108: xuyên việt nữ chủ
Ngày hôm sau, dưới tỉnh dậy mưa to.
Ân Tảo nghe thấy tiếng mưa rơi xuyên qua phía chân trời, rơi vào trên đất thanh âm của.
Mẫu thân rất sớm liền tỉnh rồi.
Hôm nay nàng muốn đi vào triều, một tháng trước Đế Quân chuyện phân phó, Phương Thù đến đưa ra kết luận rồi.
Dựa theo nàng suy nghĩ , Phương Thù nhất định sẽ kéo một mình đi ra chịu tội thay, cái kia chịu tội thay sẽ chỉ là tam hoàng nữ người, nàng có thể nghĩ đến chuyện tình, người khác không hẳn không nghĩ tới.
Ân Tảo hôm qua tìm mẫu thân ý tứ cũng dò ra một chút, mọi người đối với tứ hoàng nữ sẽ lấy cái gì chiêu số lớn hơn nhiên vu tâm.
Đều biết hôm nay vị chúc tam hoàng nữ trận doanh eo bị kéo xuống một vị, rốt cuộc là ai, đúng là không ai đoán được, bây giờ tam hoàng nữ người bên kia người người cảm thấy bất an, hận không thể chưa bao giờ trải qua tam hoàng nữ chiếc thuyền này.
Phương Thù là thật đáng sợ.
Hơn nửa tháng đến, trong kinh mãi đứt quãng mưa.
Các đại thần dồn dập lên điện, nghỉ ngơi một tháng tam hoàng nữ hôm nay cũng tới điện, chỉ vì một tháng trước tứ hoàng nữ đỡ lấy cái này việc xấu, tuần tra là ai đúng tam hoàng nữ đã hạ thủ.
Chuyện này rốt cuộc là ai ra tay, tất cả mọi người biết, ngoại trừ tứ hoàng nữ sẽ không có người khác, hôm nay bất quá là xem tứ hoàng nữ làm sao mượn đề tài để nói chuyện của mình, chặt đứt tam hoàng nữ một tay.
Hôm nay hay là cùng dĩ vãng giống như vậy, các đại thần đưa lên sổ con, Đế Quân tại chỗ phê duyệt, còn dư lại không trọng yếu như vậy liền để lên ép một chút, lâm triều thời gian rất nhanh liền trôi qua, các đại thần muốn đệ sổ con cũng phần lớn đệ xong.
Đế Quân đang muốn tuyên bố bãi triều, thiếp thân hầu hạ cung nữ bỗng nhiên đưa lên sổ con.
Đế Quân lật xem hai lần, hắn đem sổ con hướng về một bên thả đi.
Hắn nhìn đứng dưới đáy Phương Thù, hỏi: "Tĩnh Dao, một tháng phái ngươi tra việc, có thể có rồi kết quả?"
Đợi đã lâu, rốt cục nghe được trên vương tọa người kia nhấc lên chuyện này, chúng đại thần tâm trạng một an, lúc này đưa mắt quét về phía Phương Thù. Vị này hoàng nữ sinh đến chính là Đế Quân sủng ái nhất con gái, chỉ tiếc Đế Quân sủng ái nàng, nàng cũng không quá thân cận Đế Quân. Dù là như vậy, của nàng thịnh sủng cũng không giảm chút nào.
Mọi người đều nói điều này là bởi vì tứ hoàng nữ là vị kia con gái, tự nhiên không giống.
Phương Thù hôm nay mặc vào thân cung trang, so với bình thường ngược lại muốn nhiều hơn mấy phần uy nghiêm, nàng cung cung kính kính về phía Vương Tọa bên trên người hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu Quả
RomanceGiới thiệu của CV-er: =)) Cùng thời với "Nữ chủ thỉnh hồi đầu" (A Hề), xoay quanh các thể loại tiện công tra thụ =)) Dối trá và chân thật, cái trước sẽ đưa ngươi rơi vào cạm bẫy ngọt ngào, còn cái sau dẫn dắt ngươi bước tới vực sâu tuyệt vọng. Thâ...