052: ngược lối nữ chủ
【 hoan nghênh trở về, thân ái Khinh Ngôn đại nhân. 】
Vang lên bên tai đạo kia điện tử âm thời điểm, Diệp Khinh Ngôn cúi đầu nhìn xuống cánh tay của chính mình, nơi đó vẫn bóng loáng như lúc ban đầu, không có bị bị bỏng trôi qua dấu vết.
Nàng đưa tay ra, từ từ vuốt ve cánh tay của chính mình, bạch linh lợi cánh tay vuốt hẳn là vô cùng trơn thuận cảm giác, nhưng là thủ hạ nhưng không có mảy may cảm giác.
Chết rồi, liền cái gì cũng không có.
Cái gì đều không cảm giác được, người này, thân thể này, vẻn vẹn chỉ là nhìn qua, ngoại trừ cái này ý thức hay là bản thân nàng.
Còn có cái gì đây? Đã không có.
"077, ngươi nói. . . . . . Quên đi, không có gì." Diệp Khinh Ngôn lắc đầu một cái, thu hồi chính mình hết thảy nói, nàng xem hướng ra phía ngoài một bên, mênh mông vô bờ bóng tối, tựa hồ làm sao cũng đi không tới phần cuối.
【 Khinh Ngôn đại nhân ngài làm sao vậy? 】
Diệp Khinh Ngôn nhìn nó một hồi, ngược lại nói tới những khác, "Nàng bên kia như thế nào?"
Nàng nói không rõ không rõ, thế nhưng 077 cũng hiểu được nàng đang nói ai, Diệp Khinh Ngôn bất hạnh vô cùng, vừa tới địa ngục đã bị phụ thân cho nhìn chằm chằm, tiến tới gặp người kia.
【 rất tốt. 】
"Vậy thì tốt." Diệp Khinh Ngôn gật gù.
Người ở lại cùng nhau thời gian lâu dài sau, chắc chắn sẽ trở nên rất không thú vị, mặc kệ vừa bắt đầu có bao nhiêu nói có thể nói, đến mặt sau liền trở nên lãnh đạm lên.
Không có ngoại vật lực đẩy, ngoại trừ yên tĩnh chính là yên tĩnh.
Trước mặt bóng trắng cũng giống vậy yên lặng, trôi nổi tại giữa không trung, thỉnh thoảng sẽ hướng về nàng bay tới, tình cờ lại sẽ chính mình nghĩ ra một mơ hồ hình người.
Tự chơi tự vui, chơi tựa hồ còn thật vui vẻ .
Diệp Khinh Ngôn ngoẹo cổ, tò mò hỏi: "Thích các ngươi sẽ là như thế nào kết quả?"
【 chúng ta sẽ trở thành trong lòng ngài quan trọng nhất tồn tại, thay thế được tất cả, tiến tới để ngài từ bỏ chúng ta, có thể thả xuống chấp niệm. 】
Diệp Khinh Ngôn sửng sốt một chút, không nhịn được liền nở nụ cười, "Đây là, đối phó Cố Ngôn Hề phương pháp chứ?"
077 trầm mặc một hồi lâu mới vặn vẹo nhăn nhó nắm trả lời câu, 【. . . . . . Ừ. 】
*****
*****
【 thân ái Diệp Khinh Ngôn, hoan nghênh đi tới 《 ngược lối 》 thế giới, tại 077, ta sẽ vì ngài phục vụ. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu Quả
RomanceGiới thiệu của CV-er: =)) Cùng thời với "Nữ chủ thỉnh hồi đầu" (A Hề), xoay quanh các thể loại tiện công tra thụ =)) Dối trá và chân thật, cái trước sẽ đưa ngươi rơi vào cạm bẫy ngọt ngào, còn cái sau dẫn dắt ngươi bước tới vực sâu tuyệt vọng. Thâ...