Chương 165. Xuyên việt nữ chủ.

128 3 1
                                    


@LinhTheGirl: Tác giả cập nhật chương này vào ngày 15/07/2020 nhé =]]] Hôm 16 tớ mới lên check =)))


Rất nhiều đồ vật bị xê dịch Ân Tảo chỗ ở Dao Quang trong điện, nơi này hóa ra là Phương Thù hay là hoàng nữ lúc chỗ ở, nàng xê dịch nơi này lúc tất cả mọi người hướng về nàng nói hạ, chúc mừng nàng đoạt được Nữ Đế tâm, chúc nàng thành Nữ Đế hậu cung 3000, chỉ lấy một muôi.

Ân Tảo cảm thấy chút không thiết thực mù mịt, nhiều hơn nhưng là bởi vì những kia vây đỡ mà bay lên lâng lâng.

Nàng cảm thấy không có khả năng lắm, nhưng tất cả mọi người tại nói cho nàng biết, Phương Thù ái mộ nàng.

Theo thời gian quá khứ, theo Ân Tảo làm chủ Phương Thù đã từng cung điện, lời này thành lúc trước hiện thực, cho Ân Tảo không yên tĩnh trong lòng một tấm thảnh thơi phù.

Trong nháy mắt liền đến cuối năm, năm nay hoàng cung không thể so thường ngày, vắng lạnh không ít, Phương Thù mượn thương tiếc tiên hoàng danh nghĩa xóa bỏ tiệc giao thừa.

Cũng không biết nàng là thật sự nhớ nhung tiên hoàng hay là cớ.

Ân Tảo cũng không biết.

Nhưng trong cung người đều đang nhắc nhở nàng.

"Hôm nay là đoàn viên ngày, đáng thương bệ hạ chỉ có một người, Ân cô nương sao không đi xem xem bệ hạ?"

"Nghĩ đến bệ hạ nhất định vô cùng muốn gặp được Ân cô nương."

Người hầu tại bên tai nàng nói đến đây loại nói, Ân Tảo nhìn về phía của hắn thời điểm, người hầu trùng nàng ôn ôn nhu nhu địa cười, dáng dấp kia thật giống như đúng là đang vì nàng được Ân Tảo trầm mặc, nàng nghĩ đến người hầu nói không phải không có lý.

Phương Thù thích nàng.

Tại đây loại thời kỳ, Phương Thù tất nhiên cũng là muốn được gặp nàng.

Không có không muốn cùng mình thích người đang cùng nhau người.

Ân Tảo cũng cảm thấy là cái này để ý, mà khi nàng đứng dậy nhưng cảm giác hai chân đều ở run.

Dù cho trong cung mọi người tại truyện Phương Thù đối với nàng thịnh sủng, đối với nàng sủng ái rất nhiều, nàng vẫn sợ hãi Phương Thù.

Đây là tại sao vậy chứ?

Bởi vì. . . . . . Phương Thù xưa nay đều không có tiêu trừ quá trong lòng nàng này phân hoảng sợ.

Nàng kia muốn đi sao?

Đi gặp Phương Thù, đi hỏi một chút nàng là từ chối thật sự ái mộ nàng?

Phương Thù định sẽ không nói , Phương Thù. . . . . . Phương Thù chưa bao giờ sẽ nói những câu nói kia, cùng Phương Thù mỗi một lần gặp mặt Phương Thù đối với nàng làm đều chỉ có làm cho nàng sợ hãi chuyện tình. . . . . . Nhưng mà mỗi một lần Phương Thù đều không có xuống tay ác độc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