chapter 8

1K 33 0
                                    

Alexuis POV

Napa hinga ako nang malalim..what happened this morning was..ah..her waist is small..het tummy is flat...her body was soft...wala naman akong intension na mahawakan sya ay nangyayari..lalako akong naaatract sa kanya..

Nasa labas na ako ng school..inaantay ko sila Vincent..sabi ko na bilisan nila e..pssh..

"wala pa ang ang sundo mo?"taning nya

I smell her sweet scent..aarrgghh..nakakainis..paano ba nya nagagawang akitin ako ng ganito?she wasn't seducing me..but damn..huminga nalangvako ng malalim at ginawang natural ang oakikipag usap ko..

"yes maam.."ako

Nakita ko sa gilid ng mata ko na tumingin sa akin at tumango...

Maya maya ay may biglang pumarada sa tapat namin..hihilain ko na sana sya papalayo pero huli na..mabilis na binuksan ang pinto at hinila si Ms Andrea..

"aah!!bitawan nyo ako!"sya

"ma'am!!"sigaw ng guard

Hinila ko ang lalaking nag bukas ng van kanina at sinuntok..damn it!May hunila sa likod ko..bwisit!

"Oh shit!"ako nang may itinusok sa leeg ko at nawalan ng malay..

Andrea POV

My gosh!!!

napa tingin ako kay Mr.Guzman.dinala kami sa abandunadong lugar..ngayon ay naka kulong kami sa isang kwarto..

"Alexuis..Mr.Guzman wake up!"ako at mahinang tinapik ang pisnge nya..

susunduin dapat ako ni dad e..aah..bwisit!sino ba ang mga kumuha sa amin?!

suddenly he groan..napabkagat labi ako na naka tingin sa kanya na ngayon ay unti unti nang nag mulat ng mata..

"ma'am.."sya at inilibot ang tingin..

Tumayo sya at saka pumunta sa may pinto..

"may nag babantay dyan.."ako

nag click ang ointo kaya agad syang sumalampak sa gilid..anong plina plano nito?







"Andrea Dear.."






"Rowen?!"ako

Napa atras ako..shit!liningon nya si Alexuis na parang wala paring malay sa gilid..

"yes dear..ako nga.."sya

Bwisit naman ang taong ito..

"ano bang kelangan mo sa akin?!"ako

"ikaw lang naman ang kaylangan ko Andrea..ikaw lang!!"sya

Mabilis itong humakbang para lapitan ako..aah!shit!

Alexuis POV

"where the hell are you?!"galit kong bulong..

"paparating na..ah..andito na kami..ano ba naman kasi kayo.."sya

Napa irap ako..

"just faster.."ako

Napa lingon ako kay Andrea at sa lalaki..

"dont you dare!!"Andrea

Tumawa ang lalaki..tumayo ako at dahan dahang pumunta sa likod nyan.nakita ako ni andrwa but isinenyas ko na tumahimik..

"morron!"ako at agad nyang pinatulog..napa takip sa bibig si Andrea..

kinuha ko angvbaril nya at hinila si Andrea..pumunta kami sa pinto..

"is h-he dead?"sya

She is shacking..nervous eh?

"just sleep..dont make some noise teacher.."ako

After a few seconds ay may narinig na kaming barilan sa labas..

Bang!*

Bang!*

"w-whats that?!"sya

"police i hope?"ako

Bumukas ang pinto at agad akong nag pa putok ng baril..

Bang!*

Bang!*

"aay!tili nya at napa kapit sa akin..napa iling nalang ako..hinila ko sya papalabas.

nag ring ang phone nya..

"why i didn't remember it?!my gosh!ay!"sabi nya dahil may nag paputok nanaman ng baril..

Bang!*

Bang!*

"h-helo daddy?a-am..ay!daddy help us naman oh!"sya

"damn this bastards!"ako at nag paulan ng bala sa kanila..damn..wala na kong bala..

"daddy oag namatay ako dito..alalahanin nyo na mahal na mahal ko kayo ha?ay kabayo!"sya

Bang!*

Bang!*

psshh..diko naman hahayaan ano..

Entrapped he's HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon