chapter 14

1.1K 40 2
                                    

Andrea POV

nagising ako na naka higa isang malakibat malambot n kama..napa lingon ako sa likod ko..naka tali ang mga kamay ko..pilit kong maupo at bumaba sa kama..

Mabilis akong pumunta sa may Bintana..hinawi ko ang kurtina..malapad na salamin ang Malaking Bintana..nakikita ko mula sa kinarotoonan ko ang mga maliliit na ilaw galing sa mga kabahayan  aninomo'y mga bitwin na kumikislap sa ibaba..

nasan ako?!please wag nyong sabihin na si Rowen ang kumuha sa akin?!!

pinilit kong tanggalin ang tali..

"Aah!"ako

lumapit ako sa may drawer..patalikod ko itong binuksan..

"ouch!"ako

"paano ka ba matanggal?!!"ako

Bumukas bigla ang pintuan..may pumasok na dalawang lalaki..naka takip ang mukh nila..

napa atras ako..please naman o..paano ba ako makakatakas dito?!

"w-wag kayong lumapit.."ako

Pero di sila nakinig..hinawakan ako ng isa at ang isa namn ay nilagyan ng piring ang mga mata ko..

"ano ba?!pakawalan nyo na ako!"ako

"ano bang kelangan nyo sa akin?!"ako

"wala namn..pero may kaylangan sya sayo.."sabi ng isa

"s-sinong sya?"ako

Nakarinig ako ng mga yabag..napablunok ako..kinabahan ako ng sobra..

Lord..kung ano man pobang mangyari sa akin ngayong gabi ay kayo na po ang bahala..

Binitawan na ako ng naka hawak..

"Hello ma'am.."bati ng nasa harap ko..

"a-anong kelangan nyo sa akin?!"ako

napa atras ako nang hawakan nya ang pisnge ko..i heard a chuckle..

"your beautiful.."

Muli ay napa atras ako nang hawakan nya ang leeg ko at haplosin ito..lord namn o...ayoko po nito...wag po..virgin ako at hindi ako pwedeng marape!!

Nnlamig ako nang maramdaman ko ang malapad at malamig na salim sa likod ko..

"p-pakawalan nyo na ako.."ako

Napa kagat ako sa labi..naiiyak na ako...

"sa labas na kami.."rinig kong sabi ng isa at narinig ko ang yabag nila palabas sa silid..

"a-anong gagawin mo sa akin?oa-pakawalan mo na ako..please.."ako

naramdaman ko ng pag kawaka ng luha ko na bumasa sa telang naka takip sa mga mata ko..hinawakan nya ng pisnge ko at hinaplos ito papunta sa labi ko..

hinapit nya ang bewang ko na kahit gusto kong lumayo ay di ko kaya..napa tikom ako sa labi para pigilan ang aking pag hikbi..ano ba yan!!

"ummppphhh!"ako nang  lumapat ang labi nito sa akin..

pinilit kong wag ibukas ng labi pero naramdaman ko ng kamay nya na humaplos sa hita ko papunta sa gitna ng mga hita ko..

"don't----ummhh!"ako

Gusto ko syang itulak pero paano?!hes tangue explore inside my mouth..oh god..

napa singhap ako at habol ang hininga ng bitawan nya ang labi ko..

"please stop..i-i wanna go home..please.."ako







"Hindi pwede.."sya

He's voice was familliar...

Naramdaman ko na tinnggal nya ang nakatakip sa mata ko..he wipes my eyes dahil basa ito..i cleared my vision so i can see this man.





Napa awang ang labi ko nang makilala ang lalaki..















"Hindi ka pwedeng Umalis..Hindi ka pwedeng Umalis sa Poder ko Andrea Freen..."sya












"Mr.Gu-guzman?"ako














Hala ka Andrea..andyan na Parusa mo...

Entrapped he's HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon