Alexius POV
Minsan ay napapasulyap ako sa babae na nasa harap...she was secretly looking at me..pa simple ko syang tinitignan..she was the girl that night..
Nag focus nalang muna ako sa ginagawa..after an our its lunch time...mabilid akong kumain dahil ayoko nang masyadong attension sa canteen..
I go to the library..surely nice place na walang maingay..pumunta ako sa may pinaka dulo..mas okey doon..doon lagi ang tambayan ko while reading..
Napa tigil ako nang maramdaman ko na may ibang tao sa kabilang shelve..
"uh,why i cant..ie!thi is realy insult me!"rinig kong inis na sabi ng babae sa kabilang shelve..agad akong pumunta doon..napa mura ako..
Nasa itaas sya ng hagdan at may ina abot na libro..napa mura uli ako..she was wearing that skirt for heavens sake!her...damn it..aalis na sana ako nang mapabtili sya kaya nilingon ko ito..
Andrea POV
pilit kong inabot ang libro nang maitulak ng paa ko ang hagdan..napa tili nang maramdaman ko na nawalan na nang balanse ang hagdan..oh my godness!mamamatay na ato ako!
bago ako tuluyang bumagsak ay may tumawag sa akin..
"Ma'am!"sya
Naramdaman ko nalang na may pumulupot na braso sa akin pero yung hagdan ay dumangan kaya napa higa kami..napa mulat ako ng mga mata..my heart beat went fast when i saw him..naka patong sa akin..
Poink!*
lumapat ang labi nito sa labi ko na lalong ikinalaki ng mata ko..
"Shit!"sya at napa hawak sa ulo na nalaglagan ng libro..
Dahandahan syang bumangon at tinanggal ang hagdan sa likod at inayos..pinagpag nya ang uniporme..
"sorry ma'am.."sya at iniabot ang kamay..inabit ko ito at tinulungan nya akong tumango.
"oh..f-forget it..but..thank you..i might fall hard kung dimo ako na salo..are you okey?"ako may gasgas sa sijo nito..inayos ko ang damit ko..
"yes ma'am.."sya
"you wantvto go to the clinick?"ako at kinuha ang mga nag kalat na libro..
"no need ma'am..gasgas lang to.."sya
Even if he was cold..its suit him..mas lalo syang gumagwapo..napa iling ako..
"pasensya na din..na gasgasan ka tuloy ako..kinuha ko ang panyo ko at itinali sa siko nya..
"no need ma'am.."sya
i just smiled at him..shit!we kissed!accudente lang pero i felt it!
"sure ka hindi ka na mag papa check sa clinick?the book hits your head..diba maskit"ako
Umiling sya..hay..ano bayan..napabtingin ako sa cp ko na nasa sahigvng mag vibrate ito..kinuha ko ito at binasa ang text..its my mom..the Dean..we have a meeting this affter noon..oh..
"i have to go..anyway..Mr Gomez..We have a meeting this after noon..i want you to look for your mates and..ako at kinuha ang Tatlongvlibro na naka inihanda ko kanina..
"i hope you will handke them..just for 2 hours.."ako
Kinuha nya ang libro at tumango..umalis na ako..nang maka ratingvako sa labas ay nangingiting napa hawak sa labi ko..nababaliw na ata ako??napa iling nalang ako at nag lakad na..
What can you say po??thanks for reading..
BINABASA MO ANG
Entrapped he's HEART
RomanceThis Is the Story of Ms Andrea Freen De vega... hope you support it..