"Jords!! welcome the others please!" I heard mia shouted.
"okay fine," I said rolling my eyes.
Andito na kame ngayon sa camping house nila mia, The camping will start later the evening and sa labas kame magcacampig, Mia told us this would be exciting and all kaso sana maging totoo.
Magisa kong pumunta dito, Paggising ko kase kaninang umaga wala na si kiel sa condo Baka siguro galit padin sa ginawa ko, Hindi ko naman alam na sobra siya magalit noh?!
Lumabas na ako nang bahay para magwelcome, Si mia and the main squad palang ang asa loob na nagaayos, Andun naden si kiel nashock nga ko nung makitang iniwanan niya ko sa condo para lang mauna dito.
Nasa tapat ako nang pinto habang nagaantay, Nasa kagubatan tong pisteng bahay nila mia, Rest house lang daw toh kaya pinayagan siya nang mamaya niyang pagtambayan namin Besides ibebenta na din naman daw toh.
"Jordyn!" I heard matthew called.
Agad akong ngumiti at bumeso sakanial, Si luca, Carl, Xian, And kai ang kasama ni matt.
"Pasok na kayo," Saad ko.
They went inside and greeted mia as well as the others, Sunod na dumating si athena with hades and clark nakakaasar talaga tong si hades.
"Limo nanaman dala mo?! pag ako nairita bebenta ko yan," Pangaasar ko.
Dahan-dahang lumapit si hades saken, He held my chin and stared at me, Suot padin niya yung eye patch niya as usual.
"Chained." He teased.
Narinig ko namang tumawa si athena so i greeted her, Inasar ko pa si clark bago sila pumasok sa loob Oldies were here as usual si mia pa ba? Buong mundo ata may kakilala yang babaeng yan gosh.
Sunod na dumating si hayami with niko, jane, aleia and leo.
"Hey, Miss you!!" I said hugging the girls.
"Ako di mo miss?" singit ni leo.
"Hindi," Pangaasar ko, He frowned and i smacked him.
"Sira! syempre namiss ko pagpiyok mo!" i said hugging him.
May dalang paper bags and plasitc bags si leo and niko Probably foods na nakaasaign sakanila, They went inside after talking to me.
Grabe andami palang kasama sa camping nato, Panigurado mabubulabog buong kagubatan samin hahahaha.
Nailea came along with me greeting the others coming, Dumating na sila hailey, laine, gaila and more.
"Grabe party ata toh hindi camping," Stress na sabi ni nayi.
"Feel ko den hahahhaa!" tumatawang sabi ko.
A sudden car interupted our talk,
"fota, Hindi pa tapos?!" gulat na sabi ni nayi.
Tumawa nalang ako at inintay bumaba yung mga pasahero nung kotse, We were shock seeing someone familiar got out of the car.
"Isnt she?!" Nayi said.
"Amanda williams?!" I said.
We both looked at each other shock, Kasunod non ang paglabas ni kiel Dinaanan niya lang ako at tumakbo papalapit kay amanda, She kissed his cheeks and kiel took Amanda's things.
YOU ARE READING
Beach waves [Kizalle jian series 01]
TienerfictieJordyn a straightforward person has met her own struggles and pain in life as she grows older, her life is being crumbled and their family is falling apart, being with her friends and having fun is the only way she could continue living, everything...