuksan ang pintuan.
Agad nyang hiniga ang dalaga pero sa di inaasahan n pangyayare.napahiga si angel at di sinasadyang pumatong si clark kay angel.
nanlaki ang mata ng binata habang si angel naman ay napangisi."ouch!masakit yun clark nakakainis ka talaga!"iritadong wika ni angel."tsk!wala ka talagang galang ms.angel walker"
aalis na sana si clark sa pagkakapatong sa dalaga ng hinila nito ni angel kaya di sinasadyang nagkadikit ang labi nila sa isa't isa.
Ang nararamdaman ni clark sa mga oras na iyon ay tila nag iba.bumilis ang tibok ng puso nya.sinubukan nyang alisin ang kanyang labi ngunit,diniinan pa iyon ni angel.
Napapikit si angel habang si clark naman ay nanlalaki pa rin ang mata dahil sa gulat.ramdam rin nya ang dibdib ng dalaga na lalong napailang sya.
napakabilis ng pangyayare at halos titig na titig si clark kay angel.hindi nya alam kung bakit ganun ang pagbilis ng tibok ng puso nya.ilang segundo ang nakakalipas ng bitawan ni angel ang pagkakadikit ng labi nya kay clark.
"ang sarap ng labi mo clark...isa pa nga"lasing na anya ni angel.agad na napatayo si clark ng hihilain na sana sya ni angel."s-stop it ms.angel walker!i h-have to go"agad na umalis sya sa kwarto ng dalaga.
"tsk!thats my first kiss argh!bakit sa kanya pa napunta yun fuck!i hate her"iritadong anya ni clark ng pumasok sya sa kanyang kwarto.
***************
Angel's POV's
masakit ang ulo ko ng bumangon ako mula sa pagkakahiga sa kama."takte!ang sakit ng ulo ko buwisit!"inis na wika ko.agad na bumangon ako at lumabas ng kwarto ko.
pumunta muna ako sa kusina."hi sir.good morning po"bati ko kay sir.nagtaka naman ako ng lingunin nya ako.dapakining shet?anyare kay sir?!
"good morning stupid"malamig na bati rin sya sakin.bakit ang laki ng eyebag nya?deputa hindi ko pa nakikita na my eyebag sya."sir?bakit ang laki bg eyebag mo?"tanong ko.
"because of you kaya nagka eyebag ako"sagot nya.huh?ako?ako pa sinisi ng kupal na to tsk!"teka?bakit po ako?huh?"tanong ko.
"dahil sa nangyare satin kagabi"sagot pa nya.WTF?MAY NANGYARE KAGABI?HUH?WAG MONG SABIHIN SIR NA.."OMG?!PUTA!MAY NANGYARE SA ATIN SIR?TAENAAAAAAAAA"di ko sinasadyang sigawan sya at mabilis na tinakpan ang katawan ko.
"fuck!what are you talking about?fuck ms.angel walker!ayoko ng iniisip mo"iritadong na anya nya.dafuq?
"so...kung hindi po yun...e ano pong nangyare sa atin?sir?"tanong ko."you kiss me"sagot nya.
you kiss me
you kiss me
you kiss metila ay nag sink sa utak ko ang sinabi nya.watdapak?hinalikan ko sya"t-teka po sir...hinalikan kita?huh?s-sir?masama p---"hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng putulin nya.
"its true.lasing ka nun kaya nahalikan moko.hinila mo pa nga ang ulo ko para dumikit ang labi ko sa labi mo ms.angel walker"malamig na saad nya.
Dapak selp!puta kaaaaa!baka tanggalan ka pa nya ng trabaho shet!lagot kaaa!
"s-seryoso ka sir?hinalikan p-po kita huh?"gulat na tanong ko at halos hindi makapaniwala sa narinig ko."yes ms.angel walker.isipin mo ang nangyare kagabi para malaman mo"saad nya.
inisip ko naman ang nangyare kagabi tulad ng nakasama ko si darren sa clubhouse.ayun!naalala ko na...ang kissing scene namin ni sir sungit!!
