Striktong Patnubay at Gabay para sa mga batang nag babasa..
Andrea POV
napa lunok ako..o my ghad!!!sya ang kumuha sa akin?!s-sya yung humalik sa akin!!!pwede bang kiligin?!ay bwisit!ano ba ang kelangan nya..alam nya na ata ang ginawa ko..imposibleng hindi!
ang laki na ng pinag baga nya..maliban sa lalo syang gwomapo..mas nag mature sya..i can see..
"k-kung tungkol sa ginawa ko....Im sorry okey?gumagawa nabko nang paraan para-----"diko natapos ang sasabihin ko nang llo nyang hinigpitan ang hawakbsa bewang ko..shet..ang tigas naman ng katawan ng lalaking ito..napa iwas ako ng tingin at napa kagat sa labi..
"you think i will let you?"sya
Napa tingin ako sa kanya..bakit?anong ibig nyang sabihin?
"di mo na pwedeng bawiin ang tapos nang nangyari ma'am.."sya
"a-and why?that was my mistake and i will make it right for--ay!ano ba Mr Guzman?!"ako
Binuhat nya kasi ko at iolpinahiga sa kama..aah!bakit ako kinikilig?di ako Komportable dahil sa kamay ko n naka tali..napa tagilid ako..
pumunta sya sa likod ko at kinalas ang pag kakatali doon..napa hinga ako nng maluwag..hinawakan ko ng wrist ko...namumula na pero dinaman kagoon kasakit..dahil siguro pinilit ko kanina na kalasin kaya ayan..
"make it right but i wont let you..you can make it right kung makikipag hiwalay ka.."sya
Naka dagan sya ngayon sa akin at nilalaro ang hibla ng buhok ko..napa lunok ako..
"da-dapat lang naman na makipag hiwalay ako sayo..you don't love me and I dont.......I-i don't .."ako
Diko matuloy tuloy ang sasabihin ko..
"really?you dont love me??then...why my techer Entrapped me using those papers when im about to leave..hmm?"sya at humalik sa leeg ko..
Shet!
"a-ano bang ke-kelangan mo?"ako
"ikaw....tonight i will going to punish you for Entrapping me..so..behave my teacher.."sya
"Mr Guzman..a-anong punishment?"kinakabahan kong sabi
Hinawakan nya ng dalawa ang kamay..
"a-anong ginagawa mo?"ako
"just Behave Mrs Andelma.."sya
Ha?anong Mrs Andelma?!muli nyang itinali ang mga kamay ko..ano ba!!he connect it on the Head rest of the bed..
I-is he g-going to pu-punish me w-with..ih my god!he look in my eyes..shet!napabtingin ako sa kamay nya na nasa hita ko humahaplos..napablunok ako.napa pitlag ako nang tumaas iyon..napa baling ako sa kabila at napabkagat sa labi..i can feel that he is looking on me..
napa singhap ako nang hawakan nya ng dibdib ko..napa diin ang kagat ko sa labi at napabpikit..
"umm..i can sence you aren't wearing Bra.."sya
Di ako sumagot at nanatiling naka pikit..minsan lang ako ng susuot ng bra dahil built in na sando ang suot ko..napa mulat ako nang maramdaman ko ang palad nya sa balat ko..nanlaki ang mga mata ko..bakit ang bilis nyang natanggal ang mga butones ng suot ko?!papano?!
Napa lunok ko nang ilabas nya ng mga dibdib ko..shit!napa oikit ako at tumingin sa kabila..
"Ummhh..."me
Napa kagat ako sa labi para pigilan ng anumang gustong lumabas sa bibig ko..
"Mr Guman..s-stop.."ako
Kahit gusto ng katawan ko ang ginagawa nya..
"Alexuis..call me Alexius Baby.."sya
Jusko lord!!
Bitin bitin ano?part two ang next..hohoho..
BINABASA MO ANG
Entrapped he's HEART
Roman d'amourThis Is the Story of Ms Andrea Freen De vega... hope you support it..