Alexius POV
napa baling ako sa hinihigaan ko..damn it?!that was an accident!!that kiss was damn accident but why the hell i felt like..i wanna taste those sweet lips again??!damn it?!
napa upo ako...i kiss many lips before but my teachers lips was different..kung wala lang kami sa ganitong sitwasyon ay baka kung ano na ang nangyari..psshh..i've been bedding woman before..natigil lang dahil nga focus on business and studying..okey naman these past years..pero...dumating lang sya ay...ay..damn it?!its frustrate me!
"you look pissed??" vincent
"oh..what happend?may deathtreat ka nanaman ba?"sam
Umiling ako at saka kumuha mg beer sa ref..im here at our reast house..
"then?imposibleng babae yan..haha!"diego
But then napa tigil silang tatlo..
"oh no.."vincent..tapos ay tumawa..
"whose the lucky girl?"sam
"haha!"diego..
"damn it!my sexy teacher.."ako at nilagok ang beer..
"whoo!!teacher?!hahahaha!!teacher mo?"diego
Tumawa ang tatlo na lalong ikinainis ko..
Bwisit..
Andrea POV
"mom..bakit ganyan ang mukha mo.."ako
She looks....worried..why?kahapon pa sya ganyan..okey naman pagkatapos ng meeting sa school kahapon e..
huminga ng malalim si Dad..Kaya napa tingin ako sa kanya..nag oalipat ang tingil ko sa kanila..
"your ate....Franzine was...Hay..she was pregent.."mom
Nanlaki ang mga mata ko..ate franzine broke up to her boyfriend one 6 months ago..
"nag kabalikan po ba----"ako
"hindi...she was drunk and.."dad na di masabi ang katuloy ng sasabihin tapos ay huminga ng malalim..halatang nag pipigil ng galit..
When he said ate was drunk....could it be...one night stand?
"oh god!how is she?"i asked
"hindi nya sinasagot ang tawag at text namin mula kagabi.."nag aalalang sabi ni mommy..
Its amze me how my mom love us..oo hindi galing sa kanya ang dalawa kong kapatid..pero she loves them like how she loves me and anthony..
Kaya sobrang mahal na mahal din siya nila kuya at ate..mas malapit nga sila kay mommy kaya minsan ay nag tatampobsi dad..hehe..
"how did you know thatvshe was pregnent?"ako
"she texted your mother before she shut down her phone i think.."dad
"baka iniisip nya na hindi natin sya matatanggap..Fenier hanapin mo si Franzine.."mon at binitawan ang hawak na kubyertos..ni hibdibpa ginagalaw ang pagkain..
"oag hindi mo naipakita ang mag ina ay sa guest room ka na matutulog!"mom
Napa upi ng maayos si dad at tinugnan si mom..
"what?!"dad
"baka mapano iyong batang iyon,sinasabi ko sa iyo!hanapin mo ba sya.."mom at tumayo na at pumanhik sa taas..
Hay..nag aalala na din ako..buntis pa naman si ate...ano na ang lagay nya?sana naman ayvijey lang sila ng baby nya..
"anak?"dad
"dad..dont asked me..hindi pa kumain si mom.."ako
Napa pikit si dad at saka may kinontact sa phone bago kumuha ng tray at pag kain at dinala sa itaas..
Napa iling ako..napa sandal ako sa kina uupuan ko..ayan..naiwan ako...
BINABASA MO ANG
Entrapped he's HEART
Storie d'amoreThis Is the Story of Ms Andrea Freen De vega... hope you support it..