"s-sir?pasensya n-na po hehehe.sir please sorry p-po"paumanhin ko."tsk!i have to go"anya pa nya at iniwan ako na tulala.
shet!lagot ka talaga selp!huhuness(ᗒᗣᗕ)՞
Napatingin na lang ako sa niluto ni sir.kumain na ba sya?
**************
Eto ako ngayon nag lalakad sa dagat at nagpapahangin na rin.ang sarap kaya ng simoy ng hangin sa dagat."hey?angel?mukang may malalim kang iniisip ka ah?ano ba yan?"nagulat ako ng sumulpot si darren sa harapan ko.
"ahh...tungkol kasi kahapon e"sagot ko.ayokong sabihin ang totoo kase baka magalit sya if malalaman nya na hinalikan ko si sir.
"kahapon?ahh alam ko na...yung nagsuntukan kami ng lalaki na may tangkang gawin sayo?tama ba ako?"putakte mali naman sya.
"hmm o-oo"pagsisinungaling ko."sorry ng dahil sa akin ay inaway ka ng mokong na yun hehehe"paumanhin ko.ngumiti naman sya ng matamis."its okay.pinangtanggol lang kita sa kupal na yon"
taee naiinlab n ako sayo ene be!
"ummm by the way.kailan moko sasagutin?"wika ni darren.hmmm kailan nga ba?"pinag iisipan ko pa kase eh"sagot ko.
"hello darren"anya ng di pamilyar na saad ng babae."oww..hi?fiber"bati ni darren."wut dapak?!fiber? Ang bestfriend ko??
mabilis ko syang nilingon mula sa likuran namin."f-fiber?"nanlaki agad ang mata ko ng makita ko sya."hi beshie?"nakangiting bati sa akin.
mabilis ko syang niyakap."i miss youuuuuu beshiee!"saad ko at hinigpitan ang yakap ko sa kanya.
sya...siya si fiber ang bestfriend ko at ex ni sir clark....
꧁ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎ᴥ︎︎︎꧂
𝑨/𝑵:𝑺𝑶...𝑵𝑨𝑮𝑩𝑨𝑩𝑨𝑳𝑰𝑲 𝑨𝑵𝑮 𝑩𝑨𝑩𝑨𝑬𝑵𝑮 𝑷𝑰𝑵𝑨𝑲𝑨𝑴𝑨𝑻𝑨𝑳𝑰𝑲 𝑵𝑨 𝑲𝑨𝑰𝑩𝑰𝑮𝑨𝑵 𝑵𝑰 𝑨𝑵𝑮𝑬𝑳 𝑨𝑻 𝑨𝑵𝑮 𝑫𝑨𝑻𝑰𝑵𝑮 𝑲𝑨𝑺𝑰𝑵𝑻𝑨𝑯𝑨𝑵 𝑵𝑰 𝑪𝑳𝑨𝑹𝑲...𝑨𝑵𝑶 𝑲𝑨𝒀𝑨 𝑨𝑵𝑮 𝑫𝑨𝑯𝑰𝑳𝑨𝑵 𝑲𝑼𝑵𝑮 𝑩𝑨𝑲𝑰𝑻 𝑵𝑨𝑵𝑫𝑰𝑻𝑶 𝑺𝒀𝑨?
𝑭𝑶𝑳𝑳𝑶𝑾 𝑴𝑬 𝑨𝑵𝑫 𝑽𝑶𝑻𝑬♥︎♥︎♥︎
BINABASA MO ANG
The Billionaire Assistant
Romance𝙰𝚗𝚐𝚎𝚕 𝚆𝚊𝚕𝚔𝚎𝚛---𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚋𝚊𝚎𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚜𝚜𝚒𝚜𝚝𝚊𝚗𝚝 𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚕𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚙𝚛𝚎𝚜𝚒𝚍𝚎𝚗𝚝 𝚗𝚐 𝙹𝚘𝚑𝚗𝚜𝚘𝚗'𝚜 𝙲𝚘𝚛𝚙𝚘𝚛𝚊𝚝𝚒𝚘𝚗. 𝙲𝚕𝚊𝚛𝚔 𝙹𝚘𝚑𝚗𝚜𝚘𝚗---𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚔𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚜𝚞𝚗𝚐𝚒𝚝 𝚊𝚝 𝚜𝚞𝚙...