Eto na po talaga..This is Mature Content..
Andrea POV
Grabe ang tibok ng puso ko lalo na nang muli nya nanaman akong halikan sa labi..his hands were playing my breast kaya napapa arko ang likod ko dahil sa kakaibang fulot ng halik at haplos nya..
Napa singhap ako ng punitin nya ang suot kong sando..shit!why did he do that?!
"ummhh!a-alexuis.."me
He kiss and nibbled my neck pababa sa mga dibdib ko..napa kagat ako sa labi at muling npa ungol when he hungrily suck my nipples..mahigpit akong kumapit sa tali sa kamay ko..
"Oohhhh!"me
ikinipot ko ng mga hita ko nng makaramdam ako ng kakaiba i felt something on my thighs..i mean..i can feel my wetness..ih my gosh!!
bumaba ng halik nya sa tummy ko habng naka hawak parin ang kamay sa dibdib ko..sunid sunod akong napa lunok nang hawakan nya ang skirt ko..ah!
he unzip my skirt..ang kava sa dibdib ko ay lalong na dadagdagan..
"w-wait..n-no!"ako
Pinag hiwalay nya ang ang mga hita ko..ah!
"you cant command me on thus baby..."sya
napa tili ako nang halikan nya ako doon..ay naku po!!narinig ko ang mahinang pag tawa nya..
"my shy Virgin Wife.."sya
Napa mulat ako..yeah?w-wife..im his wife..in papers..ikaw naman ang may gusto nito andrea..pinikot mo sya..wag kang mag inarte..pero..ah..im Naked in front of him..nakakahiya!!!
gusto ko syang pigilan nang pumagitan ang ulo sa mga hita ko pero diko kaya..
when he started to kiss and lick me down..hiya na naramdaman ko kanina lang au napalitan ng init..
"a-alexuis...Aahhh!"me
"mmmmhh.."sya
My cheeks blushed..napa kagat labi ako nang llo nyang lag igihan ang ginagawa..
"Aahhhh!a-alexuis!uhh.."me
Naramdaman ko na malapit n akong labasan..napa baling ako sa ulo..
"a-alexuis..i-im Aahhhh...near..ummmhh..stop.."ako pero ayaw nya..mas binilisn nya pa..maging ang daliri na nag lulumikot sa pagka babae ko ay dirin tumigil..
a loud moan scape on my mouth when i come..
"n-no alexuis!D-dont.."ako
he didn't listen..patuloy lang sya sa pag dila doon..nakakahiya!!!ano ba yan?!
di ko alam kung kakayanin ko ba..parusa talaga ito..ayaw nyang tumigil!
"Aahhhh!ple-please stop..al-alexuis!"ako
gusto ko n syang hilain oaalis pero naka tali ako!!
he is good on this!diko na kaya!naluluha na ko e!masarap pero...dina kaya ng katawan ko!
"ple-please naman!"ako
Nang pumatong sya sa akin ay halos gumulong na ko para lang maka sagap ng hangin..sobrang hinihinga na ako!
napa tingin ako sa kanya nang tumayo sya at nag hubad sa harap ko..ah!mommy ko po!ano ba yan!!napa lunok ako..hindi pa ako ganoon okey sa pag hinga pero heto nanaman..
his Friend was Long nd big a-and....ha-handa na itong parusahan ako!!
Kung alam ki lang na ganito ang parusa ko sa ginawa ko..sana nag tago muna ako..Humalik sya sa labi ko..
"ready.."sya
umiling ko..
"hi-hindi ko yata kaya yan.."ako
he smirked and kissed my lips again..
"you can.."sya
napa awang ang labi ko nang sinimulan nya na ngang ipasok ang sandata sa akin..
"a-ah!alexuis!ma-masakit!"ako
hinawakan nya ng panga ko at mapusok na hinalikan sa labi..
"ummpphh"me
He kiss my tears away nng bitawan n ang labi ko..parang may pinunit sa akin..his length is now resting inside me..maliban sa sakit..feeling ko kompleto n ako..ganito pala yung pakiramdam?
after a few moment ay gumalaw sya ng dahan dahan..masakit nng una pero napalitan ng sarap kalaunan..
hindi na din nya napigilan ang sarili sa pagiging marahas nya sa pag angkin sa akin..
napa baling ako sa kabila pero napa ungol ako dahil sa sakit sa pagitan ng mga hita ko..napa mulat ko..
Totoo..nangyari nga iyon...napa kagat ako sa labi..naramdaman ko na may pumulupot na mga braso sa bewang ko..napa kagat ako sa hintuturo..diko alam kung ano ang mararamdaman ko..kikiligin ba ako?
BINABASA MO ANG
Entrapped he's HEART
RomansaThis Is the Story of Ms Andrea Freen De vega... hope you support it..