"Bombarda!"
Một vụ nổ với quy mô nhỏ thoát ra khỏi đầu đũa phép của Hermione, thành công phá hủy tảng đá chướng ngại vật trước mắt. Hai đứa nhóc ứng cử viên năm ba dõi mắt theo từng chuyển động, tụi nó sẽ là lứa thi đầu tiên, nên sự huấn luyện có chút gấp rút. Tất cả những gì Hermione có thể là hướng dẫn tụi nó một số bùa vượt cấp, nhưng không thể cao cấp hơn vì năng lực của hai đứa vẫn chưa hoàn thiện. Heinz, một trong hai đứa trẻ, cố gắng bắt chước lại động tác của Hermione, nhưng tất cả những gì cậu nhóc có thể làm là một tiếng bụp nho nhỏ.
Hermione phì cười, một lần nữa hướng dẫn lại. Tâm trí cô cố gắng tập trung 100% vào buổi huấn luyện chiều nay. Năm ba, năm tư và năm năm sẽ được hướng dẫn vào thứ hai và thứ tư, nhưng ngày còn lại là của năm sáu và năm bảy. Cho dù hiện tại cá nhân cô có đang rối bời tới đâu, hay những ý nghĩ về hai người kia vẫn đang xoay cuồng trong trí óc, thì sau tất cả, cô hiện đnag là một Chủ nhiệm. Và cô sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình, các học sinh xứng đáng để có một Chủ nhiệm tận tâm thay vì ủ rũ bỏ mặc chúng nó chỉ vì những chuyện riêng tư của bả.
"Các em sẽ không chỉ đấu tay đôi như trận đấu giữa tôi và giáo sư Malfoy. Trường đã quyết định sẽ thêm một số chướng ngại vật để tăng độ khó và thử thách lòng đoàn kết của mỗi Nhà trước nghịch cảnh. Nên hãy bổ sung những thần chú này vào danh sách luyện tập."
"Bombarda!"
Tảng đá vỡ vụn thành từng mảnh, Hermione quay đầu, nhìn bốn ứng cử viên.
"Đây là thần chú sẽ giúp các trò phá hủy chướng ngại vật, khá dễ dùng, nhưng lưu ý là nó sẽ không thể phá hủy Bùa khiên cấp hai, và hãy cẩn thận khi dùng nó, rất dễ để kẻ địch xác định vị trí của chúng ta nếu dùng bừa bãi."
"Bewitched Sleep."
Con chim đang đậu trên cành cây gần đó thiếp ngủ đi, " Thần chú này sẽ giúp các trò tránh khỏi giao tranh nếu các trò muốn, nhưng chỉ có tác dụng nếu đối phương đang lơ lỏng cảnh giác, nên hãy ngụy trang thật kỹ khi dùng nhé."
Cô không dạy quá nhiều, nhưng cũng đủ để tụi nhỏ xoay sở. Nếu dồn quá nhiều bài học sẽ chỉ khiến tụi nó loạn thêm thôi. Hermione đã nghe được từ bác Hagrid rằng vì trận đấu sẽ là 2v2, nên sẽ có bốc thăm phân chia dạng sàn đấu cho tụi nhỏ. Cô không thể biết sâu thêm, nhưng Hermione đã được Mc. Gonagall phân công tạo một sàn đấu với những lùm cây um tùm theo hơi hướng rừng mưa nhiệt đới cùng những sinh vật mà theo cô là có khi tụi nó còn chưa nghe tên bao giờ. Bản thân cô đã hình dung ra rồi, nhưng cô không nghĩ họ sẽ làm tới mức này. Vì độ khó của sàn đấu mà cô tạo ra, Hermione đoán nó sẽ chỉ dành cho năm bảy, hoặc năm sáu, hoặc cho trận chung kết. Các giáo sư khác cũng được phân công tạo ra sàn đấu của riêng họ, nhưng ai cũng kín miệng như bưng, và tinh thần chính nghĩa của cô không cho phép cô thăm dò sâu hơn.
Dựa trên phán đoán của Hermione, năm ba và năm tư sẽ là hai lứa có sàn đấu dễ thở nhất. Độ khó sẽ tăng dần theo từng khóa, và hai năm cuối sàn đấu sẽ là ác mộng, kể cả với những người có kinh nghiệm. Xem ra Bộ thật sự muốn đào tạo một thế hệ tinh anh đê lấp dần vị trí của những người đã mất đi. Vừa xem xét tiến độ luyện tập, Hermione vừa vạch ra hướng huấn luyện trọng tâm là năm sáu, Heatwick và năm bảy, hai anh em Arthez. Khi cả sáu ứng viên và cô cũng đã mệt nhừ, cô đưa một số thần chú phụ thêm cho năm năm, và dặn dò phải luyện tập chăm chỉ như cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Nếu mọi chuyện khác đi....
Fiksi PenggemarSau trận chiến cuối cùng với Chúa tể hắc ám, nếu mọi thứ khác đi, nếu như Ron và Hermione không đến với nhau, nếu Hermione không có ý định làm trong bộ Pháp Thuật, và Draco nhận ra hắn yêu Hogwarts hơn là hắn tưởng.......