••∆••
D a y 0 4 B
Find the missing teenagersAshleigh's Pov
"Aiden wassap!!! Namiss kita hoy!" Agad kong sinulubong si Aiden pagkapasok na pagkapasok nya sa bahay.
"Asan ang pasalubong ko?! Asan?!!" Nung nakita ko ang bag nya ay agad kong kinuha ito. Galing korea si oppa Aiden hihi.
Baka mayroong lamang oppa yung bag nya.
"Yung mga pasalubong ata yung gusto mong makita hindi ako" sabi nya at inagaw ang bag nya sa akin.
"Kung sinama mo sana ako sa Korea hindi ko hawak hawak yung bag mo di ba?" Masungit na tanong ko sa kanya.
"Gustuhin ko man, pero mas gusto mong pag-aralan yung kaso nang mommy mo." Ngumuso ako at inagaw na ulit sa kanya ang bag na punong puno nang chocolates hihi.
"Osya kunin mo na yung mga chocolates aalis na ako" pagpapaalam nya sakin. Ang aga naman.
"Wagg munaaa namiss ko boy best friend ko eh" panglalambing ko habang nilalabas isa isa ang mga pasalubong nya sa'kin.
"Asan yung pasalubong ko pre?" Lumitaw si Kuya at nagbukas na agad nang chocolate.
"Andyan kuya. May sapatos dyan sa gilid" kaya kinalkal na agad ni kuya ang bag.
Maya maya ay pumasok si Ace at tinaasan si Aiden nang kilay. Etong baklang 'to talaga.
"What are you doing here?" Masungit na tanong ni Ace. Mahilig mag away yang dalawang yan eh. Ewan ko kung bakit pero ship ko sila hihi.
Aiden+ Ace = Aidace
Ace+ Aiden= Acen"What? Namiss ko si Ashleigh eh" sagot ni Aiden at inakbayan ako. Hindi ko nalang sya pinansin dahil masyado akong busy sa mga chocolates hihi.
"Alisin mo kamay mo nagdidilim paningin ko sayo" tiningnan ko sila pareho. #Acen talaga.
"Sayo ba sayo ba?" Mapang asar na tanong ni Aiden kay Ace. Hindi naman kaagad nakasagot si Ace. "Tch" lang ang lumabas sa bibig nya.
BINABASA MO ANG
Antique
Mystery / ThrillerAshleigh's parents were found dead at the antique store owned by her grandmother, brutally killed by an anonymous killer. At first she just wanted to solve her parent's death, not until she saw a message written at the wall while looking for some cl...